»  
»  
21:40, 07/08/2016

Trêu Chọc Cô Vợ Bé Nhỏ
✿ Người Đăng: TúBà

1.230 Lượt Xem 190 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Trêu Chọc Cô Vợ Bé Nhỏ

Chap 1: Chạm mặt
" Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam sắp hạ cánh, quý khách........"
Tiếng nói dịu dàng của cô tiếp viên hàng không khiến nó nhíu mi. Nó vừa đánh 1 giấc dài cuối cùng cũng về đến Việt Nam. Nghĩ đến mình bị cha đại nhân khủng bố đá về Việt Nam khiến tâm trạng nó xuống dốc không phanh. Nguyên nhân rất là chuối bởi vì ngày xưa ba nó có một người bạn vô cùng thân thiết. Hai người hứa với nhau sau này nếu sinh con cùng giới thì sẽ cho chúng làm chị/anh/em của nhau. Nếu khác giới thì sẽ kết hôn với nhau. Còn trao cả tín vật là 2 sợi dây chuyền.
Sau 17 năm sống yên ổn thì "ba chồng" gọi mong muốn nó đến sống cùng gia đình và tập làm quen với "chồng tương lai" để chuẩn bị cho việc kết hôn.
" Chết tiệt! Thời buổi nào còn kết hôn kiểu đó chứ. Hừ"
Nó mắng thầm khi vừa đặt chân xuống máy bay. Dáng người nhỏ nhắn len lỏi qua đám đông đi ra cửa. Chuyến bay của nó được giữ bí mật nên nó muốn đi tham quan mua một vài thứ mới đến nhà "chồng tương lai".
" Cho cháu đến trung tâm thương mại CJ."
Chiếc taxi lăn bánh trong vòng chưa đầy 30phút nó đã đến trước trung tâm thương mại CJ. Trả tiền xong nó liền đi dạo 1 vòng. Trung tâm thương mại CJ là trung tâm lớn nhất nhì Việt Nam ( ta bịa đấy ←_← ). Trung tâm vô cùng rộng lớn với lối xây dựng kết hợp giữa cổ kính và hiện đại vô cùng sang trọng. Mỗi tầng trưng bày một mặt hàng riêng.
Sau một lúc nó đã túi lớn túi nhỏ đi đến tầng trang sức. Quà tặng cho ' ba và chồng tương lai" baba đại nhân của nó đã chuẩn bị sẵn, riêng chỉ có " mẹ chồng" là baba nó bảo nó tự tay mua tặng để tỏ thành ý. Giờ đây trong đầu nó xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ mặt mày hung dữ không ngừng chỉ tay vào mặt nó ( bà này bị nhiễm phim).
" Quý khách muốn mua cái nào ạ?"
" Lấy cho em sợi dây hoa sen đá kia đi chị."
" Xin quý khách đợi 1 lát."
Người phục vụ liền xoay đi cẩn thận mang sợi dây chuyền đến trước mặt nó. Sợi dây chuyền được làm bằng vàng trắng, mặt dây chuyền làm bằng đá cẩm thạch trắng, ở giữa đính viên đá cẩm màu vàng nhỏ tạo điểm nhấn. Tổng thể tạo nên sự quý phái sang trọng lại không kém phần thanh nhã.
" Em/Tôi lấy sợi dây chuyền này."
Bên cạnh nó xuất hiện một cô gái với mái tóc xoăn sóng dài ngang hông, cô gái mặc bộ đầm ren trắng tôn lên nước da trắng hồng, bođỳ cao chuẩn, chân thon dài không một vết sẹo kết hợp với đôi giày búp bê trắng, khuôn mặt V-line, môi đỏ mọng, mi cong mắt to mày liễu xinh đẹp động lòng người. Toàn thân toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng.
Trái ngược hoàn toàn với nó, mái tóc ngắn ngang vai được đánh xù nhẹ, dáng người nhỏ nhắn cao 1m58, nó mặc một chiếc quần jean mài kết hợp cùng áo sơ mi đuôi tôm, chân mang giày sneaker tím vô cùng năng động và cá tính. Làn da trắng hồng, mặt nhỏ nhắn bằng bàn tay, chân mày rõ nét nhỏ dài, mắt to tròn, lông mi cong, mũi dọc dừa thon gọn, môi anh đào nhỏ. Nhìn vào nó tạo cho người nhìn cảm giác năng động, tươi mát của tuổi trẻ.
" Xin lỗi quý khách sợi dây chuyền này chỉ còn 1 sợi duy nhất và vị khách này đã chọn trước rồi. Chỗ chúng tôi còn nhiều mặt hàng khác......"
Bỏ qua lời nói của người phục vụ cô gái mặc đầm ren trắng khẽ chau mày:" Tôi nhớ không lầm thì tôi cùng cô bé đó nói mua cùng một lúc."
" Nhưng thưa quý khách vị khách kia đến trước nếu như vị đó không mua thì tôi sẽ gói lại cho quý khách ạ."
" Lisa tôi mà phải đi hỏi ý kiến của người khác sao. Cô có biết tôi là ai không?"
" Xin lỗi quý khách nhưng tôi không thể gói cho quý khách nếu như vị khách kia muốn mua nó được ạ."

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Trêu Chọc Cô Vợ Bé Nhỏ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11347-1#ixzz4Gf4LIxEc



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile