»  
»  
22:37, 11/02/2015

Trong Cơn Say
✿ Người Đăng: tuanpham278

6.520 Lượt Xem 186 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Trong Cơn Say

TRONG CƠN SAY


Trong Cơn Say đã được đăng lần đầu với cái tên Cơn say chỉ là cái cớ để bên nhau. Tuy nhiên sau này, có nhiều góp ý, mình quyết định giữ nguyên cốt truyện và thay đổi cách viết. Mối tình của Q và Heineken Yang là 24 ngày vật lộn với tình yêu và tự do. Lấy mốc giữa là ngày 15,câu chuyện được kể lại theo trình tự đan xen giữa hiện tại và quá khứ. Có lẽ nó sẽ khó đọc hơn bản cũ, nhưng ưu điểm là câu chuyện sẽ được kể theo cách hấp dẫn hơn.

Hy vọng rằng, các nhân vật đủ sức sống trong lòng các bạn :)

Phạm Anh Tuấn ( Facebook:https://www.facebook.com/huy.tranluu.9 )


Mở đầu


Đến giây phút này, tôi chưa bao giờ ân hận khi đã yêu Heineken Yang. Và kì lạ làm sao, giữa lằn ranh của sự sống và cái chết, tôi không nghĩ đến gia đình. Bởi lẽ, suốt cả một đời, tôi sẽ khắc tạc hình dáng mẹ cha trong trái tim. Nhưng khoảnh khắc cuối cùng, tôi chỉ muốn ích kỷ nghĩ về Yang mà thôi.

24 ngày đã qua. 24 ngày với bao nhiêu hỉ, nộ ,ái, ố gói gọn cả năm tháng tuổi trẻ với những bốc đồng, xấc xược. 24 ngày với bao nhiêu nước mắt, nụ cười, điên cuồng, hồ hởi. Vậy mà bây giờ, thứ duy nhất tồn đọng trong tôi chỉ là nụ hôn phảng phất men rượu của Yang. Lưỡi anh bóc tách khuôn miệng khép kín của tôi như lột từng lớp lang bí mật tồn đọng nơi sâu thẳm kí ức, rồi nhẹ nhàng đôi môi thấm đẫm đau đớn ấy nhẹ nhàng ôm trọn lấy cảm xúc đang dâng đầy trong tôi. Tôi nhớ lúc đó mình chỉ khóc. Cơ thể tôi run rẩy theo nhịp yêu, và nếu đôi tay ấy không ghì chặt tôi, có lẽ tôi đã khuỵu xuống.
Tôi luôn nghĩ thà rằng tự làm đau chính bản thân bằng những vết rạch chằng chịt trên tay còn hơn để người ta dày vò tâm hồn mình. Với Yang thì không như thế. Tôi không dám làm đau mình vì biết trái tim anh sẽ rỉ máu. Nhưng cuối cùng, cái chết trở nên hấp dẫn đến mức nó vùng vẫy trong lồng ngực và chiến thắng tình yêu tôi dành cho Yang.
Ít ai biết rằng trong con người tồn tại một điều: bản năng chết. Có kẻ ngay từ thuở sinh ra, trong một khoảnh khắc làm thay đổi cả cuộc đời đã nhận ra họ vui vẻ khi đón nhận Tử thần. Không sợ hãi. Không lúng túng. Họ vươn tay chạm vào đích đến cuối cùng của mọi sinh vật bằng cả trái tim và khối óc. Người đời không hiểu, cho rằng đó là sự yếu đuối. Nhưng mấy ai hiểu hết được hành vi tự sát? Trong cõi đời này, chỉ có Heineken Yang thấu trọn cảm xúc của những người mạnh về bản năng chết như tôi.

Tiếc rằng, anh không thể cứu tôi khỏi cái vực thẳm trước mắt. Yang là móc câu cuối cùng của tôi với cuộc sống này, và anh đã thua khi không thể chống lại bản năng chết trong tôi.

Cơn đau dịu dần. Tôi cảm thấy anh đang gọi tên tôi. Đôi mắt mờ đục cố mở ra để nhìn Yang lần cuối. Thật kì lạ khi khoảnh khắc chết lại có mùi vị tuyệt vời như vậy...

Vài giây cuối cùng, trước khi bóng tối ập đến, 24 ngày bên anh quay trở lại, hiện lên sáng rõ. 24 ngày cùng đau, cùng khóc, cùng dày vò lẫn nhau. Và tôi tin, dẫu tôi chết đi, thì mối tình của tôi và Heineken Yang sẽ mãi trở thành bất tử. Hai chúng tôi đã chiến thắng được lòng người. Tôi sẽ mãi trong vòng tay Heineken Yang như lúc này, như cái ngày thứ 15, anh ôm tôi thật chặt nơi cầu Sài Gòn chật chội mà cô đơn đến rợn ngợp…

Tin tôi đi, khi bạn yêu ai đó, thì ngoài vòng tay họ ra, chẳng có thứ gì mang tên "bình yên” cả đâu…
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Trong Con Say ~ Trong Cơn Say - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-2049-1#ixzz3RS2GumSb


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile