»  
»  
00:08, 18/09/2015

Waiting (Chờ Đợi)
✿ Người Đăng: Kaii

4.079 Lượt Xem 280 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Waiting (Chờ Đợi)

Gió lay lay những hàng cây! Gió dịu dàng thổi vào tâm hồn nó 1 cái gì đó man mác buồn...1 nỗi buồn mang hình bóng của ..." Ken".

_Sao buồn thế Kenny? Lại nhớ Ken à?

-Sis Yunny đã đứng đằng sau nó từ bao giờ....Nó quay lại,cười 1 nụ cười buồn.

_Hôm nay là 100 ngày ...của anh ấy! Em ko thể nào quên được sis à!

...

Một giọt nước mắt lăn dài trên má nó, lại khóc nữa rùi! 2 chị em nó ngồi cạnh nhau im lặng đến lạ lùng.

_Này!-1 chiếc khăn tay được đưa cho nó,nó ngẩng đầu lên,sis Janny nhìn nó,giơ 1 ngón tay lên nền trời xanh biếc

- Ken bảo chị đưa khăn cho em này

!Ơ ...cầm lấy, cầm lấy nhanh ko Ken giận kìa!

Nó cười, lau vội những giọt nước mắt còn vương trên má. Ngày trước, lúc Ken còn sống ,chẳng bao giờ Ken đưa khăn cho nó đâu! Lúc nào nó khóc, Ken thường ôm lấy nó và bảo rằng:" Cứ khóc đi nếu Kenny thấy thoải mái! Không sao đâu vì có Ken ở đây mà!" Hoặc Ken giơ cánh tay áo ra bảo nó:" Này ko có khăn phục vụ Kenny đâu! Khóc nữa thì lau nước mắt vào đây! Lau xong ráng mang về mà giặt".

Những lúc như thế,bao giờ nó cũng.... nín ngay.Hôm nay thấy sis Janny bảo với nó là "Ken nhờ chị đưa khăn cho em!" nó cười...!

_Nào nào! Hôm nay út Kenny thích đi đâu? 2 chị thay mặt Ken đưa út đi! Chịu hông nào?

_Đi....i ăn kem được ko ạ?

_Rồi ! Kem! Đơn giản ý mà ^^!

Nó năm nay 20 tuổi.....sinh viên năm 2 của 1 trường đại học." Hơi đanh đá 1 tẹo,thỉnh thoảng lại giở cái tính trẻ con,nhưng là 1 đứa biết quan tâm đến người khác"-đó là nhận xét chung về nó mà lũ ban của nó sẽ trả lời nếu ai đó có hỏi"Có ai bít Kenny là đứa như thế nào ko?" Nó cũng có 1 cái tên rất ..Việt Nam như bao người khác. Nhưng mọi người quen gọi nó là Kenny. Lý do hả?....Tại vì nó là "nờ y" của Ken - 1 boy có tiếng học khoá trên.Đơn giản vậy thui! Nói về truyện của nó và Ken,thì phải nhắc đến 2 năm trước,khi nó"chân ướt chân ráo" cùng 2 bà chị nó bước vào trường. Hồi ấy nó được gọi là Hà..à mà là Hà My mới phải.

Buổi học đầu tiên đối với nó ngang ....cực hình.Đến lúc được về,lúi húi thế nào đôi guốc xinh xinh của nó nhè đúng chân 1 thằng ku đầu keo mà dẵm. Và...."Á....á! Đi đưng kiểu gì thế hả con nhỏ này?" Nó ngẩng mặt lên nhìn,mở to mắt. Nó chưa kịp nói câu gì thì có 1 thằ đâu keo khác gọi to:"Ken ! Nhanh lên mày ! Lam trò gì đấy?" Và thế là nạn nhân quay lưng đi,ko quên để lại đằng sau 1 cái lườm và 1 lời đe doạ:" Đưng để tôi thấy cô lần thứ 2!" còn nó thì nhe ră ra cười khi nhìn thấy nạn nhân đẹp trai đi trông như 1 thằng què. Nó định quay đi tìm 2 chị thì thấy có cái di động dưới chân. Nhặt lên,soi mói,cả màn hình chỉ độc 1 chữ KEN to tướng(thật ra ko to lắm). Nó nghĩ thầm" chắc của thằng ku lúc nãy đây mà"

Sáng hôm sau, nó đi học và điều tra về Ken.Sau khi biết được "độ ăn chơi nổi tiêng và lạnh lùng"của thằng cu ấy,cuối giờ, nó ra cổng thật sớm và đứng đợi.Nó thấy Ken trong đám đông,hình như là đám bạn của Ken,nó đành phóng vèo qua và về nhà.

Đến buổi học thứ 3 thì nó hết chịu nổi vì cái điện thoại cua thằng cu ấy cứ kêu rung liên tục.Hôm í nó lại muộn ce bus , đang tưởng tượng cái cảnh bị bà giáo "super soi" ko kể đến việc chưa chắc bác bảo vệ đã cho vào. Đúng lúc đang miên man với 1 đống suy nghĩ tiêu cực, nó nhìn thấy Ken.

_A!-1 cái rõ to .Ken quay lại, nhìn nhìn rồi quay đi.

_Ken....en! Nó gọi rồi chạy lại chỗ Ken đang đứng.

_Cô là ai?

_(im lặng)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Waiting (Cho Doi) ~ Waiting (Chờ Đợi) - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/4-5692-1#ixzz3m1Hp42sk


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile