»  
»  
21:51, 09/04/2018

Yêu Anh Đã Là Đủ
✿ Người Đăng: xuxu1924

669 Lượt Xem 42 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Anh Đã Là Đủ


Yêu anh đã là đủ
Tác Giả:_xuxu1924_
Thể loại:Tình cảm
Độ tuổi:Biết chữ là đọc được ok?


Giới thiệu nhân vật

*Eira Quỳnh Châu:nữ chính-17 tuổi.1 Cô gái lai Pháp xinh đẹp nhưng hơi trầm tính,dễ nổi nóng và khó kết bạn.Có ba là người Việt Nam và mẹ là người Pháp.Do tính chất công việc của ba nên Châu được đi nhiều nước trên thế giới và gặp James ở Canada khi cô còn nhỏ.

*Khánh Vũ:18 tuổi.Cậu bạn kính cận học cùng lớp và _ hàng xóm của Quỳnh Châu.Cậu là người mà Châu ghét nhất trên trần đời vì tính hay đưa ra chiết lý không đúng lúc của mình.

*James:Hot boy nười Canda,bạn thân của Eira.Người Châu thích thầm khi ở nước ngoài.Vì có biến cố nên James chưa kịp tỏ tình với cô thì bị mất liên lạc.

*Thủy Nhi:18 tuổi.Cô gái nhỏ nhắn có đội mắt nhìn thấu tâm hồn người.Siêu giỏi võ,là kiện tướng Karate nhiều năm liền.Tính tình phóng khoáng,niềm nở với mọi người.

*Kin:Tên thật là Thiên Di.Cô là bạn thân nhất đời của Quỳnh Châu.

*Tường Quân:-17 tuổi.Lớp trưởng bên cạnh lớp Quỳnh Châu.Học giỏi,đẹp trai.
Và một số nhân vật khác :))

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yêu Anh Đã Là Đủ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-15483-1#ixzz5CBdueoZJ



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile