»  
»  
19:07, 15/05/2018

Yêu Em Từ Lúc Nào Chính Anh Cũng Không Biết
✿ Người Đăng: lovyyenyen

626 Lượt Xem 54 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Em Từ Lúc Nào Chính Anh Cũng Không Biết

chuyện lần đầu đăng nếu có sai sót cmn đi mk sửa liền
CHAP1:giới thiệu nhân vật:
*NGỌC LAM(AVA):con gái chủ tịch tập đoàn đá quý sa-fia.tập đoàn đứng thứ 2 thứ 2 thế giới.một cô gái văn võ song toàn,đức trí thể mĩ đều hoàn hảo.bang chủ bang DEATH.bang mạnh thứ 2 thế giới ngầm.cô cũng là nhà thiết kế trang sức giỏi nhất thế giới.
*MINH TRANG(ANGEL):em kết nghĩa của LAM,gia đình cô được gia đình LAM giúp đỡ nên coi nhau như family.cô vẽ rất giỏi,chơi piano cũng siêu,cô là bang phó bang DEATH.và cô cũng là một nhà thiết kế về thời trang đứng thứ 2 thế giới sau LAM.
*NGỌC LINH(NICKY):con gái chủ tịch tập đoàn công nghệ thông tin lớn thứ 5 thế giới.mấy cái công nghệ thông tin cô rất giỏi :thiết bị nghe lén,camera,thiết bị theo dõi... giao cho cô thì ko cần phải lo.cô cũng là bang phó bang DEATH.
*MINH THẢO(LILY):con gái chủ tịch tập đoàn đứng thứ 6 thế giới về chế biến thuốc.cô chế biến thuốc rất tài và cũng biết xơ cứu người bị thương.cô cũng là bang phó bang DEATH.
*DƯƠNG DƯƠNG(LOGAN):con trai chủ tịch tập đoàn đứng đầu thế giới về đấ quý so-fia.hot boy số một trong trường.anh là bang chủ bang BLACK AND WHIRTE.
*MINH(DEMON):con trai chủ tịch tập đoàn đứng thứ 3 thế giới chuyên kinh doanh về các khách sạn,khu nghỉ dưỡng,resost,...hot boy số 3 của trường,anh là bang phó bang BLACK AND WHIRTE.
*AN KHÁNH(LUK):anh trai LAM hot boy số 2 nhưng lại là người có tiếng khiến ai trong trường cũng sợ.bang chủ bang BLACK AND WHIRTE.
*GIA BẢO(TONY):con trai chủ tịch tập đoàn thứ tư thế giới về thuốc và thảo dược.hot boy số 4 trong trường và là bang phó bang BLACK AND WHIRTE.
**bố mẹ bọn họ là bạn thân của nhau,quen biết nhau và hợp tác làm ăn vs nhau từ lâu nên mối quan hệ của họ rấy tốt và bọn chúng cũng thế(chỉ từ khi bắt đầu học chung vs nhau ms thân )
**còn một số nhân vật xuất hiện đến đâu mk gt tới đó.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yêu Em Từ Lúc Nào Chính Anh Cũng Không Biết - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17747-1#ixzz5FZzIX0pY




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile