»  
»  
13:09, 06/03/2015

✿ Người Đăng: 0988390978

1.597 Lượt Xem 22 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Có Yêu Em Mãi Mãi Không

      Sunma và Anna đã yêu nhau hơn 3 năm rồi, nhưng cô bạn gái Anna lúc nào cũng hỏi chàng trai Sunma một câu rất vớ cẩn: ‘’ Anh có yêu em mãi mãi không? ‘’. Chàng trai nghe câu đó song rất là buồn cười, cậu ta nhìn cô gái với ánh mắt triều mến. Nhưng không bao giờ trả lời câu hỏi đó của cô gái.

   Sau bao nhiêu năm cô gái không bao giờ từ bỏ câu hỏi ấy, cô quyết tâm hỏi chàng trai lúc nào có câu trả lời thì thôi. Chàng trai không muốn trả lời câu hỏi đó của cô gái vì cậu muốn dấu tình cảm của mình với cô ấy. Cậu yêu cô ấy rất nhiều, thậm chí cậu có thể hiến cả trái tim của cậu cho cô ấy. Cậu đang mắc phải một căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

   Một lần đi chơi ở công viên, bổng Anna quay qua hỏi Sunma:

-          Anh hãy trả lời em, anh có yêu em mãi mãi không?

Chàng trai lúc đó rất buồn bã, khuôn mặt lúc đó giống như không muốn trả lời cô ấy. Chàng trả lời với giọng nhẹ nhàng.

-          Anh yêu em nhiều lắm, nhưng chúng ta không sống bên nhau trọn đời được e ạ.

Chàng trai chưa nói xong thì cô gái đã đứng dậy và nói rất to.

-          Thế anh không yêu em thật sao, bao nhiêu năm nay anh lừa dối e. ?

-          Anh….A…..a….n…..an….anh…..!!

-          Vậy chúng ta chia tay, em không muốn nhìn mặt anh nữa.

Nói xong cô gái bỏ mặt chàng trai ngồi lại, mặc kệ cho chàng trai khi chàng trai chưa nói ra câu nào.Thật ra chàng trai muốn nói sự thật với cô ấy, chàng trai muốn cho cô ấy biết mình đang bị bệnh ung thư và ngày mai sẽ ra đi mãi mãi. Không còn thấy mặt cô ấy nữa.

Đến tối chàng trai đã nhắn tin cho cố gái với câu nói đầy tình cảm,  sót sa khi chàng trai chuẩn bị qua đời..

‘’ Em à, bao lâu nay anh yêu em nhiều lắm. Anh dàng cả trái tim này cho em, mỗi lúc e buồn hay em vui, trong tâm hôn của anh đều biết. Nhìn em mỗi ngày anh cảm thấy mình rất hạnh phúc. Em có biết không, trong thời gian e hỏi anh ‘ Anh có yêu em mãi mãi không’ nhiều lúc anh rất muốn trả lời là có. Nhưng số phận của anh không cho như vậy, cuộc đời của anh rất ngắn, chỉ trong vài tiếng nữa thôi. Anh giấu em bị mắc bệnh bấy lâu nay nhưng anh không nói với em. Anh không muốn em buồn, anh chỉ muốn em vui mãi mãi. Luôn nở nụ cười trên môi. Anh Yêu Em nhiều lắm ! Anna à.?

    ANH XIN LỖI

Khi nhận được tin nhắn của chàng trai Sunma, Anna liền chạy đến nhà Sunma. Cô mới bước vào nhà thì lúc đó chàng trai vừa qua đời trong niềm hi vọng cô gái sẽ tha thức cho chàng. Cô gái liền ôm chồm lấy chàng và. Lúc đó cô như người không xác, nước mắt cô òa ra như dòng sông. Cứ chảy, cứ chảy không ngừng. Tim cô như ngừng đập.

-          Sao anh lại không nói cho em biết chứ.? Sao anh lại làm như vậy với em. Anh phải sống trọng đời bên em chứ. Không có anh em sẽ sống ra sao, không có anh liệu em có vui mỗi ngày được không? Anh hãy trả lời em đi.

Nỗi buồn ấy không sao quên được với cô khi người mắc lỗi không ai khác là chính bản thân cô….!!

                                                          - HẾT -



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile