»  
»  
18:31, 13/08/2016

Anh Không Tin Vào Tinh Yêu Cho Đến Khi Gặp Em
✿ Người Đăng: Piicrazy

1.725 Lượt Xem 114 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Không Tin Vào Tinh Yêu Cho Đến Khi Gặp Em

Chương 1: Ta tìm thấy nhau giữa biển người năm ấy.
#1. Hôm ấy, tôi - Khánh Ân chính thức là học sinh cấp III. Thấy tôi mặc đồng phục đi đến, cha tôi quay ngoắt người lại. Khi tôi mười tuổi, mẹ tôi đột ngột qua đời. Cha chạy vạy vay tiền lo tang lễ cho mẹ. Sau chúng tôi mới biết mẹ bị ung thư, giấu không cho hai cha con biết. Từ khi nghe được, ông vùi đầu vào công việc, lo cho tôi ăn học, không muốn tôi chịu thiệt thòi nữa. Ông vừa là cha, vừa là mẹ của tôi, tôi thấy ông ngày càng yếu đuối.Tôi chắc rằng lúc này, ông chỉ đang cố nén những giọt nước mắt hạnh phúc khi có thể nhìn thấy con gái đường đường chính chính bước vào ngôi trường danh tiếng - Chấn Hoa.
#2. Tôi biết Chấn Hoa là một ngôi trường lớn nhưng không ngờ số lượng học sinh lại nhiều đến như vậy. Lễ khai giảng bế mạc xong, mọi người đồng loạt đứng lên, rời khỏi hội trường. Tôi chỉ là 1 đốm nhỏ li ti trong biển xanh. Tôi đang cố len lỏi bước từng bước thì một nam sinh chạy đến chỗ tôi nhanh như tên phóng, nắm lấy tay tôi giữa sân trường trước mặt biết bao người. Trong lòng tôi cực kì hoảng hốt, chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Cậu bạn cứ nhìn tôi chằm chằm, trông ánh mắt rất nghiêm túc. Cậu bạn ấp úng: "Em... em..." Tôi lo sợ có chuyện chẳng lành, đây là một tên biến thái chăng? Vừa nghĩ trong đầu xong liền giật phắt tay lại, định bỏ đi.
Cậu bạn: "Em có thể tham gia vào câu lạc bộ của bọn anh nếu muốn."
Tôi: "..."
#3. Haiz, thì ra chỉ là hiểu nhầm, cứ một mình tự biên tự diễn. Đó là lần tôi xấu hổ nhất luôn. Hằng năm, các câu lạc bộ trong trường đều tuyển thêm thành viên mới. Nhìn xuống tay mới thấy đang nắm tờ giấy (nãy giờ cứ tưởng cậu ta muốn nắm tay) - Câu lạc bộ Nhạc Nhẹ.
#4. Tối đó, bố tôi tổ chức tiệc cho con gái ăn mừng. Tôi thấy tâm tình ông rất tốt liền lại gần TV, mở karaoke lên. Tôi bảo ông song ca cùng tôi. Ông chọn bài "Canh cánh trong lòng", hát xong tôi lại thấy nước mắt ông trào dâng, rồi ông khen tôi hát hay như mẹ tôi vậy.
#5. Hôm sau, tôi quyết định điền vào tờ đơn đăng kí, sau khi được giáo viên chủ nhiệm phê chuẩn, liền đến ngay phòng âm nhạc (nơi sinh hoạt của câu lạc bộ Nhạc Nhẹ). Tôi gõ cửa, có 1 giọng nói rất quen vang lên: "Mời vào!" Tôi mở cửa, nhìn thấy cậu nam sinh lắp bắp hôm bữa. Thấy tôi, cậu mời ngồi, xem xét tờ đơn một lượt, gật đầu đồng ý. Làm quen mới biết là đàn anh.
Anh: "Em tên gì vậy?"
Tôi: "Khánh Ân".
Anh: "Anh tên N".
Hỏi xong, cả hai im lặng hồi lâu, tôi trông anh trằn trọc đến khổ sở chỉ vì kiếm chuyện để nói với tôi trong khi chờ mọi người đến. Cả tôi và anh chắc lúc đó đều không ngờ rằng sau này sẽ lấy nhau. Ai mà tin nổi tôi lại kết hôn với anh ngốc này chứ!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Khong Tin Vao Tinh Yeu Cho Đen Khi Gap Em ~ Anh Không Tin Vào Tinh Yêu Cho Đến Khi Gặp Em - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11282-1#ixzz4GAqimqTG


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile