»  
»  
12:47, 28/08/2016

Anh Ơi! Em Thích Anh
✿ Người Đăng: Suki-chan

831 Lượt Xem 8 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Ơi! Em Thích Anh

Tác giả : Suki-Chan
Tác phẩm: anh ơi!em thích anh!
Thể hoai truyện teen
Giới thiệu nhân vật;
(Nó 17tuổi) Lâm Tiểu Vi là 1 người xin đẹp ngây thơ cha mẹ nó sống ở mỉ nó là con lai nó lấy hắn là tự nguyện vì nó muốn ăn ông nó bảo nếu nói mấy tháng thì nó sẽ được ăn thỏa mái vì vậy nó đã đồng ý.
(Hắn 17tuổi) Cao Thạch Thạch: là 1 đứa con trai học giỏi nhưng có cái sống lạnh lùng mắc bệnh tự kỷ sống khác với những đứa con trai khác dù hắn giàu cha là một nhà chính trị gia nổi tiếng hắn hận cái thế giới nàyhận cái người đã sinh ra hắn người đã nuôi dưỡng sáng bấy lâu hắn chán thế giới này hắn xem thế giới này là một thứ kinh còn phụ nữ đối với hắn là một thứ dơ bẩn.
từ khi gặp nó hắn đã khác biết cười biết chăm sóc nó biết ghen hắn tự nhủ:anh biết yêu rồi sao ? Hắn yêu nó rồi sao? Hắn tự cười thằm.
(bạn nó 17 tuổi) Lý Phuơng Di:là một cô gái xinh đẹp gia thế đồ sộbạn thân của nó Di thích Huy mỗi kần gặp huy mặt Di đỏ lên.
(Anh hắn 18tuổi) là một play boycó chút lãng tử huy khác hắn luôn cười luôn làm cho người khác cườinhưng huy che giấu cảm xúc huy thích nó nhưng nó là em dâu huy là vợ của hắn huy kìm nén cảm xúc Huy không biết phải làm sao Huy muốn từ bỏ huy đã tự nhủ:"đó là em dâu mày là vợ của em trai mày mày tỉnh lại đi Huy mày điên rồi huy từ bỏ đi huy.."nhưng mỗi lần thấy nó cườilà huy không thể từ bỏ.
Đỗ mẩn mẩn( 17tuổi): xinh đẹp và gia thế cũng giàu có cô ta thích thạch muốn hắn là của cô ta cô ta dùng nhiều biện pháp để mê hoặc thạch.

.. truyện này các bạn cũng có thể đọc trên diển đàng 9X . Nhưng truyện này là do mình sáng tác tên của mình trông diển đàng 9X là baby love mình không cốp bị truyện của ai hết mà mình Coppy truyện của mình à..

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Ơi! Em Thích Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11765-1#ixzz4IbY4XypZ



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile