»  
»  
22:04, 25/08/2016

✿ Người Đăng: Hunnii

1.200 Lượt Xem 42 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bạn Bình Thường (Yêu Cậu Đơn Phương)

Đã bao lâu rồi chúng ta không nói chuyện nhỉ? Một tháng? Hai tháng ? Hay ba tháng? Rốt cuộc tình yêu này phải đi vào kết thúc là do ai ? Là tại tớ yêu cậu mù quáng hay vì bên cạnh cậu đã có cô gái khác?

Người ta nói đúng ,tớ chỉ là người cậu tìm đến mỗi khi buồn ,là kẻ thay thế không hơn cũng không kém. Trái tim cậu trật lắm,chỉ cần một người là đủ! Cô ấy đến,vị trí của tớ cũng không còn.

Yêu là gì hả cậu mà làm cho con người ta đau đến thế ?
Tớ biết tớ chỉ là kẻ đến sau ,không lấy tư cách gì để ghen tuông nên mỗi khi thấy cậu và cô ấy cười đùa,tớ chỉ biết lùi lại phía sau nhìn cậu hạnh phúc trong đau khổ.
Tớ thấy hai người đặt avata đôi,mặc đồ đôi,cùng nghe nhạc,cùng học bài ,cùng cười ,cùng khóc.Tớ thấy tình yêu trong mắt cô ấy. Tớ thấy được niềm hạnh phúc ánh lên trên gương mặt cậu_điều mà tớ chưa từng thấy khi chúng ta gần nhau.
Chưa bao giờ tớ dám thừa nhận tình cảm của mình,tớ sợ khi nói ra thì mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu. Bởi vì cậu đã vạch ra một giới hạn cho hai chúng ta:"bạn bè". Chỉ dừng lại ở đấy thôi! Không đi được nữa đâu! Đã quá muộn rồi! Trái tim cậu vĩnh viễn sẽ không mở ra nữa. Nín đi! Nếu cứ khóc tiếp thì bao nhiêu nước mắt cho đủ ?

Tớ chấp nhận làm kẻ đến sau nên chấp nhận lau nước mắt. Đứng lại để cậu được hạnh phúc là cách tớ lựa chọn. Tất cả những kỉ niệm ấy ,tớ sẽ gói ghém thật cẩn thận và cất nó vào một góc trái tim ,sẽ không bao giờ lấy ra nữa. Tớ sẽ cố gắng quên đi cậu!

Nhờ ai đó kề bên,cùng cậu đi hết con đường còn lại. Mong rằng cô ấy sẽ chăm sóc cho cậu thật tốt và không để cậu phải bận lòng vì bất cứ điều gì.
Hãy nhớ về tớ như nhớ về một người bạn . Chỉ một chút,một chút thôi cũng được để tớ biết mình vẫn tồn tại trong trí nhớ của cậu. Tất cả chỉ có thế!

Tạm biệt! Tạm biệt một mối tình đơn phương xa xăm ,vô vọng! Tạm biệt! Tạm biệt cậu" bạn bình thường"!

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile