»  
»  
17:17, 12/06/2016

✿ Người Đăng: Vinhmon

2.418 Lượt Xem 294 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bạn Thân

Gia đình toi và gia đình nó chơi rất thân với nhau. Họ chơi với nhau từ rất lâu,từ lúc chúng tôi chưa đc sinh ra đời. Và khi ở trong bụng,chúng tôi đã đc cha mẹ định sẵn sau này chúng tôi sẽ là đôi bạn thân của nhau ^^.
Tôi và nó được sinh ra cùng một giờ cùng phút nhưng tôi chui ra trước nó vài giây kkk. Khi vừa ra đời, Vì lí do gì đó mà gia đình nó chuyển ra nước ngoài. Cha mẹ tôi vẫn giữ liên lạc với gia đình đó,nhưng còn tôi thì chẳng biết gì về nó cả. Chúng tôi chưa gặp mặt chưa nói chuyện chưa nt,tôi biết nó chỉ qua lời kể của cha mẹ...
Năm lớp tám. Gia đình nó quay về VN.Và lúc này tôi mới có dịp gặp mặt nó.. nó rất xinh đẹp,nhưng da thì kh được mấy trắng,hơi lùn,nó ăn nhiều lắm. Nó tên là Trương Thảo Nhi.. toi và nó được gia đình tạo điều kiện nên cũng dần chơi thân với nhau. Chúng tôi chơi thân với nhâu được 3 năm thì nghỉ chơi với nhau nữa,lí do bí mật...ròi bà nó ở nc ngoài mất nên gia đình nó lại chuyển ra nước ngoài ..và từ đó chúng toi không gặp mặt cho đến khi...2 năm sau.
- Nguyên . thức dậy !! Trể giờ ròi. Hôm nay là ngày đầu tiên vào lớp 12 mà. Lẹ đi trời ơi là trời .(đó. Đó là tiếng của mẹ Nguyên. Chưa giới thiệu với mọi người. Đây là Nguyên.Thảo Nguyên.tính tình lạnh lùng khó ưa nhưng chỉ đối với người lạ. Còn người quen thì rất dễ thương. Là 1 đứa ham ngủ, nói nhiều .rất vui tánh )
- 5' nha mẹ .
- mẹ nghe nói, năm nay cô Minh chủ nhiệm lớp con. Tùy con thoi..( ròi mẹ bước ra khỏi phòng, đóng cữa lại)
- zzzzzz... ( tôi nằm lăn qua lăn lại ròi nhớ tới chuyện 1 năm trước. Ôi...lúc đó cô Minh nổi danh là 1 giáo viên cực kì khó tính, có rất nhiều chiêu kì lạ để trị học sinh.tôi nhớ không lầm thì cô đã từng tâm sự với lớp tôi là cô rất ghét ai đi học trể, nếu ai mún thử thì cứ việc. Tôi rùng mình.Nhưng tôi không sợ cô đâu.kkk.tôi bật tung dậy. Làm vscn ròi 1 mạch chạy tới trường mà kh kịp ăn sáng)
Vừa bước vào chổ ngồi thi trống tập chung đánh - ôi hên thật! (Tôi nhũ thầm).
10' sau.
-cả lớp.
-chào các em. Nhớ tôi không nào.
Lớp cũng không thay đổi gì mấy nhỉ.. 1 năm ròi hen. . có em nào chuyển trường hay vắng không lớp trưởng.
-dạ không. Nhưng thưa cô..
-sao em.
-em nghe nói lớp mình sỉ số 32 là sao ạ.Có bạn mới chuyển vào sao cô?
-vào đây em..(cô nhìn về phía cữa. Cả lớp cũng háo hức nhìn theo..bạn ấy bc vào)
Tôi như đứng người - Nhi (cảm giác vừa tìm thấy 1 cái gì đã mất. Nhưng nhìn thấy nó nhớ lại cx lúc tr cảm thấy rất tức. )
Nó bước lên bụt - chào các bạn. Mình tên là Thảo Nhi. Mình mới chuyển vào đây. Mong được làm quen với các bạn.
Cả lớp hú lên.
-...(nó không thay đổi gì mấy. Nó vẫn lùn. Vẫn xinh đẹp. Nhưng sau 2 năm gặp lại nó đã traắng ra. Không nước da ngâm đen như lúc trc).
- em xuống bàn cuối ngồi đi. (Cô chỉ về phía dưới Nguyên)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ban Than ~ Bạn Thân - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-10549-1#ixzz4BMOCu6hz


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile