»  
»  
12:59, 01/01/2017

Cánh Đồng Bồ Công Anh
✿ Người Đăng: TTDV

713 Lượt Xem 37 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cánh Đồng Bồ Công Anh

Chương 1
Ò í e..ò í e..
Ly An lặng người ngồi trên chiếc xe cấp cứu nhìn chằm chằm nữ sinh đang hôn mê bất tỉnh người bê bết máu, lẩm bẩm "Tỉnh dậy..làm ơn..tỉnh..” Đến giờ cô vẫn chưa hết hoang mang, việc này xảy ra quá nhanh.
10 phút trước, Ly An mới vừa xuống chuyến xe khách từ thành phố X đến thành phố A này, cô bị say xe nên hơi choáng phải đứng ở trạm một lúc lâu. Ba mẹ bận nên cô phải chuyển đến thành phố này để tiện chăm sóc cho ngoại, sức khỏe bà vốn rất tốt nhưng dạo gần đây cứ hay bị đau đầu đến mức phải nhập viện nên cô phải tức tốc đến đây.
Từ đây đến bệnh viện A cũng gần nên cô quyết định đi bộ, sẵn tiện hít thở tí chứ nãy giờ trên xe..haizz..
Đèn giao thông chuyển đỏ, đèn qua đường chuyển xanh. Ly An chậm rãi kéo chiếc bali cồng kềnh, bỗng bước chệt suýt té, chiếc vòng tay đứt rơi xuống đất, cô cuối xuống nhặt. Một chiếc xe lao tới cô thần người đứng yên như bị chôn chân, khoảnh khắc chiếc xe sắp đâm trúng cô thì có một ai đó đẩy cô ra, chiếc xe thắng gấp nhưng vẫn đâm trúng người đó.
Lúc mọi người bu đông lại xôn xao thì cô mới chợt tỉnh táo trở lại. Nhìn người vừa cứu mình, đó là một cô gái nom cũng trác tuổi Ly An, mặc đồng phục nữ sinh đang bị dính máu, hàng mi chớp chớp một cách yếu ớt. Ly An hấp tấp bò tới chỗ cô ấy "Bạn..bạn..điện thoại, đúng rồi điện thoại” Dốc ngược chiếc ba lô màu hồng đổ hết mọi thứ ra tìm điện thoại.
Đây rồi! Cô mừng suýt khóc. Run rẩy mở danh bạ, phút chốc ngạc nhiên chỉ có một tên liên lạc "Anh”, một cuộc, lại một cuộc, nhiều cuộc sau đó vẫn không có người nghe máy, cô muốn đập nát cái điện thoại này ngay lập tức.
Cô ấy bỗng nhiên nắm nay cô một cách yếu ớt, môi mấp máy muốn nói gì đó, Ly An áp sát tai xuống cố gắng lắng nghe, cô ấy gắng gượng, giọng nói tựa như gió thì thầm, vô cùng yếu ớt "Đừng gọi nữa..anh hai sẽ tức giận..” nhìn cô gái này Ly an có cảm giác như một sinh mạng sắp rời khỏi thế giới này.
Kỳ lạ, trong điện thoại chỉ có duy nhất một số thì chắc chắn người đó là người quan trọng, tại sao lại không nghe?
Lúc này xe cấp cứu đã tới.
Bệnh viện A
Ngồi trước phòng cấp cứu Ly An vẫn cố gắng liên lạc với "Anh” nhưng vẫn là từng đợt chuông dài vẫn không có tín hiệu. Nghĩ đến lời cô gái ban nãy nói, Ly An nghĩ đến một khả năng…cô lập tức gọi "Anh” bằng điện thoại của mình.
"Alo” một giọng hồi âm lạnh lùng bất cần, điều đó làm cô cảm thấy chán ghét con người này. Ly An tức giận "Anh là anh của La Đông Vân?” bên kia im lặng, sau đó trả lời một cách mất kiên nhẫn "Có chuyện gì?”
"Cô ấy đang cấp cứu ở bệnh viện A lầu 4” cô nghe thấy một cái gì đó rơi xuống và tiếng đóng cửa thô bạo. Hình như anh ta không như cô nghĩ, rõ ràng anh ta rất..lo em gái.
Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, anh ta cũng vừa tới "Cú va chạm rất mạnh, chúng tôi đã cố gắng hết sức… cô bé phải sống đời sống thực vật”
Bác sĩ vừa nói gì? Ly An không thể tin nổi vào điều mình vừa nghe…tại sao lại như vậy?
Bờ vai bị siết chặt "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?” anh ta như con thú dữ hét thẳng vào mặt cô.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cánh Đồng Bồ Công Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-13405-1#ixzz4UWvn3yp4


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile