»  
»  
21:18, 20/05/2016

Cho Em Hạnh Phúc
✿ Người Đăng: ChanhNgot

2.210 Lượt Xem 49 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cho Em Hạnh Phúc


Tên truyện: Cho em hạnh phúc.

Tác giả: Biển'sao.

Thể loại: Tiểu thuyết.

Độ dài: 13 chương (hoàn).

Rating: Mọi độ tuổi.

Nội dung: Tình cảm nhẹ nhàng, có hư cấu.

Nhân vật chính: Teren Tinh Quân + Hoàng Ly Ly.

Tóm tắt: Câu chuyện nói về một người con gái bị ảnh hưởng bởi qúa khứ nên sống khép kín với hiện tại.
Cô cho rằng: đời người là một vở kịch mà cô sinh ra phải diễn vở bi kịch "vậy nếu như vở kịch chỉ có mỗi mình mình thì mình không phải sợ bị tổn thương nữa".
Ý nghĩ ấy như một phương châm sống nhắc nhỡ cô nên lạnh lùng, ít cười ít nói với mọi người xung quanh "nhưng dù có cứng rắn bao nhiêu... trái tim ai đó cũng như một mãnh kiếng rất dễ vỡ".
Cuộc sống luôn công bằng, có thể qúa khứ không tốt nhưng ai biết được tương lai sẽ như thế nào?
Và rồi một ngày tình yêu cũng đến với cô, có nụ cười có nước mắt, có nỗi đau có hạnh phúc nhưng để đến đích tình yêu là một điều không phải dễ dàng.
Vậy còn cô thì sao có đến được hạnh phúc của mình hay không?
Một người đàn ông có trái tim mang một vết thương chưa được chữa lành nên nghĩ rằng nó sẽ không bao giờ có những nhịp đập mạnh mẽ hân hoan đón chào ai khác nữa, vậy mà trước cô nó lại nhảy nhót như muốn tung ra khỏi lòng ngực anh "một lần vấp ngã liệu lần thứ hai có thể thành công không" nhưng anh vẫn muốn thử một lần nữa nhưng lần này anh sẽ không gấp gáp mà chậm chãi bước từng bước vào tim cô.
"Cho em hạnh phúc" là ai đó cho cô hạnh phúc hay là cô cầu xin hạnh phúc từ ai đó nhưng hạnh phúc có thể cầu xin không? Không nha!

Lối nhỏ:
"Cho em hạnh phúc" là tác phẩm đầu tay của Biển'sao, Biển'sao viết nó như một câu chuyện cần bạn chia sẽ chứ không phải cần bạn phải khen hay che Vì câu chuyện là một phần sự thật trong cuộc sống của Biển'sao.
Biển'sao không phải là một nhà văn mà chỉ là một người yêu văn học và thích sáng tác mà thôi nên khi đọc bạn đừng cười vì không được hay nha!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cho Em Hanh Phuc ~ Cho Em Hạnh Phúc - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10107-1#ixzz491sRfybC


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile