»  
»  
21:22, 22/06/2015

Chocolate Tình Yêu
✿ Người Đăng: minsu_chan

1.706 Lượt Xem 64 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chocolate Tình Yêu

Tên truyện: Chocolate tình yêu
Tác giả: Minsu
Thể loại: truyện teen, tình cảm học đường, hài hước, lãng mạn,...
Cảnh báo: nhân vật hoàn toàn do bịa đặt ko dựa vào ai. Nghiêm cấm những người ko biết chữ đọc trên mọi hình thức ( hehehe!! )
Tình Trạng: loading....
Báo động đỏ: Đây là tác phẩm đầu tay của mk nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Nếu có bức xúc mà ném đá mk thì làm ơn ném cà chua thoi, tường nhà mk mới xây nên yếu và cho mk nhận xét hoặc vài lời tán dương để.... nâng cao tinh thần ( mk mắc bệnh máu lười). Cảm ơn các bạn rất nhìu!!
--- giới thiệu nhân vật chính -----
1. Quỳnh Phương ( 16 tuổi): Học hành tốt, thể thao khá, hoàn hảo về mọi mặt. Là một cô bé hoạt bát, lanh lợi, dễ thương ( có lúc hơi hâm hâm và mộng ảo ). Sinh trường trong 1 gia đình khá " đặc biệt”... 14 tuổi đã bị bắt ép đi ở tách xa với bố mẹ với một lý do: " cho mày sớm quen với sóng gió của cuộc đời ”.
2. Harry Vương ( 15 tuổi): là người Mỹ gốc Việt. Đẹp trai lai láng, sát gái ko cần vũ khí, uýnh nhau cực giỏi học hành thì... bí mật. Cậu là cựu hàng xóm thân thiết của Phương khi hai người còn ở Mỹ. Sau này bị bắt ép quay về Việt Nam vì tội... sát hết gái ở trường bên Mỹ.
3. Đặng Duy ( 16 tuổi): là lớp trường lớp Phương đang theo học. Đẹp trai, học giỏi, trầm tính nhưng rất tốt bụng. Cậu ta được nữ sinh trong trường gán với biệt danh " hoàng tử ấm áp”
4. Thu Uyên ( 16 tuổi) bạn thân của Phương. hiền lành, rụt rè nhưng rất tinh tế và sâu sắc. Ai ở bên cạnh cô nàng cũng đều có cảm giác muốn bảo vệ và che chở cô.
5 Sally Bella ( 15 tuổi): Con gái cưng của gia đình chủ nhà lúc Harry ở Mỹ. Hoạt bát, năng nổ, quyến rũ nhưng có lúc rất... phiền phức. Thích trai đẹp nhưng yêu Harry.
p/s: truyện này mình ra 2 ngày 1 chap nha! mong các bạn ủng hộ ^_^
---------------- loading.... -------------

" Tim tôi đập liên hồi mỗi khi ở bên cạnh cậu

Ánh mắt tôi luôn dõi theo cậu trong vô thức...

Cậu đã khiến tôi biết thế nào là hờn, là ghen, là đau đớn

Tuổi 16... tôi biết thế nào là thích một người.....”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chocolate Tinh Yeu ~ Chocolate Tình Yêu - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4331-1#ixzz3dnYgR5aW



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile