»  
»  
11:29, 17/04/2015

✿ Người Đăng: yubin

7.418 Lượt Xem 257 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Có Anh Ở Đây Rồi Les Version

Các bạn thân mến. Đây là lần đầu mình post truyện. Ủng hộ và góp ý cho mình nha :)
- Đỗ Hạ Lan : 18 tuối, sở hữu gương mặt baby, hài hoà và đẹp, con gái duy nhất của ông trùm bất động sản Đỗ Minh, giỏi giang nhưng khá lạnh lùng và trầm tính.
- Diệp Hà Anh : 18 tuổi , xinh đẹp, dịu dàng, nghèo nhưng giỏi và luôn là học sinh ưu tú trong suốt 11 năm. Sau này sẽ trở thành bạn cùng lớp với Hạ Lan.
- Trương Kim Phương : 17 tuổi, là con riêng của mẹ sau Hạ Lan. Cá tính, bên ngoài là con người lạnh lùng nhưng sâu thẳm bên trong là trái tim đầy tổn thương.
Và nhiều nhân vật khác, mình sẽ giới thiệu khi họ xuất hiện

Trường THPT Chuyên Star ngày tựu trường...
Chiếc xe moto màu trắng thắng gấp trước cống. Dáng người cao , tóc tomboy da trắng nõn, toát lên cả vẻ nam tính lẫn nữ tính, đôi mắt sâu hút đằng sau mắt kính hàng hiệu. Đám nữ sinh nháo nhào, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về con người đó.
- wow anh ấy là ai mà đẹp vậy?
- sao nhìn lạnh vậy ha?
.......
Cô gái nọ đi ngang qua, ánh mắt lướt qua con người kia. Hà Anh chúa ghét thể loại đánh bóng bản thân bằng vật chất như vậy. Nhưng đôi mắt dừng lại trên đôi mắt người kia, đôi mắt màu hổ phách, sâu thẳm nhưng có cái gọi là nỗi buồn không tên ở đó. Lạ lùng vào sự quan tâm quá thể vào con người kia, Hà Anh giật mình bởi lời gọi của nhỏ bạn thân
- Anh, trống vào rồi kìa.
Cả hai vội rời đi, đến khi đó thì con người đó - Hạ Lan vẫn đứng ở đó, đôi mắt màu hổ phách đang nhìn bao quát cái trường mà mình sắp gắn bó. Rồi rời đi như bao học sinh khác vì ngày tựu trường mở đầu bằng giờ sinh hoạt mà.
TRONG GIỜ SINH HOẠT ĐẦU NĂM
Sau bài phát biểu của Thầy hiệu trưởng là lời giới thiệu học sinh mới, ai cũng thắc mắc, tò mò vì hôm nay Thầy có vẻ trang trọng hơn, ngay cả giáo viên của Trườnh cũng không biết. Đơn giản là ba của Hạ Lan đã gửi con gái mình cho ông.
- Các em thân mến. Năm nay trường chúng ta hân hạnh đón nhận học sinh mới, đây là học sinh ưu tú tại Mỹ, sẽ theo học tại trường chúng ta. Các em giúp đỡ bạn nha. Mời em Đỗ Hạ Lan.
Tiếng vỗ tay không ngớt bên dưới, đặc biệt là khi đôi bốt đen bước lên bục. Ánh nắng hôm nay như làm sáng lên vẻ đẹp của Hạ Lan. Những tiếng Ồ liên tục vang lên bên dưới.
- con gái à?
- sao men vậy?
- trai hay gái ấy nhỉ?
........
- Em giới thiệu đi - thầy hiệu trưởng lên tiếng.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Anh O Day Roi ~ Có Anh Ở Đây Rồi - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-3126-1#ixzz3XXOHuvhe



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile