»  
»  
14:29, 25/08/2015

Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn
✿ Người Đăng: thoihayquen

2.300 Lượt Xem 28 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Tác giả: Dạ Chi Thương Lang

Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Nguồn: Sưu tầm

Tình trạng: Đang cập nhật

Tóm Tắt nội dung truyện

Truyện Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn tác giả Dạ Chi Thương Lang là bộ truyện khá hấp dẫn, những câu chuyện mang âm hưởng về tình yêu, với nhiều tình tiết làm xao động lòng người và những nỗi sóng gió thăng trầm trong tình yêu đã tạo nét đặc sắc cho bộ truyện này. Hãy đọc truyện và cảm nhận các bạn nhé.

Tuổi trẻ bồng bột day dứt của hai năm trước khiến cô mất đi sự thuần khiết chỉ trong một đêm. Có lẽ suốt cuộc đời này cô cũng không thể thấu được, người đàn ông mà cô trân trọng gọi là "trai bao" khi gặp ở quán bar đó là người thế nào ?!

Cuộc sống du học bôn ba xứ người đã vô tình đẩy đưa cô chạm mặt hắn. Cơn ác mộng lật lại hồi ức xa xưa, phá vỡ hạnh phúc hiện tại vốn có! Người đàn ông lạnh lùng khẽ nheo tròng mắt , khóe miệng nâng lên , thoáng hiện tia cười quỷ dị :"Thì ra là lần đầu tiên !"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Be Tho Ngay Dung Hong Tron ~ Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/5-5415-1#ixzz3joPnAHHm


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile