»  
»  
01:54, 06/08/2016

Ngày Ngày Đêm Đêm Dạy Dỗ Em Vợ
✿ Người Đăng: BaekRen

11.111 Lượt Xem 840 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ngày Ngày Đêm Đêm Dạy Dỗ Em Vợ

Ngày ngày đêm đêm dạy dỗ em vợ 

Ngày ngày đêm đêm điều giáo em vợ 
Author: Khiếu Nhã Tiểu Nhục Nhục 

Category: Hiện đại, 1×1, H (WARNing) 

Trans: Quick Translator 

Editor: Muimui, Zunneyus 
Chương 1

Sáng hôm nay, ta cùng vợ chính thức ra ủy ban nhân dân, mọi việc đều đã rõ ràng. Ly hôn.

Nói thật, tình cảm ta đối với cô ấy không sâu, tuy rằng cả hai đã ở cùng nhau 7 năm, con trai cũng được năm tuổi. Mà nói thật thì cô ấy cũng không tồi, trong nhà ngoài cửa đều tốt, điều duy nhất ta không hài lòng nổi là, chuyện phòng the với cô ấy lại không thể được, nguyên nhân cũng chẳng liên quan gì cô ấy, mà là ở ta.

Có lẽ ta là người đồng tính, với phụ nữ miễn cưỡng vẫn cương lên được, nhưng nếu phát tiết như đàn ông bình thường khác, thì chẳng có chút khoái cảm gì, thường xuyên bị tình trạng kéo dài mà vẫn không bắn nổi, phải tự niệm bản thân đang làm với một cậu nhóc nào đó thì mới ra được. Mà tính hướng này là sau khi kết hôn mới phát sinh, ta vốn không hề cố ý, tự ngẩm với loại hôn nhân ngoài ý muốn mà có này ta vẫn cảm thấy có lỗi với cô ấy, ngoài ra…

Vợ ta đối với ta cũng không hài lòng, cô ấy cảm giác được mỗi lần lên giường ta chỉ làm cho có, vốn đã có con, sinh hoạt của cả hai cũng không quá quan trọng, cho nên cô ấy ngoại trừ nội tâm có chút bất mãn, cũng không vì chuyện này mà muốn ly hôn. Chỉ đến khi nàng thật sự gặp được người đàn ông thật sự có hứng thú với cô ấy.

Được rồi, ta bị đội mũ xanh. Bị cảm giác phản bội lăng nhục, là một thằng đàn ông thì đứa nào mà không thế, nhưng nói thật trong suy nghĩ của ta cũng không quan trọng tới vậy, điều duy nhất khiến ta buồn, là sau khi ly hôn vợ, khả năng về sau muốn gặp mặt cậu em trai của cô ấy, có chút khó khăn.

Em vợ cùng vợ, à hiện tại hẳn là vợ trước đi, tình cảm bọn họ đặc biệt tốt. Em vợ so với vợ cũ nhỏ hơn 7 tuổi, từ nhỏ được cô ấy một tay chăm sóc, hiện tại đang ở ký túc xá trường phụ cận nhà, chương trình học không quá nhiều, cho nên thường xuyên đến nhà giúp bọn ta chăm sóc con nhỏ.

Mà con trai cùng ông cậu nhỏ đặc biệt hợp ý, mới năm tuổi, đã biết lấy điện thoại của ta hoặc của mẹ nó để gọi cho cậu nhỏ hét ầm đòi mua kẹo socola.

Lần đầu tiên gặp mặt, ta liền đặc biệt thích cái vẻ trong trẻo dịu dàng, nho nhã xinh đẹp của cậu thiếu niên này. Lấy tiêu chuẩn của một thằng gay mà nhìn, bộ dạng trưởng thành của cậu em vợ này rất đỗi thanh tú. Cao gần 1m7, dáng người gầy, ngũ quan xinh đẹp, trong mắt luôn có ánh nước, môi không như mấy ông cụ gần nhà bong tróc cả ra, mà luôn ươn ướt, nhìn qua đầy đặn. Da dẻ thì so với bọn con trai tốt hơn rất nhiều, ta thậm chí còn cảm thấy bộ dạng trắng trẻo như ngọc, vô cùng mịn màng này là do tự cậu nhóc cố dưỡng mà thành. Đứa nhỏ này còn hay đỏ mặt, tùy tiện chọc em một chút, khuôn mặt trắng nõn nhỏ nhắn kia sẽ ửng hồng lên, ta cảm thấy em thậm chí còn hơn cả con gái ngượng ngùng hướng nội.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ngày Ngày Đêm Đêm Dạy Dỗ Em Vợ - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Đam Mỹ Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-714-1#ixzz3Kr38Xlxq


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile