»  
»  
20:28, 20/11/2017

Cuộc Sống Ra Sao Khi Cô Gái Trở Thành Fangirl
✿ Người Đăng: huynhoh

1.005 Lượt Xem 33 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cuộc Sống Ra Sao Khi Cô Gái Trở Thành Fangirl

Truyện gồm 21 chương

Chương 1: Cô gái đó là ai?
Tôi Ái Tiên, sinh viên năm nhất trường đại học quốc gia Tây Dương, chuyên ngành Luật kinh tế. Tôi một người yêu thích tự do, và luôn làm những gì mình yêu thích.
Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ tôi là một người sống nội tâm và nguyên tắc. Nhưng thật ra tôi rất lãng mạn và thú vị khi bạn dành thời gian nhiều bên cạnh tôi.
Một ngày nắng và có gió, tôi sống ở nhà trọ Thuý Anh gần trường. Thời gian học đại học năm đầu thường rảnh rổi, một tuần tôi chỉ học một số ngày thứ 2,3,4 hoặc 3,5,6. Thời gian còn lại tôi thường đọc sách hoặc nghe nhạc. Tôi sống cùng một cô bạn tên Như, Như chuyên sống ảo, cực thích xem phim, phim nào mới ra hay gần ra thì nó đều biết, đặc biệt là nó rất rành về phim Hàn, chẳng có phim Hàn nào ra mà nó chưa từng xem đến.
Định mệnh bắt đầu từ đó, nó rủ tôi xem phim cùng vì xem hai đứa thú vị hơn. Bộ phim có tên IXO nhà bên, tôi biết đến anh từ bộ phim đó, anh là Sehu. Lúc đầu nghĩ anh là diễn viên trẻ, khuôn mặt anh quá xa lạ với những diễn viên Hàn mà tôi biết. Chẳng biết anh đến từ đâu, anh là ai và sao anh lại xuất hiện đúng thời điểm như vậy, để tôi thích khuôn mặt ấy.
Thời gian sau, tôi mới biết anh là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc và cuộc sống tôi thay đổi một phần từ đó, một cô gái yêu luật, yêu kinh tế, bây giờ thêm yêu idol Hàn Quốc.
Từ khi nhìn thấy khuôn mặt Sehu là tôi đã biết sắp tới trong thời gian 24 giờ mỗi ngày của tôi, ngoài thời gian sinh hoạt cá nhân, học tập... thì anh sẽ chiếm được một số giờ. Xem tin tức về anh như một thói quen mỗi ngày của tôi, thường xem tin về anh rất vui và thú vị, chỉ lo lắng mỗi lúc có tin anh bị bệnh thôi.
Tôi không phải kiểu người chỉ lo quan tâm cuộc sống người khác mà không quan tâm cuộc sống bản thân. Khi đã quan tâm về mình nhiều và đủ thì lúc đó tôi sẽ yêu thích một cái gì đó như thêm một niềm vui, và sự yêu thích anh là niềm vui của tôi trong cuộc sống.
Bạn tôi thường hỏi tại sao lại yêu thích Sehu và đó cũng chính là điều tôi thường hay tự hỏi chính mình.

Với tôi, có thể cậu ấy khá giống tôi chăng, hay cậu ấy là ước mơ của tôi. Cậu ấy đang làm công việc mình yêu thích và tôi cũng muốn làm công việc mình yêu thích. Cậu ấy và tôi đều đang cố gắng trên con đường của mình. Cậu ấy và tôi đều có những lúc thành công và những lúc khó khăn, đều có những điểm mạnh và những điểm yếu. Người ta hay nói bạn thường hay thích những người giống mình. Tôi ko chỉ thích cậu ấy ở trên sân khấu lấp lánh, mà thích cậu ấy ở mọi nơi cậu ấy ở, cậu ấy ở sân bay, cậu ấy quay show, cậu ấy đóng phim, cậu ấy ở nhà, cậu ấy đi chơi với bạn... Việc thích idol là thích 1 người giống mình.

Tôi khá hiểu cậu ấy, cậu ấy có khuyết điểm. Điểm mạnh của cậu ấy là tình yêu sâu đậm với nghệ thuật, với âm nhạc.

Vì cậu ấy là idol đầu tiên tôi thật sự thích.



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile