»  
»  
20:05, 26/02/2018

Cuộc Đời Của Huni
✿ Người Đăng: huynhoh

831 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cuộc Đời Của Huni

Chương 1: Người Thầy Cây
Hôm nay bạn thế nào? Dù hôm nay bạn vui hay buồn, đang giận hờn hay tức giận một ai đó, thì chỉ có chính bạn là người khổ sở thôi, cây ngoài kia, cây ngoài ngôi nhà bạn ở vẫn đang xanh tốt đó thôi.
Chỉ có chính bạn làm bạn héo tàn vì nhiều suy nghĩ.
Tôi nhận ra điều đó vào một ngày tôi nhìn ngắm cây ngoài cửa sổ.
Có thể đó là cây gần nhất với cuộc sống của tôi.
Hôm nào tôi cũng mở cửa sổ phòng mà có được bao nhiêu lần tôi đã nhìn ngắm cây, quả thật là rất ít.
Cây quá gần tôi làm tôi cảm thấy lo lắng, chắc cây sẽ biết rất rõ cuộc sống của tôi, sẽ thật xấu hổ khi cây biết được tất cả những sai lầm mà tôi đã có được trong suốt bao năm qua, nếu được viết ra giấy, chắc sẽ chất đầy cả một căn phòng nhỏ, vì thế tôi nên tránh xa cây thì tốt hơn.
Vậy mà một ngày điên tôi đã ra ngoài và đứng gần cây, suy nghĩ khá lâu, tôi mới mạnh dạn hỏi cây,
Tôi: Cây đã biết những gì về tôi.
Cây nhanh chóng trả lời,
Cây: Cây chỉ biết bạn đã làm những gì vào một ngày thôi.
Tôi: Cây hãy nói cụ thể hơn đi.
Cây: Bạn muốn biết ngày nào.
Tôi: Ngày hôm qua.
Cây: Ngày hôm qua, sáng tôi đã không thấy bạn và cây đã rất mong bạn về nhà sớm. Sau đó, lúc 11 giờ 20 phút cây nghe tiếng mở cửa và cây đã thấy được khuôn mặt của bạn, bạn đã về cây vui lắm. Lúc đó tóc bạn bù xù nhưng bạn vẫn xinh, dù bạn đã không cười với cây, bạn cũng không nhìn cây. Lúc 12 giờ 50 phút bạn đóng cửa và đi ra ngoài, cây đã thấy cô bé cạnh nhà bạn đi cùng bạn và bạn đang rất hào hứng. Dù bạn lại đi nhưng cây vui vì bạn đang vui và cây biết bạn sẽ về.
Tôi: Cảm ơn cây.
Tôi: Ngày này tuần trước thì sao cây?
Cây: Sáng hôm ấy bạn mở cửa rất sớm, cây rất tự hào về bạn, bạn đã giữ được lời hứa trông nhà để ba mẹ đi ngoại, cây thấy thương bạn khi bạn không được đi cùng, nhưng bạn vẫn còn có cây trông nhà cùng bạn. Trưa hôm đó, cây đã thấy bạn ăn cơm rất trễ lúc 13 giờ 30 phút, bạn phải ăn sớm hơn, cây rất lo cho sức khoẻ của bạn. Chiều ba mẹ bạn về, cây thấy tâm trạng bạn vui hơn.
Tôi: Ngày này tháng trước thì sao cây?
Cây: Hôm đó bạn mở cửa lúc trưa, cây thấy khuôn mặt bạn tươi sáng như trút bỏ được hết mọi muộn phiền, cây hy vọng lúc nào bạn cũng được như thế. Sau đó, cây thấy bạn đã ăn uống và trò chuyện rất vui. Ngày hôm đó cây thấy bạn thoải mái hơn những ngày trước đó rất nhiều.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cuộc Đời Của Huni - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17256-1#ixzz58ELhphEV




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile