»  
»  
20:47, 06/05/2018

Chàng Trai Xa Cô Gái Lạ
✿ Người Đăng: huynhoh

822 Lượt Xem 50 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chàng Trai Xa Cô Gái Lạ

Chương 1: Chàng Trai Xa.
Sau những cơn mưa nhẹ hạt, bầu trời lại đầy nắng, những ánh nắng chiếu qua những lá cây làm khô lá.
Chàng trai xa như những lá xanh, đầy sức sống, ngày ngày dậy sớm làm việc, dường như làm việc trở thành việc không thể thiếu trong cuộc sống của chàng trai xa, dù nắng mưa hay vui buồn chàng trai xa vẫn luôn làm tốt việc của mình.
Chàng trai xa có những đồng nghiệp thật dễ thương, những người cho bánh, người đi chơi cùng, người trò chuyện, người ở cạnh mỗi ngày, những người thật quý giá với chàng trai xa, những người tính ra xa lạ nhưng giúp cho cuộc sống hiện tại của chàng trai xa thêm dễ dàng và chàng trai xa ngày càng tin tưởng và yêu quý họ.
Chàng trai xa có những ngày nhớ nhà và có những ngày không dám nhớ nhà, chàng nghĩ hiện tại mình đã được như thế này, nhưng tương lai khi về nhà mình sẽ được tốt như thế này chứ, chàng trai xa thấy lo về tương lai, rồi chàng trai xa lại nghĩ tương lai chắc lại có những điều tốt đẹp hơn rất nhiều đang đợi chàng ấy.
Rồi một ngày kia, cô gái lạ xuất hiện.
Cô gái lạ như cơn gió nhẹ thổi qua lá làm khô nước trên lá, cơn gió như muốn thổi đi những nỗi buồn của chàng trai xa, gió ngẫu nhiên hay cố ý xuất hiện ngay cuộc sống của chàng trai xa, là ngẫu nhiên chăng? Chỉ có gió mới hiểu.
Chàng trai xa cảm động với những thứ mình vừa nhận được và chàng trai xa muốn cô gái lạ là bạn của mình, nhưng chàng chưa từng nghĩ rằng cô gái lạ có thích thú với điều đó hay không, có thể cô gái lạ sẽ thích, nhưng cô gái lạ sẽ nhận được gì từ tình bạn với chàng trai xa là những bài hát ư, những tin nhắn ư hay thứ gì khác.
Khi lá xanh đã hoàn toàn khô ráo thì cũng là lúc chàng trai xa không cần đến gió nữa, không cần đến cô gái lạ nữa, đó không phải là sự kết thúc mà là sự bắt đầu cho những điều mới, chàng trai xa sẽ gặp những cô gái lạ khác và cô gái lạ lại gặp những chàng trai xa khác.
Khi ai đó lướt qua cuộc sống của bạn như một cơn gió thì bạn cứ để cơn gió đó qua đi và bạn ơi cơn gió khác sẽ lại đến vào một thời điểm khác, cứ để mọi việc tự nó diễn ra bạn nhé.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chàng Trai Xa Cô Gái Lạ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17678-1#ixzz5EjjKzYGy




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile