»  
»  
20:07, 16/09/2017

[Đồng Nhân Nghĩa Hải Hào Tình] Có Anh Ở Đây Rồi
✿ Người Đăng: takitori

900 Lượt Xem 110 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [Đồng Nhân Nghĩa Hải Hào Tình] Có Anh Ở Đây Rồi

"... Bức tường che chắn dần dần sụp đổ, khắp nơi đều chỉ ngửi thấy mùi tan tóc. Những cánh bướm sẽ chôn vùi dưới lòng đất sâu, nhưng chân tình sẽ lưu truyền mãi mãi. Trong thời kỳ phân ly, truyền kỳ kia sẽ không bao giờ kết thúc..."

Những năm 30 ở Quảng Châu, đằng sau sự phồn vinh thịnh vượng là một cái ruột thối nát bị chi phối bởi đồng tiền và các thế lực đen tối. Nơi đây ngay đến á phiện cũng có thể được bán một cách công khai, được chào mời nhiệt tình, là bát cơm của không biết bao nhiêu người. Trong thời kỳ rối ren ấy, ai cũg phải tự tìm cho bản thân một cơ hội...để có thể sinh tồn. Đó là những năm tháng đen tối của bất kỳ một ai sống trên đất Quảng Châu này, nhưng không phải chỗ nào cũng là màn đêm bao trùm... Có một ngọn nến đã truyền lửa cho rất rất nhiều những ngọn nến khác tạo ra một vùng trời rực sáng.

Có một anh cảnh sát trẻ đã nói thế này:" Ai muốn động đến công dân lương thiện này trước tiên phải hỏi khẩu súng trên tay tôi đã"

Một trùm á phiện đã an ủi mọi người rằng:" Lúc trời tối, tối, tốt nhất cũng chính là lúc ánh sáng xuất hiện"

Có những người tưởng chừng như sẽ không bao giờ liên quan đến nhau, sẽ đi trên hai con đường song song không có điểm giao hòa. Nhưng chính duyên phận đã buộc họ lại để rồi cùng sánh bước đến răng long đầu bạc, để họ tin tưởng và chờ đợi nhau đến ngày trùng phùng.

========Giới thiệu nhân vật==========

Trịnh Cửu Muội chị hai xã đoàn, trùm á phiện số một Quảng Châu. Xinh đẹp, sắc sảo và...lạnh lùng đến mức chỉ cần nghe tiếng gót giày của cô đã khiến không ít người lạnh sống lưng.

Lưu Tỉnh đội trưởng đội cảnh sát Quảng Châu với biệt tài"bách phát bách trúng" là người có hoài bão lớn nhưng luôn bị nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền chi phối.

Hà Ngọc Linh thân phận còn là một ẩn số nhưng có thể nói cô nàng là người hiểu chị hai xã đoàn rõ nhất.

Lưu Tình em gái Lưu Tỉnh, là người rất đáng yêu nên ai gặp cũng quý, ai gặp cũng thương. Chỉ tiếc là bản thân bị mắc bệnh tim nên không thể làm gì quá sức...

Dương Dương, Sa Lớn, Sa Nhỏ là anh em ở sở cảnh sát và đồng thời cũng là hàng xóm của Lưu Tỉnh

Đường Cát nhà quê mới lên thành phố được phân vào đội Lưu Tỉnh phụ trách...

======lời của tác giả *******-----****

Truyện lấy ý tưởng từ phim, cái trailer lừa tình, vô số những mv và fanfic của Nghĩa hải nên nội dung có chút hơi tạp nham+ảo tưởng+cảm xúc cá nhân nên mong mọi người cho ít gạch đá thôi ạh.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : [Đồng Nhân Nghĩa Hải Hào Tình] Có Anh Ở Đây Rồi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-16144-1#ixzz4srCbiiI5




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile