»  
»  
19:20, 08/08/2015

✿ Người Đăng: 01675073019

1.845 Lượt Xem 116 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Buông Tay Rồi Đó... Anh Đi Đi !

Em đã sẵn sàng buông tay anh ra...Thật sự phải buông thôi bởi vì em đã mệt nhoài, bước chân em nặng trĩu, cánh tay đã mỏi nhừ theo những ngày tháng chạy theo cái bóng của anh và giờ đây em đã tự nhủ với mình rằng, em đã sẵn sàng rồi. Sẵn sàng cho cái việc mà em chưa từng nghĩ là mình sẽ làm được đó là buông tay và ra đi. Cái cảm giác mất mát này đã làm em thật sự đau đớn, em bật khóc, những giọt nước mắt mặn chát và cay nồng xộc lên sống mũi, tuôn sâu vào từng thớ thịt trên cơ thể, đau và nhất như hàng vạn mũi kim đâm, nhưng có mấy ai hiểu cho em? Tất cả chỉ là kỉ niệm. Rồi buồn rồi hận thế nào thì cũng là chia ly...
Buông tay anh ra là sẽ không nắm tay anh nữa, cũng có nghĩa là em sẽ mất đi chỗ dựa như thế em sẽ ngã, nhìn em ngã anh có xót không? Buông tay anh ra nghĩa là không còn có anh, sẽ mất đi anh, mất đi hơi ấm của những ngày qua...Có lẽ sẽ chết trong cái nỗi đau đang dày vò bản thân, nếu em chết anh sẽ khóc chứ? Buông tay anh ra nghĩa là khi em quay sang bên cạnh để tìm kiếm 1 bờ vai, một bàn tay trong cái giá lạnh này thì em sẽ chỉ nhận được sự trống trải và cô độc mà thôi, anh sẽ chạnh lòng khi em co ro chứ? 
Buông tay anh ra là để anh ra đi, anh sẽ rời xa em, không còn là của 1 mình em nữa, sẽ không bao giờ nhận được cái linh thiêng mà người ta gọi là tình yêu của anh nữa, anh sẽ đem cho người khác đúng không? Từ bây giờ em phải học cách chịu đựng 1 mình những nỗi đau những trăn trở..
Em sẽ học cách bước đi 1 mình không còn chỗ dựa nào cả. Em sẽ học cách tự đứng bằng đôi chân bằng sức lực của chính em. Sẽ lấy những khoảnh khắc ngắn ngủi được bên anh làm động lực, em sẽ không cô độc trong những kí ức ấy đâu. 
Sẽ có 1 ngày anh quay lại và nắm chặt đôi bàn tay em chứ? Sẽ có 1 ngày anh giật mình và anh sẽ đuổi theo em chứ? Sẽ có 1 ngày anh nhận ra anh không thể sống mà thiếu em chứ? Sẽ có 1 ngày nào đó anh hiểu rằng anh đã làm tổn thương em chứ? Khi đó anh hãy tự nhủ với mình rằng em đã buông tay anh ra để anh đi tìm hạnh phúc thật sự của mình và em đã đau đớn biết chừng nào khi nhận ra rằng hạnh phúc anh không ở nơi em!
Em biết mà cái gì vốn dĩ không thuộc về mình thì sẽ chẳng bao giờ là của mình cả, nhưng em vẫn cố chấp nghĩ rằng mọi cố gắng của mình sẽ xoay chuyển tất cả, em ngu ngốc lắm mà. Hết rồi, hết thật rồi, tất cả đã kết thúc như 1 giấc mơ thật dài vậy. Người ta nói trong mỗi con người đều có 1 trái tim được chia làm nhiều phần, một phần để yêu thương và một phần nữa để thù hận, và cũng bởi vì người ta quá yêu nhau nên đã thù hận lẫn nhau..phải chăng khi không có được tình yêu người ta mới thù hận để xóa cái gọi là thương yêu? Sợ lắm cái cảm giác phải ghét 1 ai đó, nhưng vì quá yêu mà thế thì lại càng đáng sợ hơn...
Anh sẽ ghét em chứ? Sẽ căm ghét em? Em chẳng thể biết được nữa, em đã rất yêu anh cơ mà, yêu hơn mọi thứ em có. Em sợ rằng phải sống trong cái quay cuồng của hạnh phúc hôm qua. Sợ lắm những đêm nhớ anh nước mắt lại ràn rụa lại choàng tỉnh sau những cơn ác mộng về anh. Sợ lắm khi mà đau đớn của em hòa cùng với nhớ thương, để mỗi lần nhớ thương vô vọng là 1 lần đau đớn đến xé lòng. Hạnh phúc là gió cứ phảng phất. Hạnh phúc là cỏ mềm xanh mướt dưới chân ai đó. Em sẽ nhớ bao nhiêu cảm giác ôm anh trong lòng, và cảm nhận hơi ấm của anh, nó làm em mềm nhũn làm em tan chảy trong niềm hân hoan rằng anh đang là của em, em sẽ nhớ những lời nói yêu thương và ngọt ngào nơi anh..
Thế anh có nhớ không? Tại sao cho người ta hy vọng rồi lại tước đoạt? Tại sao lại cho người ta hạnh phúc rồi lại rời bỏ hạnh phúc ấy khi nó chưa 1 lần được trọn vẹn? Tại sao? Tại sao? Tại sao lại như vậy? Hãy trả lời em đi? 
Nói nữa nói mãi cũng chẳng bao giờ có được câu trả lời đâu, nhưng ít ra bây giờ em cũng đã đủ can đảm để đối diện với chính mình rồi. Một thời sánh bước bên nhau, những tưởng chừng là vĩnh cửu và không gì có thể chia cắt được, thế mà...những lời hứa hẹn chỉ như gió thoáng bay...những lời yêu thương chỉ còn là dĩ vãng. Tất cả chỉ là kỉ niệm rồi buồn rồi hận thế nào thì cũng là chia ly. Anh đi đi rồi 1 ngày nhớ đến em hãy quay lại. Nếu có duyên chúng ta sẽ bước tiếp. Còn không thì anh phải hạnh phúc nhá. Em thật sự mong thế
~ To Be Continued ~


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile