»  
»  
01:07, 08/08/2019

Giá Như
✿ Người Đăng: lacthien

455 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Giá Như

Tôi cậu chàng trai luôn luôn mơ về 1 tình yêu đẹp và có một kết thúc đẹp.
Có lẽ khi ai nghe tui nói như thế thì chắc cũng liên tưởng tới một người đã trải qua một vài mối tình rồi đúng không, nhưng sự thật là tui chưa có một mối tình nào cả, các bạn biết tại sao không.
Vì tôi sợ yêu,tui sợ phải tổn thương ,nên tui chưa bao h dám mở lòng ra với ai cả,cho đến ngày ngày mà tôi vừa tròn 20t,tôi vô tình gặp em trong một nhóm chat và cũng vô tình tui để ý đến em, một cậu nhóc 17t một cái tuổi đầy đầy bóc đồng,rồi chúng tôi nói chuyện với nhau,chia sẽ với nhau những chuyện thường ngày cho đến một ngày, tôi phát hiện ra tui thích e mất rồi.
Tôi bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về em và cũng vô tình một thành viên trong nhóm gửi một bức ảnh của em,lúc này tui lại thấy một phong cảnh rất quen mắt trong bức ảnh đó và lần mò ra thì mới biết nhà tôi và em gần nhau đến vậy, chỉ cách nhau tầm 15km mà thôi. Lúc này tui quyết định mở lòng ra và tỏ tình với em, em không chấp nhận và cũng không từ chối, nên tui nuôi hy vọng.
Cho đến một dịp lễ tui về quê và hẹn em ra đi chơi dạo phố,ngày hôm đó đối với tôi là ngày vui nhất từ nhỏ tới lớn khi được nắm tay ng mình yêu,tối đó em về và nói với tôi em cũng bắt đầu có tình cảm với tôi,làm tôi lại càng hy vọng ,rồi trước một ngày tôi phải về lại thành phố. em hẹn tôi đi chơi và chúng tôi về hơi khuya và nhà em cũng xa nên tôi bảo em ở lại nhà tôi mai về và cuối cùng sau khi trao đổi với người nhà em và xin gia đình tôi thì em cũng đã được ở lại.
Tối đó lần đầu tiên tôi được ngủ cạnh người mình yêu,cảm giác đó nó hạnh phúc khồng thể tả và sáng ngày hôm sau trước khi tôi quay lại nơi làm việc em có nói với tôi là em đợi tôi và em xin cho em 3 tháng để duy nghĩ thật kỹ em sẽ trả lời cho tôi có đồng ý hay không.
Khi đưa tôi đi em khóc rất nhiều ,rồi chúng tôi vẫn liên lạc,quan tâm nhau, cho đến 1 ngày tôi không liên lạc được với em và hơn nữa tháng sau đó em liên lạc lại với tôi.
Tôi chưa kịp mừng thì em đã nói với tôi là.
Anh à em có quyết định rồi em nghĩ chúng ta không hợp nhau, em không thích yêu xa vv...
Tôi mới hỏi em tại sao vậy.
Em nói với tôi rất nhiều lí do...
Tôi bỏ việc, quay về ngay ngày hôm ấy để gặp em và hỏi nguyên nhân .
Tôi nói với em là nếu không muốn yêu xa thì anh sẽ về tìm việc khác cho gần em vv...
Nhưng cuối cùng em không gặp tôi và kết quả vẫn là kết thúc,lúc đấy trôi gần như muốn điên vậy bao nhiêu cố gắn gầy dựng sự nghiệp áp lực cuộc sống và gia đình,tôi xem em là niềm tin để tui cố gắn. rồi cuối cùng mọi thứ sập đổ.Tôi lao đầu vào đi tìm nguyên nhân .và cuối cùng tôi cũng biết lí do thật sự.
Em vì tìm một người thay thế trong khi em còn yêu người cũ và khi em đã qua cơ đau em quay về với người kia,trong khi lúc 2 đứa bắt đầu cho nhau hy vọng em xác nhận với tôi em đã hết tình cảm với ng kia, lúc này tôi buôn tay.
Dành tình cảm đầu đời cho một người ,dành tất cả hy sinh tất cả cho một người.cuối cùng nhận ra mình là người thay thế.bản thân mình sợ tổn thương nhưng cuối cùng vẫn bị tổn thương và một thời gian sao có một người đến dùng tất cả những gì mình có để thương tôi và tôi quyết định mở lòng mình một lần nữa đáp lại những gì anh ấy cho tôi rồi chúng tôi rất hạnh phúc, những gì mơ ước lúc trước về tình yêu tôi đều đạt được.
Cho đến một năm sau trong một dịp cuối năm tôi về quê hợp mặt và trong nhóm đó có nhóc đó, tôi không ngờ cảm xúc lại còn nhiều như thế và tui lại xa lầy vào khi em ấy nói vẫn còn tình cảm vs tôi và mọi chuyện đi vượt quá giới hạng của nó tôi vô tình ngu ngốc cho em ấy một cơ hội và cũng trực tiếp làm tổn thương người yêu tôi .
Rồi cũng 1 lần nữa tôi lại ngu ngốc để mình đau một lần nz khi ng đó chưa bao h thật lòng muốn đi cùng tôi.giống như định mệnh vậy đó, họ sẽ xuất hiện để phá tan cái hạnh phúc mà mình đang có,nếu ta không biết giữ nó và yếu lòng dù chỉ một chút. nhưng tôi vô cùng may mắn khi ng yêu tôi đã lôi tôi ra khỏi vũng lầy đó và giúp tôi hiểu ra nhiều điều.
Đôi khi có những cơ hội cho đi không đáng và đôi khi chúng ta đưa ra một quyết định hết sức cảm tính để rồi mọi chuyện không thể vãn hồi ,nhưng bản thân tôi may mắn khi có một cơ hội quay đầu và tôi hiểu cơ hội như thế sẽ không có lần thứ hai.
Nêu các bạn đang và chưa trải qua mối tình đầu của đời mình thì hãy thận trọng khi đưa ra những quyết định nhá k phải ai cũng may mắn khi có một người yêu thương mình và cho mình 1 cơ hội đâu nhé.

Bởi mới có hai từ (Giá Như).
Giá Như tôi và em không gặp nhau.
Giá Như tôi đừng mền lòng.
Và Giá Như tôi đừng làm tổn thương người yêu tôi.

Bởi ta hãy ra quyết định khi đã suy nghĩ kỷ các bạn nhé. đừng bao h để bản thân mình phải nói hai từ (GIÁ NHƯ) vì lúc đó mọi việc đã (MUỘN) rồi.

TÁC GIẢ: đây là câu chuyên có thật do 1 người bạn của mình đã trải qua nên mình viết nó lại thành truyện để cho mọi người cảm nhận và tránh được phần nào đó giống như bạn mình đã trải qua... và mình đã được bạn mình đồng ý khi viết về câu truyền nhá mong m.n cho mình ý kiến để giúp hoàn thiện hơn về những mẫu truyện ngắn và cả dài ở sau này nhá ♥


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Giá Như - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-20324-1#ixzz5vwNSay2H



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile