»  
»  
20:11, 27/06/2016

✿ Người Đăng: yuki_kiwasato

974 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hai Phía Chân Trời

Tản văn

Hai phía chân trời

Anh và em chúng ta ở hai phía chân trời…

Chúng ta có cơ hội gặp nhau không?


Chương 1

Tản văn

Hai phía chân trời

Anh và em chúng ta ở hai phía chân trời…

Chúng ta có cơ hội gặp nhau không?

Vân Yến ngồi trước bàn học ngày xưa, cô nhẹ nhàng mở hộc tủ, bên trong có một chồng thư được xếp gọn gàng. Cô nhẹ nhàng lấy xấp thư ra, cô nâng niu chúng như báu vật. Cô mở một bức thư đã cũ, giấy đã ngả vàng. Cô chầm chậm đọc, những ngón tay nhẹ miết theo nét chữ rắn rỏi trên giấy. Đọc được một lúc, nước mắt cô không thể kìm được lại lăn dài. Sợ ướt bức thư cô vội dùng mu bàn tay lau đi nhưng không hiểu sao càng lau lại càng chảy ra nhiều hơn.

Vân Yến lên cơn ho. Cô ho khù khụ không thể kìm chế. Nhưng nước mắt vẫn lăn dài trên đôi má gầy. Qua kẽ tay, máu hòa với nước mắt chảy ra, cô sơ ý để một giọt rơi xuống bức thư trên cùng. Giấy hơi nhuốm đỏ và chữ nhòe đi, ánh mắt cô cũng nhòe.

Một lúc lâu sau, Vân Yến kìm được nước mắt, cô cẩn thận gấp lá thư lại rồi để trên bàn. Nắng vàng chiếu lên những bức thư đã ố vàng. Tất cả như đã lâu lắm rồi. Bất giác, Vân Yến đưa tay lên cổ nắm lấy sợi dây chuyền có chiếc nhẫn. Thấy vẫn còn cô mới yên tâm.



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hai Phia Chan Troi ~ Hai Phía Chân Trời - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-10684-1#ixzz4Cn3JYAi3



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile