»  
»  
11:46, 21/03/2016

Hai Thằng Đó Yêu Nhau
✿ Người Đăng: koyeubaogio

2.451 Lượt Xem 66 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hai Thằng Đó Yêu Nhau

Hai Thằng Đó Yêu Nhau!
★ Tác Giả: Jeremy
★ Truyện được đăng tại website kenhtruyen.com
★ Bìa truyện được thiết kế độc quyền bởi Nhóm Tác giả kenhtruyen.com


Đầu tháng mới! Chẳng hiểu sao lại có cảm hứng để viết! Nên thôi quyết định viết một truyện về thời học sinh tặng mọi người nhân ngày quốc tế thiếu nhi vậy ^^!

Chap 1 : Khởi đầu

Chào mọi người, tôi tên là Phi Anh, năm nay 25 tuổi, chòm sao song tử. Là một cô gái chính hiệu. Khoang khoang, đừng chuyển sang trang khác. Bởi vì câu chuyện của tôi sắp kể đây, không phải là một câu chuyện tình yêu thiếu nữ mộng mơ, mà là một câu chuyện về thằng bạn thân nhất của tôi. Đó là một thời quá khứ…. Quá nhiều sóng gió vui buồn ….

Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày 28 tháng 8 năm 19XY

Chưa bao giờ, khung cảnh ngôi trường lại nhộn nhịp và ồn ào thế này. Cuối năm trước, bọn chúng tôi nghe được một tin tức, rằng sang năm học mới, trường học Quốc Nam sẽ sát nhập với trường chúng tôi. Mà mọi người biết gì không, ngôi trường Quốc Nam ấy, vốn nổi danh là ngôi trường của những Mỹ Nam……………… "đỏ mặt”

Tính tình của tôi hơi kỳ quặc, có gì mọi người thông cảm giùm. Bởi vì những ai chưa hiểu tôi, sẽ luôn cho rằng tôi là một cô gái nội tâm ít nói, hiền lành và chăm chỉ. Nhưng mà sự thật thì không phải vậy haha. Cứ từ từ rồi mọi người sẽ biết thôi.

Bên góc phải sân trường, đám con gái đang nháo nhào lên vì bóng dáng của những anh chàng điển trai, còn tụi con trai thì khỏi phải nói, chúng đang co ro một góc vì biết rằng, vị thế của chúng sẽ không còn được như trước.

Trường Hà Vân lúc trước, số học sinh nam chỉ bằng 1/3 học sinh nữ, đã thế còn không được chất lượng – ý là không được mấy người đẹp =.= . Bởi thế, suốt mấy năm trời, tôi chẳng tìm được người nào để trao mối tình đầu cả. Hy vọng là từ nay sẽ khác. Haha

- Mà nó đâu rồi nhỉ? Tôi loay hoay tìm kiếm. Chẳng lẽ lại đi trễ…..

Cứ như là một thói quen, tôi tiến thẳng về phía tây khuôn viên trường – nơi duy nhất lũ học sinh đi học muộn có thể trèo vào mà không sợ bảo vệ hay thầy cô nào phát hiện.

" bộp” một cái cặp đen bay từ ngoài vào, và sau đó là những tiếng động xột xoạt. Chưa đầy 30 giây, cái mặt mốc của nó đã lập lò trên bức tường.

- Lại đi trễ nữa à! Lần này đồng hồ hư hay mẹ mày ngủ quên thế!

- Cả hai!

Nó thở hồng hộc, áo thấm ướt mồ hôi, cười tít mắt trả lời tôi.

- Thôi nhanh đi! Còn đi xem xếp lớp! Tôi giục, còn khoảng 5phút nữa là bắt đầu tiết sinh hoạt chủ nhiệm đầu năm. Nếu mà đi trễ thì chắc chắn sẽ gặp rắc rồi

- Ừ! Để tao chỉnh lại quần áo. Mày nhắm mắt lại coi! Thế Bảo cằng nhằng.

- Ơ hay, thế mày còn gì mà tao chưa thấy nữa à mà bắt tao nhắm mắt hở con! Tôi cười khúc khích. Tôi với hắn thân nhau từ thưở bé tí ti, lúc nhỏ còn hay tắm mưa chung, hiển nhiên là thứ gì của nó mà tôi chưa thấy chứ. Nói là nói thế, nhưng tôi cũng phải quay mặt đi, không thì chết với nó..

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hai Thang Do Yeu Nhau ~ Hai Thằng Đó Yêu Nhau - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-9085-1#289211#ixzz43Vu7xkx1


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile