»  
»  
20:46, 02/02/2015

Hạnh Phúc Của Anh
✿ Người Đăng: kenhtruyen

1.934 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hạnh Phúc Của Anh

Hạnh Phúc Của Anh

Tác giả: siu_9292

Hôm nay trông nó thật xynk xắn và lộng lẫy trong bộ xoa rê cô dâu.Còn hắn!Trông chứ như vị thần Hy Lạp cổ đại ,mang nét đẹp huyền bí trong bộ vest đen .Tiệc cưới của nó và hắn được tổ chức thật hoành tráng tại khách sạn 5 sao NEW WORLD.Khách mời 2 bên đến đông đủ không vắng 1 ai.Có lẽ tất cả các cô gái đều phải ganh tị với nó vì hắn chính là vị đại gia có tiếng tại Mỹ
Nhưng.......
Nó gai người khi hắn ôm choàng qua eo nó và hôn nó khi trao nhẫn cưới.
Hắn chỉ nhìn nó duy nhất 2 lần khi làm lễ tại nhà thờ và khi uống rượu giao bôi tại nhà hàng.
Nó và hắn là Vợ chồng.
Buổi lễ đã tàn,nó lên phòng sau khi nghe mami nó dặn dò,hắn còn phải tiếp 1 vài người bạn.1 mình trong phòng ,màn đêm như bao phủ mọi vật kể cả 1 sinh linh nhỏ bé như nó.giọt nước mắt như pha lê trong vắt quá bé nhỏ ko đủ thắp sáng màn đêm .Tiếng thở dài của nó như vút lên cao ,ko vang được trong đêm tối.Từ bây giờ nó là Vợ.Vợ của 1 người nó ko yêu.Và đây là lựa chọn của nó???
Phải!!Nó muốn cứu gđ nó.Muốn giúp gđ trả món nợ với con số quá lớn .Con số có thể nuốt lấy hạnh phúc nhỏ bé của gđ nó,nuốt lấy những ước mơ về tương lai của thằng em nó.Và vì thế mà nó chấp nhận làm vợ.Vợ cùa 1 người nó chỉ gặp duy nhất 1 lần và chỉ chào nhau 1 câu duy nhất.
Là hắn!
Hắn là con của 1 người bạn của má nuôi nó.Má hắn quá chán với cảnh các cô gái quá "mĩ miếu" bu quanh hắn và bà.Lun săn đón bà quá đáng với 1 nguyên nhân duy nhất là trở thành con dâu nhà đại gia trên đất Mỹ.Và đối với hắn ko hoàn thành bất cứ điều gì mà mẹ hắn mong muốn là "Thằng Trời đánh".Mà đối với hắn có lấy nó hay ko đâu quan trọng.Nó ko chẳng là gì đối với hắn.Ko có chẳng sao mà có cũng chẳng hại gì. Đang chìm đắm trong suy nghĩ miên man thì nó bị lôi tụt lại bởi 1 âm thanh cực kỳ khủng bố:

_Cô tên gì?

Nó giật mình,quay lại,đứng sững nhìn hắn

_Khóc chuyện gì?-hắn lại hỏi

Nó giật mình lấy tay quẹt nhanh dòng nước mắt,đôi mắt vẫn nhìn xuống sàn,nó run lên từng hồi.Nó ước gì có ai đó ở đây .Có lẽ thế nó đỡ sợ hơn.Nhìn hắn cứ như 1 con sói không lồ chuẩn bị xơi tái nó.

_Hay vì lấy tôi?-Hắn vẫn độc thoại và chiếu tia mắt chằm chằm vào nó

_............- nó im lặng

Hắn bực mình nhìn nó rồi lên tiếng với cái giọng đễu kinh khủng:

_Nhưng tôi nghĩ là không phải!Lấy tôi cô đã trả hết nợ,còn có 1 ít tiền nữa chứ. Giá đó so với cô là tôi rộng rãi rồi đấy!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hanh Phuc Cua Anh ~ Hạnh Phúc Của Anh - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1933-1#ixzz3Qaxr67xR


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile