»  
»  
15:59, 03/02/2015

Câu Chuyện Tình Của Tôi
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

3.168 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Câu Chuyện Tình Của Tôi

Câu Chuyện Tình Của Tôi

zjnyeubjn


1. Có lẽ suốt cuộc đời này tôi không bao giờ quên được ngày hôm ấy, cái ngày mà từ đó về sau cuộc đời tôi đã hoàn toàn thay đổi.

Hôm đó, bố mẹ đã đồng ý nối mạng internet cho tôi để tiện cho công việc học tập. Học đại học khác hẳn với học ở cấp dưới, đó là tài liệu chúng tôi chủ yếu phải tự tìm hiểu thêm chứ không có cái gọi là sách giáo khoa như học sinh tiể...u học hay trung học.

Lúc trước tôi năn nỉ mãi nhưng bố mẹ chưa đồng ý vì sợ có internet tôi lại mải chơi game không chịu học bài. Bây giờ tôi học năm 2 rồi, bài vở nhiều nên phải tìm tài liệu nhiều, thuyết phục mãi nên bố mẹ cũng đồng ý. Tôi mừng quýnh. Thế là ngay chiều hôm đó tôi có internet.

Tôi hí hoáy vào yahoo, bật nick chat. Thực ra cái nick này tụi bạn lập cho tôi lâu rồi, nhưng tôi cũng chả bao giờ chat nên cũng chưa vào. List bạn bè trống trơn, không có tên một đứa bạn nào cả. Buồn quá, tôi nghĩ đến chuyện vào phòng chat công cộng. Loay hoay một hồi tôi cũng vào được room hanoi_5. Nick đầu tiên tôi click vào là thichdivutruong…

Tôi: Hi u!

Thichdivutruong: Hi u!

Tôi: Mình nói chuyện được không?

Thichdivutruong: Ok. Mình tên Bin.

Tôi: Còn mình tên Zin. Mình ở Hà Nội.

Thichdivutruong: Còn mình ở Sài Gòn. Bạn bao nhiêu tuổi, đang làm gì vậy?

Tôi: Mình 20, mình đang là sinh viên thôi.

Thichdivutruong: Ủa, sinh viên hả, thích ghê. Mình nghỉ học từ năm lớp 8 lận. Tại hồi đó ham chơi quá không có chịu học. Hihi.

Tôi: Trời, không học thì ở nhà làm gì?

Thichdivutruong: Thì ở nhà chơi thôi chứ biết làm gì bây giờ. À mà thôi, mình có công chuyện phải đi bây giờ, bạn add nick mình vào nha, có gì chúng ta nói chuyện sau. Bibi bạn.

Tôi: Ok, bye bạn, hẹn gặp lại.

Từ hôm đó, tôi có một người bạn trên mạng, đó là Bin. Những lúc rảnh rỗi tôi thường nói chuyện với Bin. Qua những câu chuyện của Bin tôi hình dung ra hoàn cảnh của bạn. Cha mất từ khi Bin còn nhỏ, hiện Bin đang ở với mẹ và anh chị. Bin kém tôi 1 tuổi và đã bỏ học từ năm lớp 8 rồi.

Điều làm tôi thắc mắc là Bin là người Sài Gòn, nói giọng địa phương nhưng lại gọi mẹ là "mẹ” chứ không gọi là "má” như tôi vẫn nghĩ. Nhiều lúc chat với nhau Bin dùng từ Sài Gòn làm tôi không hiểu nghĩa, bắt Bin phải giải thích lại. Điều đó cũng hay vì sau này khi chat tôi có thể dùng từ như 1 người Sài Gòn chính gốc.

Trước đây, khi nghe tụi bạn kể chuyện về chat chit tôi thường gạt phắt đi. Tôi bảo chúng nó hoang đường vừa thôi, ngoài đời thiếu gì bạn mà phải chat chit tìm bạn linh tinh trên mạng. Tôi còn có hẳn 1 câu gọi là "thơ” để chê chúng nó: "Bạn thật còn chả ăn ai/ Huống hồ bạn ảo online, tầm phào”. Chúng nó chê tôi cổ lỗ, nói rằng thời đại công nghệ thông tin phải biết chat chit để "giao lưu, hội nhập!”. Tôi lặng im…

Vậy mà, bây giờ tôi cũng có bạn trên mạng, cũng online nói chuyện tầm phào mỗi ngày. Chúng nó mà biết, có lẽ sẽ cười tôi thối mũi mất. Tôi sợ bị cười nên giấu nhẹm chuyện này, nhưng còn 1 lý do kinh khủng hơn nữa, nếu chúng nó biết có lẽ tôi chết mất: hình như tôi đã quý Bin rồi.

Tôi là con trai và Bin cũng là con trai, con trai mà quý con trai thì sẽ bị gọi là gì đây? Là gay, là pê đê, là đồng tính, biến thái và gì gì đó… một loạt những từ không lấy gì là hoa mỹ lắm. Nhưng thật sự, tôi là gay. Vâng chính xác, tôi là gay

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cau Chuyen Tinh Cua Toi ~ Câu Chuyện Tình Của Tôi - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/37-1929-1#ixzz3Qfe0rZav


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile