»  
»  
21:51, 22/03/2015

✿ Người Đăng: kill65vnh

3.946 Lượt Xem 358 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lạc Vào Dị Giới

Chương 1: :Q
Hoàng hôn buông xuống nhẹ nhàng mà buồn bã, những ánh nắng cuối thu nhàn nhạt len qua song cửa sổ chiếu thẳng vào mặt nàng. Tuyết Nhi khó chịu xoay người tránh đi rồi lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ.
- Ngươi tỉnh?
Nàng mơ màng nghe thấy tiếng của một nam nhân. Kệ. Nàng ko quan tâm tiếp tục ngủ. 1s, 2s, …, 1 phút sau. Nàng mở to mắt, sống lưng truyền đến một cỗ cảm giác lạnh ngắt. Không phải a, phòng nàng vốn toàn nữ nhân a sao cư nhiên lại xuất hiện giọng nói của một nam nhân. Nàng nhích nhích người vào bên trong một chút, tâm lạnh đi vài phần.
- Ngươi đừng có giả vờ ngủ nữa. Ta biết ngươi tỉnh.
Nam nhân kia lại 1 lần nữa lên tiếng. Giọng nói có vài phần tức giận. T.T nàng khóc thầm trong lòng, lẽ nào là trộm a? Không trộm sao có thể như vậy chứ? Nàng chậm chậm ngồi dậy rồi từ từ xoay người về phía hắn. "Nam nhân này đẹp nha” ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu nàng. Tuyết Nhi nghiễm nhiên bị tính háo sắc của chính mình bán đứng, sợ hãi ban đầu tiêu thất cứ vậy nhìn chằm chằm vào nam nhân trước mặt mà không phát hiện mình hiện đang trong hoàn cảnh nào. Hắn cư nhiên rất đẹp a, ngũ quan tinh tế, nước da trắng mịn so với nữ tử còn có phần hơn. Mái tóc dài buộc lửng phía sau làm cho vài sợi tóc tán loạn ôm lấy gương mặt hắn càng làm hắn trở lên tuấn dật. Nếu không phải hắn lên tiếng có lẽ nàng sẽ tưởng nhầm hắn là một "đại mỹ nhân” mất. Nhưng thứ khiến nàng bị cuốn hút lại chính là đôi mắt của hắn. Nó mang một vẻ đẹp mị hoặc, khiến người ta vừa muốn nhìn lại vừa sợ hãi nếu nhìn quá lâu sẽ bị hút vào trong đôi mắt đó nhưng vô phương cưỡng lại sự tà mị của nó. Nàng cảm nhận được trong đôi mắt ấy là sự lạnh lùng, tàn khốc và một chút gì đó chính nàng cũng không diễn tả được..
- Ngươi nhìn đủ a?
- Ặc! Chh…
Hai chữ "chưa đủ” chưa ra khỏi miệng kịp thời bị nàng dùng tay ngăn lại. Nhận thức bản thân có điểm thất thố nàng cười gượng:
- Her xin lỗi, xin lỗi a. Ta không cố ý… – "tại ngươi quá đẹp thôi” câu này nàng nuốt lại ở trong bụng, hắn mà biết nàng khen hắn "xinh đẹp” chắc không cần nói thêm sẽ xử lý nàng gọn gàng – Nhưng khoan ngươi… ngươi là ai sao ở phòng ta?
Nàng nghi hoặc nhìn hắn. Rồi chợt nhận thấy người này ăn mặc có phần kì quái giống như trang phục của những ngươi du mục, cũng không phải mà giống như trang phục trong mangan cổ trang của hàn quốc mà nàng vẫn hay đọc. Nhưng hắn dường như chẳng thèm để ý tới nghi hoặc của nàng, hắn nhếch môi cười, ánh mắt có vài phần lãnh ý.
Cũng thật đẹp a, mặc dù trông có vẻ hơi kỳ quái. Ách ta sao vậy dù háo sắc cũng không tới mức độ này chứ. Phải cẩn thận a, biết đâu hắn là kẻ xấu. Ukm phải cận thận. Phải cẩn thận. A nhưng quả thực hảo xinh đẹp. Nàng ngây ngốc nhìn hắn.
- Ngươi nói phòng ngươi? Ngươi nhìn kĩ.
Hắn giận dữ đập mạnh vào bàn gỗ bên cạnh, ánh mắt sắc bén nhìn nàng. Lãnh a. Ta, ta làm gì trọc giận hắn chứ. Nàng cười khổ. Liếc mắt xung quanh gian phòng, giờ thì nàng tự nhận thức được vì sao hắn tức giận - cư nhiên đây không phải phòng của nàng. Căn phòng này nhìn kiểu gì cũng rộng hơn cái phòng trọ của nàng. Hơn nữa đồ đạc và cách bày trí của nơi này có phần hơi truyền thống, à phải nói là cổ đại như trong phim a. Haha nàng bất giác nở một nụ cười ngây ngô, rồi nụ cười ấy dần dần biến thành cứng nhắc tới khó coi. Nàng ngơ ngác quay ra nhìn hắn bất giác hỏi một câu mà đến chính nàng cũng biết thực ngu ngốc.
- Không phải phòng ta a?
Hắn liếc nàng một cái rồi "hừ” lạnh không thèm trả lời câu hỏi của nàng. Nàng bất tri bất giác hoảng hốt.
- Khoan nhưng sao ta ở đây? Không phải ta đang nằm ngủ ở nhà trọ sao? Tại sao ta lại ở đây?
Nàng luống cuống, ánh mắt pha chút hoảng loạn hướng hắn tìm câu trả lời. Hắn lặng lẽ quan sát nàng một lúc rồi lạnh lùng bỏ ra ngoài trước khi đi bỏ lại một câu.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lac Vao Di Gioi ~ Lạc Vào Dị Giới - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-2711-1#ixzz3V7tHMlsV



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile