»  
»  
07:17, 09/06/2016

✿ Người Đăng: YannaRose

615 Lượt Xem 77 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lưu Nguyệt Hàn Tinh

Chương 1: PK bắt đầu một câu chuyện

Các trang bị trong game:

Trang bị thông thường là bạch sắc, trang bị lục sắc thuộc phần tử ưu tú, trang bị lam sắc thì vô cùng tinh tế, trang bị tử sắc là dạng dữ kiện, trang bị hoàng sắc lại thuộc nhóm nghịch thiên.

Cúi cùng là Thất thải thần khí.

Trang bị tồn tại trên người, có thể tính theo độ phát quang cùng độ hư hại mà chia thành.

Bạch quang — lục quang — lam quang — tử quang — kim quang — thất thải.

[ trò chơi hiện tại chỉ có 1 thần khí, do siêu cấp Đại Thần nắm giữ ]

[ tạm thời trước giới thiệu như vậy thôi, về sau cần gì sẽ tái bổ sung ]

@ Chú thix cho những ai không rành về game: Trong Trường kiếm giang hồ. 22 cao thủ tinh anh trong Thị Huyết Đường đều nằm đủ trong 3 bảng: PK, Tiền, và Cấp bậc *cái nì coi những cái trước hẳn là biết rồi hỉ?* Cái cần chú thix là: Thường mọi người sẽ hiểu lầm những ai nằm trong top 10 bảng cấp bậc thì sẽ giỏi quánh nhau but mà sai rồi.. Trong này bảng PK riêng bảng cấp bậc riêng nhá.

Với PK: Để có kỹ năng PK, thường game thủ phải đập ngọc or sài tài liệu cao cấp khó tìm gì đó để tập kỹ năng PK, đối kháng từng môn phái thì sẽ có cách đánh khác nhau, khá là rườm rà, ta cũng chả rõ. Tóm lại là đám trâu bò này là 1 lũ chuyên đầu tư thời gian tiền bạc vào con đường học nghề đánh lộn.

Với tiền tài: Mí em này level thấp, PK chả ra sao, đc mỗi tội có cái đầu – biết kiếm tiền. Thành thử rất giàu.

Với cấp bậc: Chỉ có những kỹ năng quần thể, công kích, phòng thủ…ở mức tầm tầm, chủ yếu đi giết quái, làm nhiệm vụ cày điểm kinh nghiệm để lên cấp, đồng thời qua đó bán đồ rớt ra mà lấy chút tiền (giàu hơn đám PK nhìu but kím ko nhìu bằng đám chuyên kinh thương) – > Sức chiến PK thì vô cùng íu ớt. Vì vậy được tác giả phong hiệu là đám thư sinh. ^^!

**********************************888

Lưu Nguyệt như thường lệ, vừa tắm táp xong liền mở máy tính, thuần thục đăng nhập vào trò chơi "Trường kiếm giang hồ”. Đây là Trò chơi do bà chị họ Thiển Thiển cố sức kéo nàng vào chơi, Trò chơi "Trường kiếm giang hồ” này trước khi Open Beta, đã được quảng cáo rất rầm rộ, khiến Lưu Nguyệt có phần xem thường, bởi vì trước đây đã có rất nhiều game online khi mới công bố Open Beta đều không ngừng khoa trương này nọ, chờ đến thời điểm mọi người biết bị lừa, thì mới thật sự tá hỏa.

Nhưng "Trường kiếm giang hồ” lại chỉ đơn giản đưa ra một câu quảng cáo chính là: ‘chân chính làm một người trong giang hồ’. Nhưng lại do đó bị các phương tiện truyền thông đồn thổi đến tận trời xanh. Open beta vừa bắt đầu được vài hôm, Lưu Nguyệt liền cùng Thiển Thiển lập tức download về máy, đăng kí xong xuôi, cứ thế chuẩn bị đầy đủ, chỉ còn chờ nó chính thức mở cửa. Ngày trò chơi chính thức đưa vào thị trường chính là buổi tối hôm đó, Lưu Nguyệt bị Thiển Thiển gọi điện thoại đánh thức, tuy không cam lòng rời khỏi đống chăn gối ấm áp nhưng vẫn miễn cưỡng đứng lên đăng nhập vào Game. Vừa mới vào trò chơi, Lưu Nguyệt đã bị game này làm cho chấn động, hình ảnh cực kì tinh xảo, nhạc nền du dương ngọt ngào, tựa như ảo mộng tràn ngập những hình ảnh tuyệt mĩ. Trong nháy mắt nàng liền tự nhủ, vốn đã từng chơi qua rất nhiều Game Online. Nhưng nàng bắt đầu cảm thấy trò chơi này tuyệt đối có thể xưng bá thị trường Game Online hiện nay.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Luu Nguyet Han Tinh ~ Lưu Nguyệt Hàn Tinh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-10500-1#ixzz4B2ugz4Mq


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile