»  
»  
16:59, 29/11/2016

Magic Stones - Viên Đá Ma Thuật Xứ Lenghthan
✿ Người Đăng: Hina_nguyen

636 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Magic Stones - Viên Đá Ma Thuật Xứ Lenghthan


Tên truyện: Magic Stones - Viên đá ma thuật xứ Lenghthan.

Tác giả: Hina Nguyễn.

Thể loại: phép thuật, trường học, đời thường.

Racting: 15+.

Warning: tốc độ rùa bò, xin hãy thận trọng.

Nhân vật:

- Miferila.

- Glan.

- Cofe.

- Snoff.

- Meleen.

Và một số nhân vật khác...

Giới thiệu:

Meferila là một cô gái trẻ vừa từ vùng quê Lenghthan lên kinh thành Spusan của đất nước Afairff. Cô vất vả lặn lội đường xa lên đây cũng vì cô là học viên mới vừa đậu vào học viện Granrich - học viện ma pháp của đất nước Afairff này, dù cô một chút cũng không muốn.

Tính cách trẻ con, ngoại hình ngây thơ, đáng yêu Meferila lần lượt trải qua các tình huống đầy ai oán, những cuộc gặp gỡ vô cùng ba chấm đưa cô tiến gần hơn với bí mật quốc gia.

Cuộc gặp mặt thảm khốc với đại pháp sư có cùng gương mặt Glan, một ngày hoán đổi khiến nước mắt cô rơi lã chã. Glan, đại pháp sư bí hiểm.

"Meferila, chúng ta có mối quan hệ đầy rắc rối, cô sẽ hiểu nó vào tương lai!"

Cuộc gặp gỡ đầy ai oán với hầu cận đại pháp sư, bộ trưởng bộ tư pháp đất nước Afairff - Cofel. Cofel - chàng trai điển trai mặt lạnh vô củng khó chịu.

"Chuyện của chúng tôi không liên cô, chẳng phải cô cũng không muốn biết sao?"

Khá suôn sẻ nhưng cuộc gặp gỡ với Snoff cũng không tính là tốt đối với Neferila, với đôi mắt đen tuyền sâu thẳm đó, nụ cười như độc vị người ta. Snoff - Đội trưởng kỵ sĩ binh đoàn đen vô cùng dễ tính.

"Meferila, cám ơn đã làm bạn với Glan nhà tôi khi cậu ta dở chứng. Thỉnh thoảng như vậy cũng tốt, đúng, là thỉnh thoảng."

Liệu cô có thể chấp nhận không? Người cay nghiệt với cô nhất lại là người cô không muốn bỏ rơi nhất. Meleen - bộ tộc Cleenz, người thay thế của Glan, một cậu bé đáng thương.

"Vậy sao? Meferila, cô nghĩ cô hoàn hảo? Một người như cô xứng đáng?"

Meferila từ ngày đặt chân đến kinh thành chính là ngày cô hối hận nhất, nhưng chính là bàn tay đang nắm vận số của cô lại không hề thay đổi được quyết định đến Granrich của cô. Gặp được bọn họ, cô chấp nhận số phận...

Cuộc sống ở kinh thành của Meferila giờ mới bắt đầu...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Magic Stones - Viên Đá Ma Thuật Xứ Lenghthan - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9554-1#ixzz4RPvSlusn


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile