»  
»  
17:21, 31/01/2015

✿ Người Đăng: cream

1.219 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mưa Tan Rồi, Người Còn Muốn Đi Không?

Những cơn mưa dường như là khởi đầu cho tất cả. Từng giọt mưa tí tách tí tách rơi như những giọt nước mắt nặng nề tràn ly chan hoàn trên gò má. Nước mắt ấy, có thể là niềm hạnh phúc đối với 1 số người dễ xúc động, nhưng cũng có thể là nỗi buồn, dằn vặt, đau đớn. Cơn mưa có thể chính là báo hiệu cho chuỗi ngày đau khổ. Chí ít đối với Hàn Phúc Khang là vậy. Cái tên chính là dự đoán số phận, tên của anh có nghĩa rằng anh sẽ được sống trong một gia đình hạnh phúc, an khang thế mà sao cuộc sống mà anh đang trải qua lại khác xa đến thế. Hạnh phúc còn chưa thấy đâu mà khó khăn này nối tiếp khó khăn khác. Có thể gia đình anh khá giả như bao gia đình khác nhưng sao tình yêu thương của những thành viên trong gia đình anh đối với nhau lại không thể được như thế? Nhìn anh sao lại cô đơn đến vậy, con tim nơi anh sao lại lạnh giá đến thế, đôi mắt 2 mí ma mị màu khói kia sao cứ như đang nguyền rủa chính cuộc sống này thế?.......Đúng vậy, ko nguyền rủa cái cuộc sống đầy rẫy bất công này sao được chứ. Chính cuộc sống này đã cuỗm đi từ anh người mẹ hiền từ và người bà mắc chứng tâm thần mà hiền hậu. Anh yêu thương họ biết bao nhưng trời đâu có thấu, đất đâu có hay. Cuộc sống nhẫn tâm này đã buộc anh phải xa họ, đã biến anh từ 1 con người vui vẻ náo nhiệt ngày nào giờ trở nên trầm lặng, và ko thiết sống. Thật là đau lòng!!!

Cơn mưa, đã xoá hết những ngày yêu qua
Chỉ còn mình em ngu ngơ, mong cho cơn mưa
Tan trong yêu thương không vội vã

Mưa ngoan, giấu hết những phút thẫn thờ này
Thương anh đi giữa đêm lạnh
Khoảng trời một mình
Bỏ lại tình mình theo làn mây

Tìm về ngày yêu ấy
Cũng trong chiều mưa này
Mình đã gặp nhau, lạnh bờ vai
Nhưng tim vẫn cười


Giờ vẫn chiều mưa ấy
anh nép trong vòng tay ai?
em chỉ lặng im,
Đôi hàng mi nhẹ run cho tim anh bật khóc
Đã qua…..


- Ê, mày sao đấy? Sao lại ngồi đây nghe nhạc một mình thế này?_Nguyên Hoàng dựt phắt 1 bên tai nghe của Khang rồi ngồi xuống cạnh anh.
- Tao muốn chết mày ạ?_Giọng nói uể oải của Khang cất lên khiến Hoàng giật mình.
- Mày điên đấy à? Sao lần quái nào tao gặp mày cũng thấy mày nói muốn chết là sao? Dù muốn chết thế nào mày cũng phải cố mà sống chứ. Mày có nghĩ xem nếu mẹ mày trên trời biết mày cứ thế này thì sẽ làm bà ấy buồn không? Còn cả bà nội mày nữa, bà sẽ nghĩ sao khi cháu trai của bà muốn kết liễu cuộc đời mình?
- Tao không biết nữa. Tao sống mà chẳng thấy cái quái gì nó thú vị. Gia đình thì tan nát, người tao yêu thương thì lại lần lượt ra đi. Mày hỏi xem tao còn gì để mà sống tiếp?
- Mày còn tao, còn cả em gái mày nữa, còn bố mày nữa cơ mà. Em mày thì mới mới lên THCS thôi, tầm này là con gái dễ hư lắm. Mày mà không chăm sóc nó cẩn thận là nó bỏ nhà theo trai như chơi đấy.
- Ừ thì cố sống tiếp vậy. Nếu không phải tao còn 1 cô em gái thì tao cũng tự tử lâu rồi. Mà mày tìm tao làm gì?
- À, chả là hôm nay là ngày chào đón học sinh khối 10. Tao chỉ là muốn…..rủ thằng bạn đẹp zai đi cưa gái ấy mà.
- Mà đi cưa em khác không sợ em Ngọc ghen à?
- Ngọc gì thì cũng để sau. Ngọc ngắm nhiều rồi ngán rồi phải đi đổi gió tý chứ. Đi thôi mày, nói nhiều quá.
Vừa dứt lời Nguyên Hoàng đã kéo Khang đi xuống sân trường hòa vào đám đông đang ồn ào náo nức chào đón tân học sinh.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mua Tan Roi Nguoi Con Muon Di Khong? ~ Mưa Tan Rồi, Người Còn Muốn Đi Không? - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1397-1#ixzz3QOQwfAGj


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile