»  
»  
22:25, 14/12/2015

Nè Nhóc! Hắn Ta Đi Rồi
✿ Người Đăng: Zinkute

993 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nè Nhóc! Hắn Ta Đi Rồi

Tên tác phẩm: Nè nhóc! Hắn ta đi rồi...

Tên tác giả: zin kute

Thể loại: humor, xuyên không, psychologial, violence, fluff, shounen

Độ dài truyện: Long-fic

Giới hạn độ tuổi: K+

Cảnh báo : Cũng không.

Nguồn: diễn đàn truyện teen

Giới thiệu:

Truyện kể về chuyện tình dở khóc giở cười giữa Vương gia thời cổ đại và Anh chàng lãnh đạm thời hiện đại cùng với đó là cô nàng quậy phá. Truyện sẽ ra sao khi cô nàng chọn một trong hai? Sẽ ra sao khi Vương gia biến mất? Đó vẫn là câu hỏi!
------------
Chương 1

Paris, Pháp

Tại một căn nhà nhỏ màu trắng và rất xinh xắn. Ngôi nhà ở gần bờ sông, xung quanh là những cây cổ thụ. Trong nhà, có một cô gái xinh đẹp,cô có một khuôn mặt trái xoan được bộ tóc nâu dài và mượt ôm gọn lấy. Nhưng nét mặt có vẻ khá mệt mỏi. Cô cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, nhưng đôi môi anh đào kia thì cô vẫn mỉm cười. Có vẻ đang mơ một giấc mơ đẹp.

"Rì...Rì...Rì... Bé cưng nghe điện thoại của đại ca kìa... Đại ca đẹp trai gọi baby đáng yêu kìa... Tèn tèn ten... Không bắt máy đại ca cho ăn đập bây giờ..."

Tiếng chuông điện thoại rất độc và lạ của một cô gái tóc nâu vang lên, cô đang ngủ ngon thì nghe thấy chuông điện thoại. Cô gái giật mình tỉnh giấc và mau mải chạy ra bắt máy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ne Nhoc Han Ta Di Roi ~ Nè Nhóc! Hắn Ta Đi Rồi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7207-1#ixzz3uJeCztOX


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile