»  
»  
10:02, 30/07/2016

Cô Ơi Làm Người Thương Của Min Nhé
✿ Người Đăng: MinMin2710

5.773 Lượt Xem 638 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Ơi Làm Người Thương Của Min Nhé

Xin chào các mem, mình là Min rất vui và rất hân hoan được nói chuyện với các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình (Thông cảm đứa con đầu lòng mình mới sinh, tuy vậy nhưng mà cháu nó xưnh như mamy của cháu vậy). Trở lại với câu chuyện. Mặc dù mình biết nó hơi dở một chút nhưng không sao đúng không (mình biết sẽ có bạn nói vậy cho coi) mình đã cố gắng và gõ gõ lên bàn phím để thành ra câu chuyện ngày hôm nay. Vậy nên, dù có hơi dở, thậm chí là thậm tệ một chút các bạn nhẹ lời, cố mỉm cười cho mình vui nha (Nói vậy thôi chứ...Mình đảm bảo sẽ không để các bạn phải nản lòng sau khi đọc xong chuyện của mình đâu, các bạn sẽ học được và có khi lấy mấy chiêu bài trong chuyện mình về tán bồ ^^ hí hí)

Mình tí xíu quên, mình là người miền Bắc nên là các bạn ở các tỉnh thành phố khác miền mình có từ nào không hiểu...ừm...search bạn thân của tớ là Google là ra liền :) Còn nữa, cái này quan trọng này, mình không phải là les, nên các bạn đừng có làm mình bị cong và đừng dụ dỗ mình bởi cái sự đáng iu nhé (mình dễ mủn lòng lắm :D) nhắc trước rồi đấy nhé.

Chỉ là mình quan tâm tới các bạn, đồng cảm một chút với các bạn (các bạn đừng nghĩ kiểu chúng tôi cần bạn thương xót lắm à... ấy đừng nghĩ vậy nhé tội nghiệp mình lắm, mình không có ý đen tối như vậy đâu) mình muốn lắng nghe sự chia sẻ của các bạn... có gì cần giãi bày mình không hứa sẽ làm các bạn hết phiền não, mình sẽ cố gắng là người bạn luôn luôn lắng nghe, các bạn có thể nhắn để lại số phone của các bạn rồi mình sẽ add zalo. Okey???? -....

Thôi nha vào đề như vậy là đủ rồi, bây giờ chúng ta cùng lắng nghe câu chuyện mình kể nhé. Chúc các bạn luôn có những niềm vui, có những giây phút tuyệt vời bên người thương của mình. DÙ GẶP KHÓ KHĂN THÌ CỨ NGHĨ ĐÓ CHỈ LÀ THỬ THÁCH CỦA CUỘC SỐNG THÔI, KỆ NÓ ĐỪNG BẬN TÂM NHIỀU RỒI NÓ CŨNG SẼ QUA THÔI. Min BIẾT CÁC BẠN MẠNH MẼ MÀ  :o

Giới thiệu nhân vật:
- Min (Lấy tên Min luôn cho dễ gọi): 19 tuổi, đang học Trường Nghệ Thuật có tiếng, một người rất xinh gái, hiền lành ngoan ngoãn, luôn quan tâm người khác, mặc dù rất ít nói và hơi lạnh lùng Girl chút nhưng rất thông minh và cực tốt bụng. Nhiều Girl và boy gửi thư tới tán tỉnh muốn kết bạn đó, không phải dạng vừa đâu. Nói chung là một cô gái xinh, đôi lúc hơi trẻ con một chút.
- Tuyết Anh: Một cô giáo tiếng Anh rất xinh đẹp, mặt tròn, tính cách hiền, mẫu chuẩn luôn đó ^^, da trắng lại có núm đồng tiền rất duyên dáng mỗi khi cười thì thôi rồi... được rất nhiều sinh viên học trò yêu quý. (Các bạn đã tưởng tượng ra cô giáo chưa hí hí)
- Hoàng: Người bạn cùng trường khác khoa với Min nhưng cùng học môn phụ nên hai bạn chơi thân với nhau, còn nữa Hoàng còn là cháu của cô Tuyết Anh (có mối quan hệ ghê ta)

Mình chỉ giới thiệu mấy nhân vật chính thôi, còn mấy nhân vật nữa trong chuyện sẽ phát sinh thêm, mình sẽ nói cho các mem sau nha.

>>>> LƯU Ý: CÁC BẠN NẾU CÓ COPY CHUYỆN HAY CÂU TỪ TRONG CHUYỆN..TÚM LẠI LÀ LÀM GÌ CHUYỆN CỦA TÁC GIẢ VÌ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN THÌ ĐỀ NGHỊ PHẢI HỎI Ý KIẾN TÁC GIẢ VÌ ĐÂY LÀ QUYỀN CỦA TÁC GIẢ. (Tác giả dễ tính thôi khi các bạn hỏi, nếu các bạn không hỏi mà tự ý copy là đang vi phạm bản quyền đạo đức tức là "ăn cắp")

[VÀO CHUYỆN]

Ngày đầu của học kì 2 Min có tiết học phụ là môn Anh, bình thường Min hay tới muộn lắm nhưng hôm nay không rõ tại sao lại đến phòng học sớm thế. Mặc dù Min biết đến cũng chả có ai đâu vì chúng bạn học lười lắm, lại còn là môn phụ nữa chứ, trường nghệ thuật đa số sinh viên chỉ học môn chính thôi còn môn phụ chỉ là học cho có nên môn Anh cũng không ngoại lệ. Min đang bước dần về hướng phòng học thì thấy cô đang đứng ở ngoài hành lang, Min tiến lại gần chào cô:
Min: Em chào cô, ủa sao cô không vào phòng ngồi, cô lại đứng ngoài này thế ạ?
Tuyết Anh: Uh… thì… cô đứng ngoài này cho thoáng (Min nghĩ thầm chứ không phải cô sợ bóng tối và ma) mà Min đi học sớm thế?
Min: À ba em mới về nước nên bữa nay ba kêu đưa em đi học. Cô đi dạy mà còn đi sớm hơn sinh viên kìa, hay là cô bị anh nào bỏ rơi giữa đường đúng không?…
Cô cười ngượng ngùng và nhìn ra ngoài sân trường, nói:
- Thế sao em không nghĩ cô đi sớm để được nhìn thấy một người… (cô quay lại nhìn Min khẽ nhíu mày, rồi nhìn ra sân trường mỉm cười. Min cứ ngu ngơ không biết đó là ai, nên cứ tỉnh bơ (Không thể nào là mình được, chàng nào mà được cô chú ý vậy chứ nhỉ):
- Vậy cơ ạ, em không nghĩ cô lại nói cho em nghe về điều đó đâu…
Tuyết Anh đưa mắt nhìn vào Min nói:
- Trong lớp cô thấy Min rất ngoan, không mấy nói chuyện như các bạn, chắc nhiều người theo lắm nhỉ, người yêu cũng cưng lắm phải không? (câu hỏi khôn nhất tuần như kiểu thăm dò ấy các mem à. Min vẫn cứ tỉnh bơ, cứ nghĩ chỉ là hai cô trò nói chuyện thôi nên Min thật thà lắm, không biết ý đồ của cô):
- Em chưa yêu người nào cô à.. chỉ có… người yêu em thôi cô ạ. Hì hì…
(Như kiểu nói đúng tim cô, cô ngượng ngùng cười trừ, nhưng chắc trong lòng đang vui lắm cho coi. Cuối cùng các bạn cũng đến cả lớp vào ngồi học, nhưng vì là trường nghệ thuật nên là chúng bạn nó không học cho lắm, ồn như một cái chợ vỡ… Chúng nói chuyện với bạn chán quay sang trêu cô, còn cô thì ngượng ngùng, vì cô trẻ lại hiền nên chúng nó rất thích cô và trêu cô cho tới khi cô đỏ mặt lên mới thôi. Đa số sinh viên trong trường là con nhà khá giả có quan hệ rộng trong xã hội nên chúng có cái tôi rất lớn, cô ngượng ngùng không hiểu sao lại đi xuống chỗ Min ngồi khoanh tay lại, chúng nó không buông tha quay lại trêu cô bằng mấy câu "tối cô đi chơi với em nha”… "Cô xinh vậy cuối tuần đi party với hội em”…
Có đứa tiến tới gần cô hỏi: - Cô có người yêu chưa ạ?)
Tuyết Anh quay qua khi Min cũng đang nhìn cô như đợi cô trả lời tên kia, mỉm cười với cô, cô cũng mỉm cười lại với Min và nói: Cô chưa có, nhưng sắp có…
(Sau câu nói của cô cả lớp nó cười ồ lên vì sự ngây thơ của cô. Chợt Hoàng ngồi cạnh Min lên tiếng tháo vây cho cô):
- Thôi chúng mày đừng có thấy cô hiền mà trêu, liệu mà học đi trêu hoài…
(Hoàng nhìn vậy thôi nhưng mà mỗi lần nói ra là lời nói rất có trọng lượng, đẹp trai galang, biết võ và chơi nhạc cụ đàn sáo, ca hát đầy đủ nên có rất nhiều gái theo bởi cái tính rất đàn ông của Hoàng nhiều thằng cũng phải ngưỡng mộ Hoàng. Sau tiết học học ồn ào đó cũng qua cả lớp đi về, Hoàng cất tiếng):
- Min. Hôm nay, Hoàng đi sang ngoại với ba mẹ, nên ba mẹ đang đợi ngoài cổng. Lấy xe Hoàng về này…
- Thôi thế Min đi taxi về cũng được, nãy ba bảo ba bận công chuyện nên không qua đón Min. Đi vui vẻ nhé.
- Uh…Hoàng đi đây. Về cẩn thận nha trời đang mưa đấy, mai gặp.
- Ok boy
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Oi Lam Nguoi Thuong Cua Min Nhe ~ Cô Ơi Làm Người Thương Của Min Nhé - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-11232-1#ixzz4G6BN2kjL


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile