»  
»  
17:56, 27/08/2016

Nhật Ký Ngày Nhớ Anh
✿ Người Đăng: tieumathan98

1.182 Lượt Xem 22 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhật Ký Ngày Nhớ Anh

12/2/2016
Đã 3 tháng rồi anh nhỉ! Thời gian xem vậy cũng nhanh ghê. Suốt thời gian qua có nhiều chuyện khiến em vô cùng mệt mỏi, những lúc ấy lại mong có anh bên cạnh. Nực cười thật anh nhỉ chính em là người buông tay, phá tan cái hạnh phúc mà hai ta cùng nhau xây dựng. Anh ak! Hôm thứ hai nghe T nói mà em buồn. Em đã tự hỏi anh nói chuyện với ai, có phải một cô gái nào đó. Em tệ thật anh ha, anh đâu còn gì với em mà em có thể cấm anh quen người khác. Nhưng....em không thể ngừng nghĩ cảnh anh bên cạnh người con gái khác mà không phải là em. Biết thế là ích kỷ nên em dặn lòng chỉ cần anh hạnh phúc thì em vui rồi. Haizz...lâu rồi không viết nhật ký nhưng hãy để cảm xúc của em theo những câu chữ để em không phải bộc phát khi không thể kiềm chế được lòng mình. Em xin lỗi người em yêu......
13/1/2016 
21:45
Hôm nay em lại bị la buồn lắm nhưng phải cố thôi, em không có quyền mà muốn nói lắm mà không biết làm sau đành im lạng vậy. Hôm nay em thi nghề tuy hơi lu bu nhưng thi khá tốt. Mà hôm nay vui thấy sợ ak, chạy lòng vòng, may mà đi xe máy chứ đi xe đạp chắc die sớm quá :). Anh nè, lúc đi học tối nếu N không tránh kịp chắc vào viện ăn tết rồi /-\, nếu anh hay tin vậy không biết thế nào ha có còn lo lắng như khi em bị trật chân không nhỉ?....Ngốc thật!!! Có tự hỏi mình bao lần cũng có được gì đâu....an cũng đâu nghe mà trả lời. Không biết anh hết bệnh chưa nhỉ, học ở xa thì phải biết chăm sóc chứ thiệt là....
14/1/2016
23h00
Hôm nay nhạt nhẽo lắm anh ak. Em càng ngày càng thu mình hơn thì phải:). Mà kệ đi cũng chả quan tâm. Học tối về thử nhắn tin zalo cho anh, vui lắm....nhưng cũng buồn lắm. Buồn vì anh không biết chăm sóc bản thân, bị bệnh, bị trật chân mà còn đi chơi, tắm tối....:(. Muốn quan tâm anh nhưng không thể đơn giản em dag không còn là gì với anh. Hi, anh chắc không biết đâu nhỉ, hôm nay em phải học bài nhiều, nhức đầu lắm nhưng vì muốn nhấn tin với anh nên em mặc kệ. Ngốc thật!!! Mau hết bệnh nha đồ ngốc!!!
16/1/2016
23h
Hôm qua em ngủ quên nên không thể viết được, hi. Hôm nay may mắn ghê, em không học bào mà nghỉ được tiết văn, lý cũng không trả bài coi như thoát nạn :). Anh thì sau học tốt chứ, em nhớ anh lắm nhưng cũng chỉ biết để trong lòng. Tình cảm của em không ai có thể hiểu hết cả, em cũng không cần chỉ biết là em yêu anh rất nhiều......Mai lại học sáng chiều...haizz chán quá anh ak!
17/1/2016
23h35'
Hôm nay chủ nhật mà học 2 buổi đuối ghê ak! -_- Em buồn lắm, cái nhà này làm em mệt mỏi lắm anh biết không? Hi, làm sau anh biết được em có nói anh nghe đâu. Tối nay tuy chỉ nhắn với anh ít thôi nhưng em cũng vui lắm rồi. Nghĩ lại tội anh ghê bị bong chân mà còn phải học thể dục, đại học gì mà......cố lên nhé anh! Em nhất định đuổi kịp anh mau thôi chờ đấy :v.
22/01/2016
21h
Giữa bộn bề cuộc sống ta gặp nhau là do một chữ "Duyên". Nhưng có thể đi cùng nhau đi hết quảng đường không thì chúng ta phải nhờ một chữ "Nợ". Chúng ta phải có duyên có nợ mới sống với nhau cả cuộc đời. Em và anh tuy có duyên nhưng không nợ nên giờ đây dù còn yêu nhau nhưng mỗi chúng ta giờ chỉ có thể đi hai con đường khác nhau. Dù đau buồn nhưng sự thật mãi mãi vẫn không thể thay đổi. Thế nên em chọn cách buông tay để mỗi chúng ta có thể thực hiện ước mơ của bản thân. Con đường phía trước còn dài, thời gian thì như gió thổi thoáng chóc mang đến và mang đi của ta biết bao điều. Cái gì cũng có cái giá của nó, cái giá mà chúng ta bỏ ra có đắt quá không anh. Nhưng dù sau hãy luôn cố gắng nhé người thương, em vẫn sẽ luôn ủng hộ anh dù giờ cả hai đã không còn gì là của nhau. 
25/1/2016
22h40'
Mệt mỏi, mắt ríu cả lại, cơn buồn ngủ chiếm lấy em. Em chỉ ước có thể ngủ một giấc thật dài....đương nhiên không phải ngủ vĩnh hằng rồi (cười). Em thật sự không biết phải làm sau, mọi thứ thật bất ngờ. Em đã không hề nghi ngờ nghe theo lời ông ta nói, vậy mà....ông ta dám gạt em, mà không phải...vì em quá ngu ngốc quên mất ông ta là người thế nào. Anh ak! Có phải một người dù hiền lành nhưng khi sống trong một thế giới phức tạp, đầy cám dỗ thì họ sẽ đánh mất mình không, cũng như ông ấy vậy!!! Cứ mãi gượng cười vất vả quá, bao giờ mới có ai đó làm em tin tưởng, cười thật sự vui vẻ không? (ngoài anh) Em giờ không dám chụp hình, em sợ nhìn vào gương mặt tươi cười đầy gượng gạo, môi cười mà ánh mắt không cười. Mệt....em muốn buông....tất cả....mọi thứ!!!
26/1/2016
22h15'
Hai hôm nay thời tiết đột nhiên lạnh, "anh nhớ mặc áo ấm nhé kẻo cảm. Đừng tắm khuya nữa sẽ không tốt cho sức khoẻ!!". Mặc dù rất muốn nói những lời này với anh...Nhưng em không thể, đơn giản là em phải là quyền gì mà quan tâm anh đây...bạn bè, em gái hay là bạn gái cũ. Tất cả đều không thể, dù có lấy danh nghĩa bạn gái cũ thì cũng không nên. Bởi vì chia tay rồi chúng ta chỉ có thể xem như quen biết để rồi lại lướt qua nhau như hai người xa lạ, quan tâm quá cũng chỉ là phiền phức và dư thừa. Dù sau mong anh giữ gìn sức khoẻ. 
30/1/2016
20h55'
Thời gian thắm thoát trôi nhanh, mọi thứ rất nhanh thay đổi, biến hoá khôn lường. Nụ cười vui tươi, ánh mắt vui vẻ dường như đã thay vào đó một thứ mất mát. Em và Anh giờ đây có lẽ đã trưởng thành hơn, chẳng còn sự bót đồng, ngây ngô nữa. Gương mặt đã mất đi cái vẻ sinh động, thay vào đó là sự tĩnh lặng như mặt hồ không gợn sống. Mỗi chúng ta đều chọn cho mình lớp mặt nạ khác nhau....và em nguyện chọn lớp mặt nạ làm em trở nên vô cảm, lạnh nhạt với hết thải mọi thứ xung quanh. Em không muốn bị tổn thương, như vậy quá đủ rồi. Anh nè! Một ngày nào đó khi chúng ta tình cờ gặp lại nhau thì sau nhỉ....em thật không biết được. Mà hình như anh nghỉ tết rồi phải không? Em cũng vậy, hôm nay là ngày cuối cùng em học. "cười" nghĩ mà nhanh thật, nữa tháng nữa là đến ngày valentine đó là ngày chúng ta quen nhau, cứ ngỡ năm nay sẽ được bên anh, nhưng đúng là người tính không bằng trời tính......
3/2/2016
2hOO' A.m
Lại thức khuya rồi anh ak! Không biết đến khi nào em moti bỏ được thói quen này đây hihi. Mà cũng vì em buồn....anh chỉ cần lên tiếng giữ em lại em tuyệt đối sẽ không buông tay. Nhưng.....tại sau anh...anh vẫn không nói gì. Em không thể thấu hiểu được vì yêu em mà anh trả em về bầu trời tự do hay là....là....không em không muốn nghĩ nữa. Em bây giờ thật sự buông tay rồi, em sẽ không nếu giữ nữa, sẽ không......tạm biệt anh. Anh sẽ là một góc nhỏ trong trái tim em mãi mãi.....em yêu anh đồ ngốc ạ.....thật sự rất yêu....
17/02/2016
23h14'
Em mệt mỏi lắm -_- Em biết cuộc sống này có vô vàng điều khó khăn. Từ trước đến giờ em không dám đối mặt với nó, em sợ. Em nhát gan thật anh nhỉ ^^. Nhưng giờ khi em bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ đối diện thì....mệt mỏi lắm!! Em cần ai đó bên cạnh em những khi như thế này. Nhưng không có, mà dù có. Người em cần là anh, người đã bước vào trái tim em một cách vô hình mà chính em cũng không biết. Mà có lẽ muộn rồi, em sẽ tự bước trên đôi chân của mình. Em sẽ sống mạnh mẽ hơn, em nhất định làm được.
19/02/2016
22h30'
Tình yêu là thứ nhiệm màu, nó làm ta trưởng thành hơn trong cuộc sống , cũng như cảm xúc của chính bản thân mình. Em giờ đã không còn là cô bé ngốc nghếch rồi. Em biết lựa chọn cái mặc nạ cho chính em. Thời gian là liều thuốc thần kỳ cho vết thương tâm hồn. Em sẽ cố gắng quên anh ak mà không quên đi tình cảm này. Mong anh sẽ hạnh phúc vì như thế em sẽ không hối hận khi rời xa anh.
30/4/2016
00'00"
Mới đây mà hơn nữa năm đã trôi qua, em cũng nhận thấy em yêu anh không nhiều...em thương anh mới đúng. Tình thương ấy còn nhiều hơn cả yêu một người. Nó đủ làm nỗi đau trong lòng em âm ỉ. Nỗi nhớ trong em kéo dài, không cách nào tàn phai. Em tránh nhớ đến anh, suy nghĩ về những kỷ niệm của cả hai. Em không có can đảm, nó sẽ lại làm nước mắt lăn dài trên hai gò má nhỏ bé này. Em ̀ không hiểu, nơi đây dù bất cứ nơi nào em cũng cùng anh có biết bao kỷ niệm. 
Không nghĩ thì thôi, nghĩ đến chỉ đau lòng. Em chỉ muốn yêu anh, thương anh theo cách của chính em. Bởi vì, chúng ta mãi mãi không thể nắm tay nhau đi hết đoạn đường phía trước. Nên đành rẻ khác nhau.


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile