»  
»  
02:08, 29/05/2017

Nhật Ký Trưởng Thành, Những Bí Mật Đen Tối
✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

9.775 Lượt Xem 3094 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhật Ký Trưởng Thành, Những Bí Mật Đen Tối


Nhật Ký Trưởng Thành, Những Bí Mật Đen Tối


1
- Ư....nhẹ chút đi cha....con...a....
- Nhẹ thì làm sao thỏa mãn con được.
Trong một căn phòng rộng rãi, một người đàn ông trung niên bộ dạng anh tuấn, cường tráng đang không ngừng dùng con cặc thô đen và gân guốc của mình không ngừng nắc vào hậu môn của một thiếu niên có bộ dáng rất thanh tú. Cậu ta không ngừng rên rỉ trước sự tấn công mạnh mẽ từ con cặc của người đàn ông kia, đôi chân thon dài trắng nõn của cậu bị người đàn ông trung niên tách ra hai bên để hắn có thể áp sát cơ thể của hắn và cậu lại thật gần nhau, và cũng để con cặc của hắn có thể nắc vào sâu hơn.
Đây đã không biết là lần thứ mấy hắn đụ con trai mình rồi nhưng cảm giác vẫn thật tuyệt vời. Cái lỗ của con trai hắn phải nói là cực phẩm, vừa mềm mại vừa bót thật chặt chẽ con cặc của hắn.
Khi con cặc của hắn đã thỏa mãn mà đem tất cả tinh dịch phóng vào bên trong hậu môn của con trai, hắn nằm đè lên con mình,ôm lấy nó mà hít lấy mùi hương thơm nhè nhẹ trên da thịt của cậu.
- Có con trai như con cha thật không cần gì nữa Thụy à. : hắn thì thầm vào tai con mình, vừa nói vừa tranh thủ liếm láp vành tai và cái cổ đã chằn chịt dấu hôn của cậu.
- Con yêu cha. Chỉ cần cha không chán ghét con thì con sẽ mãi mão ở bên cha. : Thụy ôm lấy cha mình, đem đầu vùi vào trong ngực của ông mà vỗ về giấc ngủ đang dần kéo đến.
Thụy ngủ thật say, trong giấc ngủ cậu mơ về khi mình còn nhỏ. Từ nhỏ Thụy đã biết đến tình dục, trải qua biết bao nhiêu cuộc làm tình với những người đàn ông tuyệt vời trong gia đình. Người đưa cậu bước vào con đường loạn luân này không ai khác là cha ruột của cậu. Cha đã nói với cậu một câu, khi lần đầu làm tình với cậu.
" Con hãy nhớ chỉ có người thân ruột thith mới không thể phản bội con được, nhớ rõ điều đó nghe chưa. "
**************
Năm Thụy 10 tuổi, gia đình nó còn chưa khá giả như bây giờ. Cha mẹ nó suốt ngày đi buôn bán đến tận chiều mới về nhà. Sau khi họ về nhà thì lại quây quần với nó, cùng ăn cơm, cùng xem ti vi, cuộc sống có thể nói là tuy nghèo nhưng cũng không đến nổi tệ.
Từ khi còn rất nhỏ, Thụy đã vô cùng hiểu chuyện. Có thể nói là có hơi già trước tuổi một chút. Nó luôn biết tự chăm sóc cho mình, có đôi khi nó cũng làm một số việc vặt vãnh trong nhà để phụ giúp cho cha mẹ.
Cả nhà ba người của Thụy thuê một căn phòng để ở, buổi tối đi ngủ, cả ba người liền cùng nhau nằm ngủ chung một chỗ, nó nằm giữa, cha mẹ nó nằm hai bên.
Vào đêm hè thứ hai trong kỳ nghỉ hè của nó, Thụy đã ngủ cả một buổi sáng nên buổi tối nó cứ nằm lăn qua lăn lại mãi mà vẫn không ngủ được. Cha mẹ nó đã ngủ say mất rồi, còn ngáy nữa chứ. Có lẽ họ đã trải qua một ngày làm việc rất vất vả.
Thụy nằm xoay lưng về phía cha mình, mặt hướng phía lưng của mẹ mình mà nằm yên cố gắng giỗ giấc ngủ. Nhưng mà có lẽ thời tiết khá oi bức, cả ngày nó cũng đã ngủ quá trời rồi nên nó cứ nằm mãi mà chả ngủ được.
Đến một lúc, bỗng dưng Thụy cảm nhận được đùi mình bị cái gì đó cưng cứng cạ vào. Nó hơi giật mình xoay người lại, chỉ thấy cha nó đang nằm nghiêng người về phía nó, nhưng nhìn cha nó như vẫn còn đang ngủ say mà.
Thụy nhìn gương mặt đang say ngủ của cha nó rồi lia mắt xuống phía dưới xem coi cái gì vừa cạ vào đùi nó. Ánh mắt nó lia dần xuống cho đến khi bắt gặp túp lều đang dựng lên ở dưới quần cha nó.
Thụy như bắt gặp một thứ mới mẻ vô cùng, nó thắt mắt tại sao quần cha nó lại độn lên như túp lều vậy. Thụy thấy cha nó đang ngủ khá say nên đánh bạo đưa tay xuống sờ thử xem chỗ đó là cái gì.
Thụy đưa tay chụp lên đỉnh túp lều, nó bóp nắn chỗ đó một cách nhẹ nhàng để cha nó không bị làm giật mình. Nó kinh ngạc vì cái chỗ độn lên đó của cha nó khá là nóng và có hơi giống như phần đuôi của một trái cà tím, hơi tròn tròn một chút. Không biết vì lý do gì mà Thụy càng sờ túp lều của cha mình nó càng cảm thấy thích, bàn tay nó cứ dính chặt lấy chỗ đó, trong đầu nó như có ai đang không ngừng âm thầm thôi thúc nó tiếp tục.
Lúc Thụy đang mải mê sờ đến nghiện cả tay thì bỗng dưng cha nó trở mình một cái làm cho nó sợ đến mức tim muốn nhảy ra ngoài.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhật Ký Trưởng Thành, Những Bí Mật Đen Tối - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-14919-1#ixzz4iPO9aah0

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile