»  
»  
12:54, 12/11/2015

✿ Người Đăng: lini1751

2.031 Lượt Xem 25 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhóc Hồ Li

Cái hôm định mệnh ấy, ánh trăng đỏ như loang máu dưới mặt hồ , bầu không khí bị quấy nhiễu bỡi tiếng gươm giáo va chạm với tiếng vuốt vang vẳng khắp vùng trời.
Con mãnh thú với bộ móng sắc nhọn đủ đâm thủng và quật ngã những cây cổ thụ vĩ đại nhất mà ta biết, đôi mắt nó lạnh lùng rực lửa, thân thủ nhanh nhẹn nó lướt qua những tán cây, trường qua những góc đá rồi nó hừng hực lao về chàng.
Con mãnh thú lướt mình trong bóng đêm rồi bất ngờ nhảy vồ từ đằng sau.....Keng....Hàm răng sắc nhọn của nó gặm chặt thanh gươm.
Chàng thu mình đá con mãnh thú rồi bật ngược ra sau ,lấy hết sức bình sinh chàng ra đòn kết liễu và .....Áaaaaaaa
Tui bật dậy người đầm đìa mồ hôi , khóe mắt đẫm nước- Ôi mẹ ơi lại giấc mơ đó sao nó cứ ám ảnh mình hoài vậy nè :( Làm ngủ cũng không ngon giấc bực ghê!!
-Con chồn hôi kia nữa đêm mày cũng không cho ai ngủ nghỉ gì à ? Sao la oai oái như mấy con lợn bị chọc tiết thế hả ! ( Cái giọng khó nghe của lão Phong vọng vô cái chất giọng gì mà chát chúa như hành hạ người nghe vậy chò )
-Cha già kia tui là Hồ ly mà cứ đem ví như chồn như lợn hoài là sao (-_-) tin t móc tim ông đem vứt cho chim ăn không :v
Lão Phong nghe thế cũng đâu có chịu thua gì chạy vô bật tung cửa mở hết đèn rồi đứng đấu khẩu với tui cho được mà ==!
-Mày coi mày đi hồ li gì mà dấm đài hết cả nệm rồi ướt từ đầu xuống đuôi thế mà vẻ vang gì cái danh hồ li , mày bây giò giống mấy con chồn hôi hơn tao nói không sai đâu.:v
-Tui mà có mắc rồi dấm đài thì cũng cho ông hưởng chung nhé không có mất phần đâu mà lo -_-
-Mày...bla bla..bla..
-Ông...Bla...bla..bla..
Thế là tui với lão kình cãi hết đêm luôn có thể nói khẩu chiến liên miên không ai nhường ai mà :3 ( rãnh dễ sợ )
(À nói cho mấy bạn biết luôn rằng tồn tại song song với thế giới loài người là nhiều thế giới khác nhau như ma giới , tiên giới..v...v.. mà trong đó có cả nơi mà những con cáo (hồ li) sống tiến hóa biết sử dụng ma thuật và điều khiển các sức mạnh tự nhiên.Sức manh và tuổi của những con hồ li được biểu hiện qua số đuôi cúa nó ý.Mà muốn nhiều đuôi hông có dễ đâu phải trãi qua ngày trăng đỏ đầu tiên sau 1000 năm thì chiếc đuôi mới và sức mạnh sẽ xuất hiện, và biến hóa cuối cùng là cái đuôi thứ 9 đó là cấp bậc cữu vĩ mà những con hồ li luôn ao ước chạm đến, .bla...bla..bla)
-Nói nè tui một nhóc hồ li tu luyện được 8 đuôi rồi(không phải dạng vừa đâu nha :v) tên tui đó hả? Bố Vĩ cái tên nghe cũ mèm nhưng tôi thích đặt tên cho giống con người hơn nên giả thân phận người dưới tên Phan Đặng Huỳnh Anh không à :3.Tui có mặt ở đây cũng lâu ơi là lâu khoảng 3000 năm ròi ấy chứ. khi đó rìa của các thé giới bị biến động các thực thể từ nhiều thế giới bị hút đi rồi phân tán khắm nơi ở nhân giới bấy giờ (trong đó có tui TT_TT)Và nhân giới đã xuất hiện những người mang trọng trách phong ấn và tiêu diệt các thực thể (ma,quỷ và cả yêu hồ...)lạc đến nhân giới.
Từ khi bị đưa đến đây tui phải quen dần với việc biến hóa thành hình dạng con người cũng may được cái kết cấu đẹp tự nhiên nên chuyện này cũng không khó khăn là bao có thể miêu tả tui như tuyệt thế mỹ nam thân hình đạt tiêu chuẩn quốc tế , khuôn mặt đẹp thanh tú chiếc mũi cao đẹp, đôi mắt quyến rũ như thôi miên bất cứ ánh nhìn nào vô tình lạc hướng, và nổi bật nhất là làn da trắng như màu lông của chính mình có thể nói nhan sắc của tui khiến cho nữ nhân chết mê chết mệt (thời nào cũng thế nhiều cô chết mê tui lắm mà :3)
-À còn Lão Phong , 60 tuổi. Cái ông này hiện là người canh giũ tui,Là hậu bối của ân nhân người phong ấn và thay đổi tui.Cha già Phong cũng rất giỏi trong việc trừ yêu diệt ma vậy mà đi làm thầy bói lăm băm đi lùa đảo người khác báo hại cả tui .Chã lừa người ta cả tỉ giờ phải sống chui nhũi trốn chạy vậy nè( TT_TT) Khổ quá đi mà!!!!!!!( tui bắt kịp với thời đại lắm nha hông có ngu ngơ lúa lúa đâu à nha :3 )

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhoc Ho Li ~ Nhóc Hồ Li - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-6731-1#ixzz3rHBwxinv


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile