»  
»  
08:24, 11/09/2016

Rồi Sẽ Thương Nhau Chứ
✿ Người Đăng: UtthuongloveTrongQuan

612 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Rồi Sẽ Thương Nhau Chứ

Chào mọi người :)) hi vọng mọi người sẽ thích truyện của mình ❤ cảm ơn ạ :))
TRUYỆN: RỒI SẼ THƯƠNG NHAU CHỨ ❤❤
Nhân vật chính : T.Q 17 tuổi cao 1m71 nặng 51kg có răng khểnh cười siêu duyên đặc biệt có vô cùng nhiều fan girl T.T
U.Thương 17 tuổi cao 1m48 nặng 38kg có đôi mắt cười má phính cung Kim Ngưu vô cùng lì và bướng =]]
Truyện là nhân vật chính tự kể nhé :) love all.
--------------------------------------------------------------------------
Chap 1:
Một ngày hè của tháng 6/2013, một ngày vô cùng đẹp trời, tớ say sưa với bỉên với gío và say nắng luôn cả cậu- chàng trai chẳng lạ cũng chẳng quen. Chào cậu, tớ là một kẻ vô tình lọt lưới của cậu- chàng trai với ngoại hình khá bình thừơng vô cùng lạnh lùng và có nhiều fan girl,là sự vô tình sau nụ cười chết người của cậu. Và thế là tớ thương.
Sau lần ấy tớ dường như là đứng trực ngay khúc đường ấy chỉ chờ để có thể gặp lại cậu nhưng lại ko gặp. Chỉ có thể thốt ra một chữ nản. 2 tùân lìên không gặp vậy là tớ không chờ nữa!
Nhưng chắc là do chữ duyên tớ gặp cậu trong một hòan cảnh tớ ko hề mong muốn :( xe tớ hư giữa đường tay chân thì nhem nhuốc vết nhớt dây ra cả cái váy hồng xinh xinh tớ đang mặc và hẳn mặt mũi tớ cũng i chang con mèo mun huhu tớ không thích thế đâu.
Ngay lúc tớ sắp khóc tới nơi rồi thì cậu tắp vào, cả con đừơng hôm ấy chỉ xuất hiện có một mình cậu gíông như được sắp đặt sẵn. Lần đầu tiên trong đời tớ mặt đỏ chân run tim đập như trống trong lồng ngực, không mở miệng nói được một câu chào chỉ trân trân đứng nhìn cậu không chớp mắt. Vậy mà cậu nhìn tớ rồi cười lớn, một kẻ lạnh lùng như cậu lại cười tươi như vậy, cảnh tượng vô cùng chói lóa làm tớ ngây người. Có lẽ là do tớ nhỏ con lại còn mặc váy kiểu dễ thương của con nít nên cậu nghĩ tớ mới lớp 5 lớp 6 còn lớn giọng hỏi tớ "Xe e bị hư?? ". Như bắt được vàng tớ gật đầu lia liạ mặc kệ cậu phì cười vì tớ. Thế là chúng ta quen bíêt nhau đặc biệt như thế!
Bước đầu add facebook thành công :))
Chúng ta là bạn!
End chap 1!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Rồi Sẽ Thương Nhau Chứ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11953-1#ixzz4JvDmbknO



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile