»  
»  
15:40, 14/11/2015

Thần Tượng Âm Nhạc
✿ Người Đăng: pandora

2.863 Lượt Xem 205 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thần Tượng Âm Nhạc

Tác giả: Shiro

Thể loại: truyện Teen, âm nhạc, học đường, hài,...

Rating (đánh giá theo độ tuổi): trên 15

Cảnh cáo nội dung truyện: truyện có một số cảnh người lớn

Nguồn truyện: kenhtruyen.com

Giới thiệu nhân vật:

Isana Hizuki : 1 nhân vật bí ẩn, tính tình trầm lặng, ít nói nhưng không lạnh lùng lắm. Sở hữu 1 vẻ đẹp đến cả siêu mẫu cũng phải ghen tị. Là trẻ mồ côi. Tên nghệ danh là Zero (ca sĩ) và Zoro (hay Zoro sensei)

Tsuruga Shun : ca sĩ thần tượng, thành viên trong nhóm RPG. Tính tình lạnh lùng khó gần nhưng được cái nhà giàu lại đẹp trai, nổi tiếng nên có rất nhiều cô vẫn theo anh chàng. Mẹ là giám đốc công ti đầu tư bất động sản, ba là chủ tịch của công ti giải trí mà anh đng thâm gia - WPS.

Tsukushi Tsukasa : cũng là 1 thành viên trong nhóm RPG. Đẹp trai nhà giàu lại hiền lành ấm áp nên cũng có nhiều em theo. Mẹ là giám đốc của một chi nhánh nhỏ trong công ti, ba là quản lí khách sạn 3 sao quốc tế.

Haruno Shizuka: hiền lành ấm áp dễ thương, là hot girl. Cũng là 1 thành viên của RPG. Rất thân thiết với 2 chàng kia vì bọn họ học chung từ nhỏ. Cả bố lẫn mẹ đều là chủ 1 nhà hàng thức ăn Pháp.

Mitsukage Hiroshi: quản lí nhóm, rất hậu đậu nhưng hiền lành tốt bụng.

Karuta Hisana: 1 cô người mẫu có số đo 3 vòng cức kì SEXY. Lúc nào cũng lăm le cố gắng để quyến rũ Shun nhưng chẳng lần nào thành.

Izumi Mizuki: 1 cô người mẫu kiêm diễn viên rất khó tính nhưng lại rất thích Hizuki.

Mashiro Naraku: là ca sĩ trong nhóm Linght. Có khả năng ngoại cảm là nhìn thấy được linh hồn và cảm nhận được cảm xúc của người khác. Rất thích phá HIzuki.

Mitsubishi Minami: thành viên nhóm Linght

Mitsubishi MInaki: em trai Minami, thành viên nhóm Light

Hoshita Hikaru: thành viên nhóm Light.

Nội dung truyện: y như tên truyện. Truyện kể về con đường và quá trình để vươn lên đỉnh cao của main chính và các nhân vật còn lại. 2 nhóm nhạc RPG và Linght đại diện cho 2 công ti giải trí WPS và LEG.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Than Tuong Am Nhac ~ Thần Tượng Âm Nhạc - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-6640-1#ixzz3rSQyrq7a


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile