»  
»  
22:00, 19/03/2015

✿ Người Đăng: star9x

1.400 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thất Đại Thần Vương

Thất Đại Thần Vương
Tác Già:Củ Lạc
Thể Loại:Fantasy,Romance,Action


Chương Mở Đầu


London,thủ đô vương quốc Anh,là 1 trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới.Chính vì thế,đây cũng là 1 trong những nơi lưu trữ nhiều tài liệu cổ xưa của nền phép thuật thế giới.

Một buổi chiều mùa xuân,năm 1967.Những pháp sư vĩ đại nhất của "Hiệp Hội Pháp Sư 7 Thành Phố” đang đứng xoay quanh của cầu tiên tri,để tiên đoán 1 vận mệnh sắp xảy ra với thế giới.

-Khi 7 vì tinh tú cùng rực sáng…
Bầu trời bị bao phủ trong đêm đen
Vầng sáng thái dương sẽ nhuộm một màu đỏ thắm
Nước và lửa lao vào hỗn mang,ánh sáng và bóng tối quyện lại thành hủy diệt
Thất đại tinh tú sẽ trở về đất mẹ
Đem lại ánh sáng hay bị nuốt chửng trong bóng tối
Tất cả sẽ là do các ngươi…
…Thất Đại Thần Vương.


Các pháp sư đọc xong lời tiên tri,tất cả hội đồng phép thuật bắt đầu nhốn nháo cả lên.Bởi có người hiểu đó là gì,nhưng có người thì không.Phải rất vất vả,Nicolas Famel,vị pháp sư già đến từ Pháp mới có thể giữ hội đồng trật tự được:

-Hỡi các pháp sư của "Hiệp Hội Phù Thủy Bảy Thành Phố”,các vị là những đại diện ưu tú nhất của các pháp sư trên thế giới.Giờ đây,chúng ta đã biết được lời tiên tri.Có lẽ là vào 50 năm nữa,thế giới của chúng ta có thể sẽ đến hồi kết.Vì cuộc Đại Chiến sắp sửa tái xuất hiện.

Giờ đây thì không còn ai không hiểu nữa rồi,hiển nhiên vị pháp sư già không nói tới 2 cuộc chiến tranh thế giới,cuộc chiến ở đây còn khủng khiếp hơn.Chính vì cuộc chiến đó mà 1000 năm trước,nó đã kết thúc "kỉ nguyên của các vị thần”.

-Thất Đại Thần Vương,cùng với các vị thần và các pháp sư,1000 năm trước đã phong ấn thành công Thất Đại Ma Vương.Phá hủy thành công thanh kiếm "Godslayer” (Sát Thần Kiếm).Nhưng chúng ta cũng phải chịu tổn thất nặng nề:các vị thần đã biến mất.Giờ đây,phong ấn dần dần suy yếu,Thất Đại Thần Vương xuất hiện đồng nghĩa với việc Thất Đại Ma Vương hồi sinh,thế giới sẽ lại bắt đầu cuộc chiến hủy diệt.

Cả hội đồng im lặng nghe vị pháp sư già nói,thậm chí không ai dám thở mạnh,vì họ biết đây chính là vận mệnh sống còn của thế giới.

-Giờ đây,việc cấp bách lúc này là các vị hãy chuẩn bị đối phó với cuộc Đại Chiến.Hãy chăm chỉ tu luyện pháp thuật,tìm cách làm sao đó khi mà 50 năm tới,mỗi khi có biến cố xảy ra có thể di tản người dân nhanh chóng.Và quan trọng nhất là tìm cho được Thất Đại Thần Vương sắp sửa tái xuất hiện.

Sau khi cuộc họp kết thúc,tất cả các pháp sư đều vội vã trở về nước mình,không ai dám chậm chễ dù chỉ là 1 phút.Tất cả phải đều cố gắng vì giờ đây,họ không còn các vị thần bảo hộ.Họ chỉ còn tin vào chính họ và Thất Đại Thần vương.Số mệnh của thế giới này ra sao,đều phụ thuộc vào 7 con người này:

-Xạ Thần Vương:Vị cung thủ lẫy lừng,bách phát bách trúng.
-Kiếm Thần Vương:Vị kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.
-Giáo Thần Vương:Bậc thầy thương thuật không ai sánh bằng.
-Pháp Thần Vương:Pháp sư với pháp thuật hùng mạnh mà chưa ai đạt đến.
-Chiến Thần Vương:Tấm khiên của cả đội cùng với sức khỏe kinh hồn không ai địch lại.
-Dược Thần Vương:Vị pháp sư có phép thuật phục hồi và hỗ trợ mạnh mẽ nhất.
-Long Thần Vương:Rồng là sinh vật mạnh mẽ nhất thế giới,Long Thần Vương,kẻ mang sức mạnh của rồng ẩn chứa trong mình sức mạnh vô địch.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : That Dai Than Vuong ~ Thất Đại Thần Vương - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2657-1#ixzz3UqO4Oyzp


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile