»  
»  
21:34, 28/01/2015

✿ Người Đăng: Noranekosama99

1.412 Lượt Xem 18 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tiệc Trà Của Quý Tộc

Chương 1
Bữa tiệc bắt đầu
E hèm, chào mừng các bạn, những người đã bước vào câu chuyện của tác giả, cảm ơn vì đã nhìn tới câu chuyện này. Và không kể lể dài dòng nữa, câu chuyện xin được phép bắt đầu.
Len lỏi, chen chúc giữa các lục địa, ở một nơi xa xôi nào đó có một đất nước vẫn còn đi theo nền quân chủ Lập Hiến. Nơi đây có vua và tầng lớp quý tộc, đã có người giàu thì phải có người nghèo, đó là tầng lớp nông dân và nô tì. Tuy là đi theo quân chủ Lập Hiến nhưng đất nước này cực kỳ phồn thịnh và hiện đại, con người sống yên vui và rất hạnh phúc. Từ suốt mấy ngàn năm nay không có một lần chiến tranh, họ sống trong sự hoà bình. Hoà bình tới mức ngay lúc này, trong lớp học nọ có một cô gái đang ngủ gật khi giáo viên đang giảng bài.
- Alice – bà giáo sư với mái tóc bạc và đôi mắt sắt lạnh gọi cô gái.
- …
- Alice
- ALICE BROWN
- Hơ, dạ thưa cô – cô gái ấy đứng bật dậy
- Ngủ "ngon” không em ? – bà giáo sư sửa cặp kính dày cộm và mỉa mai
- Dạ…thưa cô…- Alice ấp úng
- Em ngủ ngon vậy chắc đã nạp đầy năng lượng rồi ha, vậy lát nữa mọi người về hết để một mình Alice làm vệ sinh nha. Sao, các em có đồng ý không ?
Tức thì mấy chục cái miệng đồng thanh hô :
- Nhất tríiiiii

RENG RENG

Tiếng chuông báo hiệu hết giờ vang lên. Mọi người lục tục ra về trừ Alice. Cô chống tay lên cằm uể oải nhìn bâng quơ ra ngoài cửa sổ.
- Ôi trời, cái số của tui, chán như con gián – Alice thở dài thườn thượt và bắt đầu đứng dậy làm việc.
Alice một nữ sinh trung học bình thường xuất thân trong gia đình nông dân nghèo. Đối với cô cuộc sống hiện tại rất ư là nhàm chán, dù biết vậy nhưng Alice vẫn không thể thay đổi được.
---------0---------
Trong lúc cô gái khốn khổ của chúng ta phải trực vệ sinh thì tại một nghôi biệt thự nguy nga, trong thư phòng, một chàng trai có đôi mắt xanh tuyệt đẹp nhưng lạnh như băng đang ngồi đọc sách. Ánh nắng chiếu qua cửa sổ khẽ hắt vào gương mặt khiến cho người và vật đẹp như một bức tranh vẽ. Đó là Cedric Thomsondoy, con trai trưởng của gia tộc Thomsondoy. Đây là gia tộc thuộc dòng dõi hoàng gia, bá tước Atonio Thomsondoy hiện tại là người đứng đầu gia tộc và là tể tướng đương triều của hoàng gia, ông rất được vua và hoàng hậu sủng ái.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tiec Tra Cua Quy Toc ~ Tiệc Trà Của Quý Tộc - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1696-1#ixzz3Q7vCinoZ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile