»  
»  
14:26, 05/03/2015

✿ Người Đăng: Xukem02

9.706 Lượt Xem 620 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tiểu Thư Bướng Bỉnh Và Thiếu Gia Ngang Ngược

Lần đầu tiên viết truyện mong mọi người ủng hộ, ^^
Tóm tắt truyện : câu chuyện này diễn ra ở một thế giới không có thực, ở nơi đó thiên thần và ác quỷ sống chung hoà với nhau và sống cùng người thường nhưng không cho người thường biết. Câu chuyện kể về một tình yêu của một thiên thần và ác quỷ, một cô hàng thiên thần mang dòng máu gia tộc Angest đồng thời cũng sẽ là con dâu gia tộc Hanro gia tộc mà thiếu gia kia là người mang dòng máu đó, hai họ không biết gì về việc này, vậy chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng ta cùng tìm hiểu nha.
Giới thiệu nhân vật:
Nó- Trần Trâm Anh- Xukem(^^) một thiên thần cực kì xinh đẹp, dễ thương, tính cách vui vẻ dễ gần nhưng cực kì bướng bình, mang trong mình dòng máu gia tộc Angest, gia tộc lớn nhất nhì ở thế giới thiên thần ác quỷ, ở thế giới bình thường nó là con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Anh Anh lớn nhất nhì thế giới. Cực giỏi võ, là người đứng đầu bang Hoa Độc nổi tiếng nhất nhì thế giới đêm. Nó cao mét 70 , IQ tối đa, là chủ tịch của một chuỗi các nhà hàng lớn nhỏ nổi tiếng khắp Á-Âu.
Sức mạnh: chính: đất nước cây phụ : điều khiển mọi thứ trừ người vũ khí : cái nào cũng dùng được tuốt nhưng giỏi nhất là kiếm và nó có một cây kiếm thần của riêng mình lun
Hoàng Kim Hương- Chori bạn thân nó, một cô nàng thiên thần cực cá tính hoạt bát và đanh đá vô cùng, mang trong mình dòng máu tộc Jinpo, gia tộc chuyên về phép thuật nước, ở thế giới bình thường thì là con gái của một ông trùm mafia lớn nhất thế giới. Cũng giỏi võ giống nó, chị ba của bang Hoa Độc, cao mét bảy, IQ tối đa, là giám đốc của một công ty chuyên buôn bán các vũ khí cho các mafia lớn nhỏ trên Á-Âu.
Sức mạnh: chính là nước phụ là điều khiển trọng lực vũ khí là tất cả đặc sắc nhất là roi da, có hẳn một cây roi thần
Nhạc Thiên Kim-safy bạn thân của hai cô nàng trên, là một ác quỷ mang dòng máu tộc skilop chuyên về đất, tính tình lạnh lùng , trầm tính, ít nói, ở thế giới bình thường thì là con gái của ông chủ tập đoàn Nhạc Jim chuyên về đất lớn nhất Á-Âu , là nhà thiết kế nổi tiếng Á-Âu. Giỏi võ giống bọn nó, chị tư bang Hoa Độc, cao mét bảy, IQ tối đa.
Sức mạnh chính là đất phụ là điều khiển thời gian vũ khí là sử dụng gì cũng được nhưng chuyên môn nhất là phi tiêu
Hắn- Trịnh Hàn Lâm- Lapo điển trai cực kì,ấm áp và để gần nhưng ngang ngược vô cùng, là một ác quỷ mang dòng máu Hanro, gia tộc lớn bằng tộc nhà nó, ở thế giới bình thường thì là con trai chủ tịch tập đoàn Trịnh Hàn ngang ngửa nhà nó và cũng là bang chủ bang Giper nổi tiếng ngang ngửa bang nó, là chủ tịch tập đoàn Jk tập đoàn ngang ngửa nó. Cao mét tám, IQ bằng nó.
Sức mạnh chính giống nó phụ là tàng hình vũ khí là laze
Trần Hoàng Anh-Pom đẹp trai nhưng lạnh lùng đến đáng sợ, bạn thân hắn anh trai nó , là một tay súng cừ khôi ở thế giới bình thường, anh ba của bang Giper, cao bằng hắn, IQ bằng hắn, giỏi võ
Sức mạnh chính là nước phụ là điều khiển thời tiết vũ khí chính là cung tên
Bảo Thiên Nhật - Biro bạn thân hai ông trên đào hoa lém là một thiên thần mang dòng máu tộc Berap chuyên về cây, bình thường là con trai tập đoàn Dofegap nắm giữ mọi trang trại cây cối lớn nhỏ trên thế giới và là một ông chủ của một trang trại chuyên trồng cây có giá trị lớn nhất Á Âu, cao bằng hai thành bạn IQ cùng thế, là anh tư bang hắn.
Sức mạnh chính là cây phụ là nói chuyện với động vật vũ Khí là gậy
Mình sẽ mau chóng đang chap 1 nha, và những nhân vật phụ sẽ giới thiệu sau.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tieu Thu Buong Binh Va Thieu Gia Ngang Nguoc ~ Tiểu Thư Bướng Bỉnh Và Thiếu Gia Ngang Ngược - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2363-1#ixzz3TUgWXRC3


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile