»  
»  
13:37, 27/11/2016

Tiểu Thư Nữ Quái (Thế Hệ 2)
✿ Người Đăng: hoangtho

832 Lượt Xem 30 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tiểu Thư Nữ Quái (Thế Hệ 2)

Tên truyện: Tiểu Nữ Quái
Tác giả: Kem
Thể loại: Tình cảm teen
Lời tác giả: E hèm...là Kem nha...thật ra là do cái fic Thu Phục Nữ Quái của Kem có vấn đề mà Kem thì không biết mần răng để sửa hay xóa nên thôi Kem lập luôn acc mới để đăng lại. Mọi người đừng nghĩ Kem fake tội Kem :( (

Casting:

1. Trịnh Hải Yến - nó : 16t...con gái cưng của Trịnh Tuấn Phong và Quách Ngọc Trinh...là tiểu thư của 2 tập đoàn lớn nhất TG hiện nay - Dream và Snow (Kem: Channel giao lại cho vck Huy).Người ta có câu...Hổ phụ sinh hổ tử nên mọi người hãy ba mẹ làm "mẫu" cho tính tình của nó nhé.Đương nhiên là xinh đẹp không thể chê được.Tiếp bước ba mẹ đó là học và làm Chị 2 ở Royal School. IQ 3 chữ số nhưng không hiểu sao lại dốt đều...bù được cái là cực giỏi ngoại ngữ. Thông thạo gần 10 ngôn ngữ.

2. Quách Gia Nghi - nhỏ: 16t...con của Huy và Linh,tiểu thư tập đoàn Channel.Tính tình thì có thể nói là như máy dự báo thời tiết nên Kem cũng không tiện kể ra cho lắm. Tuy là chị họ của nó nhưng luôn sùng bái nó như 1 vị thần thánh =)))) .Xinh xắn như búp bê,IQ cao ngất ngưỡng...chẳng bù cho nó.Nhưng nếu nó là Chị 2 thì không thể không kể đến Chị 3 như nhỏ đây.

3. Triệu Tuấn Nam : 16t...con của Minh và Yến ạ.Tính tình nóng nảy nhưng rất tốt bụng nhưng cũng rất là sợ nó.Thử đem cái tính nóng nảy cộng nhát gan sẽ ra cái gì nhỉ? Đẹp trai chuẩn hot boy rồi,IQ cũng cao chót vót cộng thêm là thiếu gia của tập đoàn Sky và Black Ruby khiến cậu trở thành 1 ước mơ của nhiều cô nàng.

4. Huỳnh Bảo Minh : con của Duy và Di.Không biết thừa hưởng từ ai cái tính lạnh lùng lãnh đạm mà cậu nhóc này chỉ cười với gia đình và 4 đứa bạn.Đẹp trai hơn cả Nam cơ,độ hot của cậu tăng theo từng giờ và không có dấu hiệu giảm.Thiếu gia tập đoàn Red Light và The Sun.IQ 3 chữ số.

5. Đình Kiến Luân: con của Kiệt và Tuyết Linh.Kiệt thừa kế gia nghiệp đưa tạp đoàn của gia đình - tập đoàn Mỹ Phẩm lớn nhất châu Á - Âu - Velvet (Kem: bịa hết đó nha...đừng có lên gút gồ sọt là chết Kem á).Tính tình vui vẻ hiếu động lại rất thích tham gia những trò quậy phá với nó và nhỏ.IQ cũng cao...ặc ặc...xem ra có mỗi nó là đứa IQ thấp nhất rồi.

17 năm không phải là dài cũng không phải là ngắn nhưng đủ để tạo ra 1 thế hệ mới.Ở phần 2 Kem không dám chắc sẽ viết hay và sáng tạo hơn nhưng sẽ cố hết sức để truyện không bị nhàm.

4 đứa bọn nó (trừ Nam vì gia đình chuyển sang Mỹ) đều là bạn thân chơi với nhau từ nhỏ cho đến năm 2 đứa Minh và Luân 10t thì cũng sang Mỹ rồi chơi thân với Nam.Đều là con nhà võ,dân xã hội đen nên đứa nào cũng võ trang đầy đủ cộng thêm cái máu giang hồ của phụ huynh bọn nó nên cứ thế mà phát huy truyền thống gia đình. Và 3 tên nam sắp trở về VN học lại với 2 chị nhà ta.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tiểu Thư Nữ Quái (Thế Hệ 2) - Diễn Đàn Kênh Truyệnhttp://kenhtruyen.com/forum/44-12919-1#ixzz4RCLI8nMx


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile