»  
»  
18:58, 18/08/2016

Tiểu Thư, Xin Em Cứ Khóc
✿ Người Đăng: Hunnii

713 Lượt Xem 52 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tiểu Thư, Xin Em Cứ Khóc

Chương 1
Đó là một club lớn nhất nhì thành phố với những loại đồ uống nổi tiếng thế giới,những bản nonstop cực mạnh,những nữ DJ xinh đẹp và một không gian xứng tầm quốc tế.
Mùi rượu ,mùi thuốc lá,mùi nước hoa trộn lẫn. Cả vũ trường mờ mờ ảo ảo chìm trong ánh đèn và làn khói thuốc. Tiếng nhạc to, làm tất cả trở lên điên loạn. Họ đắm mình trong điệu nhạc.
Linh Lan nhấp một ngụm Jim Beam Black rồi đứng dậy,bước lên sàn nhảy.Mọi sự chú ý dồn cả về cô. Thân hình quyến rũ mềm dẻo thuần thục trong từng động tác .
Linh Lan buông mình theo tiếng nhạc ,tạm quên đi hiện tại. Cô yêu cuộc sống về đêm,yêu sàn nhảy,yêu sự ồn ào náo nhiệt. Bởi lẽ cô sinh ra trong im lặng và lớn lên cũng trong im lặng. Cô giàu,đúng !Nhưng tiền không mang đến hạnh phúc,cuộc sống hoàn toàn không có niềm vui. Cô sinh ra đã không có mẹ,còn ba thì mải mê làm ăn mà vô tình quên mất mình vẫn còn một đứa con gái.Nhiều khi,bữa cơm tối cũng chỉ có mình cô dùng.
______________________
Sau khi bản nhạc kết thúc,Linh Lan và nhỏ bạn của cô trở lại bàn ngồi trò chuyện. Bỗng có tiếng cốc chén vỡ loảng xoảng. Là một cuộc ẩu đả. Bar tắt nhạc,mọi người bỏ dở cuộc chơi,tụm lại xem như thể có chuyện gì đó hay ho lắm.
Một tên to con ,xăm trổ đầy mình và một tên gầy nhom ốm yếu. Chúng đánh lộn chỉ vì vô tình va vào nhau. Thật quá rảnh rỗi!

-Ồn ào thật ! _anh chau mày đặt ly rượu trên tay xuống bàn định tới chỗ đám đông đang xúm lại thì Linh Lan đi qua,cô rẽ từng dòng người tiến vào. A chỉ đứng lại nhìn,nhếch mép cười.
-Các người quậy đủ chưa ?_cô lạnh lùng nói
Hai tên đó vốn đang đánh nhau điên cuồng cũng quay sang phía cô gái .Một tên bước tới gần,mắt lướt nhanh cô từ đầu đến chân,hắn nói bằng cái giọng khinh khỉnh:
- Này em !em rảnh rỗi quá hay sao mà can thiệp vào chuyện của tụi này vậy?
Em to gan lắm!
Cánh tay chắc khỏe bất ngờ tóm lấy cổ tay Linh Lan, đổi giọng:
-Mày muốn chết hả ?_hắn nghiến răng
Vẫn khuân mặt lạnh lùng ấy cô nhìn hắn: -Bỏ ra!
Không khí xung quanh im ắng đến lạ .Và bàn tay đáng khinh miệt ấy vẫn không chịu buông.!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tiểu Thư, Xin Em Cứ Khóc - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11501-1#ixzz4HgbslX7B


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile