»  
»  
20:11, 06/05/2016

Tình Yêu Của Đại Ca
✿ Người Đăng: rere

1.708 Lượt Xem 170 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Của Đại Ca

Bình Bình đã kết thúc năm học cấp và chuẩn bị một năm học mới đầy vui vẻ ở trường cấp 3 - nơi mà cô thầm mong được vô vì đồng phục trường vô cùng đẹp. Hôm nay là ngày đầu tiên đến trường, cô vui lắm. Cô khoác lên bộ đồng phục hằng mơ ước, đi đôi giày búp bê mẹ mới mua cho, tóc buông thả ngang vai, môi được tô son hồng xinh xắn, hôm nay trông cô thật xinh và tinh thần cực kì vui vẻ . Cô được mẹ chở đến trường. Đứng trước cổng trường, cô hít thở cái bầu không khí náo nhiệt nơi đây rồi hăng hái đi vào trường thì " bộp", cô va vào ai đó, cô nhìn lên . "Ôi chao" người cô va phải là một anh chàng rất đỗi quyến rũ, bờ mi cong vút, đôi môi đỏ , da trắng lại phảng phất chút gì đó lạnh lùng khiến cô đứng hình không kịp nói xin lỗi. Lúc đó bỗng anh ta cúi xuống ngó ngó cái mặt cô một hồi rồi nói
Anh ta:- Đi đứng cẩn thận vô nhóc con.
Xong anh ta đi thẳng một mạch luôn. Cô đang bay bổng vì mới vào trường đã gặp soái ca thì trong bỗng chốc đã sụp đổ. Thiệt là, nếu không phải do cô có lỗi thì cô đã chửi vào mặt anh ta rồi. hừ!
Cô đi tìm lớp cho mình. Cô được xếp vào lớp a6 vì cô học cũng đâu có khá mấy :v . Lúc cô vô lớp thì ai ai cũng vào chỗ hết rồi riêng có bàn cuối chưa ai ngồi hết ( 1 bàn 2 chỗ ) Lúc cô bước xuống chỗ ngồi , ánh mắt ai cũng e dè. Lúc đó, một bạn bàn trên quay xuống nói với cô.
Đứa bạn: - Cậu tên gì á? Mình tên Hồng
Bình Bình: - À , mình tên Bình Bình
Hồng cười.
Hồng:- Bình Bình à? tên lạ nhỉ? À mà nè, cậu thiệt không may rồi, tý nữa là có 1 đứa đến ngồi. Là đại ca trường cũ của tớ, đáng sợ lắm, cậu cẩn thận nha.
Hồng vừa nói vừa có vẻ mặt e dè khiến cô lo sợ.
Vào lớp rồi, cả thầy cũng vào điểm danh rồi mà chưa thấy tên bạn cùng bàn đâu, cô chắc mẩm là thằng đó không đi học thì " cạch " Tiếng cửa bật ra, cô giật mình nhận ra đứa cô đụng phải lúc vào trường. Cô đang cố lạy trời khấn phật " Không phải cậu ta , không phải cậu ta, cậu ta không phải bạn cùng bàn của mình" thì tên kia ném phịch cái cặp xuống chỗ ngay cạnh cô. Cô cố né cái mắt hắn nhìn mình lòng thì cứ phát ra liên tục : Hắn không nhận ra mình. Bỗng chốc , hắn kêu.
Hắn: - A, cô bạn mắt lé nè. Có duyên ghê ha.
Cái gì? Mắt lé á? Mắt lé cái đầu ngươi. Cô đang định quay sang chửi hắn một trận thì nghĩ ngay tới lời đe dọa của đứa bạn bàn trên. Cô không nói gì hết mà nhìn lên bảng. Còn hắn thì cười mỉm điêu không chịu được.
Giờ ra chơi, đột nhiên có cả đám con trai cao to lắm, hình như đàn anh lớp trên xông vào lớp cô, còn tới ngay bàn cô ngồi nữa chứ. Cô đang không biết có chuyện gì xảy ra, đầu thì nghĩ xem mình có đắc tội với ai không thì có một tên đã lên tiếng.
- Tên kia, mày là Tuấn đúng không?
Tên bạn cùng bàn của cô đang ngái ngủ tỉnh dậy. Còn cô thì đang hạnh phúc vì người mấy ảnh tìm không phải cô :v
Tuấn: - Ờ, sao?
Tên bự con nhất trong đám ( hình như đại ca ) bực ra mặt Cái giọng điệu đó cô nghe còn muốn đấm nữa là.
- Ngày hôm qua mày đánh đàn em của tao. Giờ tao tính sổ với mày. Thế nào? 1 trận chứ?
Tuấn:- Mày phải đại ca trường này không.?
- Là tao
Tuấn: - Thế thì được, giờ lên sân thượng luôn đi .
Mặt hắn vừa nói vừa nhìn có vẻ ngầu lắm nha khiến cô có đôi chút ngưỡng mộ nhưng vẫn không quên được hắn nói cô là nhóc với lại mắt lé đâu.
Cả đám dẫn nhau lên sân thượng, một số bọn lớp cô cũng a dua đi theo. Cô ở lại lớp dù cũng hóng đi xem lắm nhưng thôi. Tới tiết tiếp theo, mấy bọn lớp tôi về, cô bạn Hồng đi xem rồi về nói cho cô.
Hồng:- Đánh nhau ghê lắm Bình Bình. Tên Tuấn đó hồi ở trường tớ làm đại ca giờ lên đây chắc cũng tính cuỗm luôn cái chức ấy. Nhìn hắn vậy thôi chứ đánh nhau đỉnh lắm.
Bình Bình:- Ủa, đánh nhau trên đó thầy cô không biết chi luôn à? nhiều người vậy mà.
Hồng cười: - Mày nghĩ đàn em của đại ca lại cho mấy đứa nhốn nháo đi méc à?
Thầy bỗng bước vào lớp, Hồng thấy thế chui tọt vô chỗ ngồi. Tên kia vẫn chưa về. Đến tận tiết cuối, có đứa đi khắp nơi rao tin
- Ê Ê, đổi ... đổi địa ca mới rồi
Cô thầm nghĩ chắc hắn đã thắng. Cô thắc mắc vì một đứa trông có vẻ công tử lại khỏe đến thế cơ á @@??? . Tiết cuối hắn về lại lớp, mặt mũi có hơi bầm tím, tay hắn còn chảy máu nữa. Hắn quay sang nhìn cô, cô thấy thế quay đi thật lẹ.
Tuấn: - Mắt lé , ... ê ...ê
Cô không quay lại, nhưng hắn lầy quá cứ mắt lé mắt lé khiến cô bực mình quay sang hét vô mặt hắn.
Bình Bình:- Tui không phải mắt lé, tui là Bình Bình.
Cả lớp quay lại nhìn cô với ánh mắt " Cô biết cô vừa đụng vào đại ca mới của trường không? " . Những ánh mắt ấy khiến cô nhận ra được điều tệ hại mình vừa là nên đã nhanh chóng quay sang chỗ hắn ta nói bằng giọng nhẹ nhàng hết sức có thế.
Bình Bình : - Ý tôi là, tôi tên Bình Bình
Hắn cười - lại một nụ cười gian.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Yeu Cua Dai Ca ~ Tình Yêu Của Đại Ca - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9885-1#ixzz47tDxbs8u


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile