»  
»  
06:50, 17/10/2016

Tình yêu của Mặt Trăng và Mặt Trời
✿ Người Đăng: 0979206531

782 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình yêu của Mặt Trăng và Mặt Trời

Truyện: Tình yêu của mặt trăng và mặt trời.
Chương1: Năm học mới.
05:45 a.m:
Nó đang ngủ thì......
- bi ơi, sún ơi! Dậy ăn sáng rồi đi học đi hai đứa!!-giọng mẹ "trìu mến" gọi to 2 cái biệt danh hồi nhỏ của 2 ae nhà nó. Làm nó giật mình lăn từ trên giường xuống dưới đất và tặng đất mẹ một nụ hôn buổi sáng an lành, à không, phải là tặng gạch lát nền nhà mới đúng... Sau khi có 1 màn tiếp đất ấn tượng, nó lồm cồm bò dậy và dụi dụi mắt và không thầm than oán:" Sao mẹ lại có thể gọi mình bằng cái tên ấy trong khi mình đã 17t cơ chứ!!" Nó lặng lẽ thở dài, đi tới ban công, nó mở cửa, bước ra hít lấy chút khí trong lành. Và cầm bình tưới cây xịt chút nước vào bình hoa huyên thảo nhỏ nhắn của nó. Sau khi tưới cây, nó mở cửa đi xuống dưới nhà. đánh răng xong, nó bước vào phòng ăn và giúp mẹ nó sắp đồ ăn cho m.n.
- hihi, hnay ăn bún chả hả mẹ?- giọng nó vang lên đầy thích thú.
- ừ, con gọi anh hai và ba dậy đi!
Nó đang định bước đi thì sực nhớ, quay lại nó phụng phịu với mẹ....
-mẹ ơi, từ giờ gọi tên con! Chứ mẹ đừng gọi con là sún nhé!- nó nói với khuôn mặt nài nỉ. Mẹ nó thấy vậy nhíu mày và bảo:
- thôi được rồi! Mau đi gọi ba với anh bi dậy!
Nó nghe thấy 2 từ "anh bi" mà suýt sặc nước miếng của mình. Nó nghĩ thầm:" Thôi kệ anh ý, ha ha!" Rồi nhỏ đi gọi ba và anh hai dậy...
Sau khi ăn sáng xong, nó thay quần áo và tới trường. Dắt chiếc xe đạp điện ra cửa, nó chào ba mẹ, anh hai, rồi nhảy tót lên xe phóng đi. Đang đi thì nó nghe thấy tiếng điện thoại, nó dừng xe móc điện thoại ra...
Màn hình hiển thị cuộc gọi của nhỏ Hằng- bạn thân, nó nhấc máy, bên kia vang lên giọg nói quen thuộc:
- alo. Hân à? Bà đi chưa? Qua đây đi với ae tôi cho vui!!
- ok, ok đợi tôi! - nó tắt máy và quay xe đi tới nhà nhỏ bạn.
Tới nơi thì đã thấy 2 anh em nhà kia đứng chờ, thấy nó nhỏ Hằng nói:
- nè, bà đi hay bà lết vậy?
- lết lết cái đầu nhà ngươi! - nó nói cùng với ánh mắt đầy sát khí quăng vào người nhỏ bạn. Nhỏ bạn thấy vậy cũng hất mặt đầy thách thức, không khí trở lên căng thẳng. Thấy vậy, Gia Khánh mới lên tiếng:
- thế bây giờ hai người có đi học không? Không tôi đi trước nhé! - nói là làm, khánh nhảy lên xe đang chuẩn bị phóng đi, thì tay của nhỏ Hằng níu lại. Nhỏ nhảy tót lên, và đưa tay lên bệu má, le lưỡi trêu nó. Gia Khánh phóng đi cx với nhỏ Hằng theo sau là nó đang cố với tay đập cho nhỏ Hằng 1 phát. Cứ thế 3 người vừa trêu nhau vừa nói truyện một cách vui vẻ.
Sau khi đã gửi xe, 3 người quàng vai bá cổ cùng đi lên lớp. Một lúc sau, tiếng trống vang lên. Cả lớp ổn định chỗ ngồi, cô giáo chủ nhiệm bước vào nhìn qua cả lớp và cất tiếng nói nghiêm nghị:
- năm nay lớp chúng ta sẽ có thêm thành viên mới!- cô nói với cả lớp, rồi hướng ra ngoài cửa: - Em vào đi!
Cả lớp đồng loạt hướng mắt ra ngoài cửa, tất nhiên nó cũng vậy. 1 tên con trai bước vào. Cùng với lời trầm trồ của bọn h/s trong lớp:
- woa đz gê!
- chất gê!
- .....v...v....
- TRẬT TỰ!!- tiếng nói "oanh vàng" của cô chủ nhiệm vang lên, quay sang hắn cô nói:
- em giới thiệu về mình đi!
Lúc này, cái tên học sinh đó mới nói:
- tôi tên Trần Lam Phong. Mong m.n giúp đỡ!- "hắn nói muốn m.n giúp đỡ mà hắn lại nói với cái chất giọng chả thành tâm chút nào!" Nó ngồi dưới nghe và nghĩ thầm.
- em có thể xuống ngồi cùng bạn Hân!- tiếng cô giáo cất lên cùng với vô vàn ánh mắt ghen tị với nó của lũ con gái và ánh mắt vô cùng ...vô cùng không quan tâm của nó. Hắn bước xuống và ngồi xuống cạnh nó, nó thấy vậy cũng xã giao quay lại lw với hắn cho có lệ:
- tôi là Ngọc Hân! Rất vui được làm quen!- nó nói và đưa tay ra. Đáp lại câu làm quen của nó là 1 sự im lặng đầy khinh thường cộng với ánh mắt lạnh lùng không quan tâm, thấy vậy, nó thu tay lại và quay đi với suy nghĩ cảm thấy ghét và không có thiện cảm với cái tên ngạo mạn kiêu kì này. Và cứ thế nó im lặng chăm chú học bài đến cuối giờ và không nếm xỉa gì tới hắn... Và hắn cx vậy ngủ từ tiết hai tới cuối giờ mặc kệ sự xăm xoi của lũ con gái trong lớp. Trống về là hắn đứng dậy tỉnh bơ đi ra khỏi lớp đầu tiên. Nó cũng thu dọn sách vở và tạm biệt hau ae Gia Khánh rồi đi về.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tình yêu của Mặt Trăng và Mặt Trời - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12324-1#ixzz4NKGtepDX


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile