»  
»  
19:46, 07/09/2016

Tình Yêu Của Nàng Song Tử
✿ Người Đăng: CherryPie

934 Lượt Xem 50 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Của Nàng Song Tử

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT *****************

_Nó- Gemini Hoàng, biệt danh thường gọi là Mi . Là con gái của một gia đình khá giả , sống cùng bố và dì ghẻ và hai người chị cùng cha khác mẹ < chuẩn phiên bản " nàng lọ lem hiện đại>. Tính cách nó thì hoạt bát , vui vẻ yêu đời, thay đổi là vẻ ngoài ,ngược lại trong nó luôn mang một nỗi buồn ,yếu đuối được lớp vỏ bọc hoàn hảo che lấp.Khá bá đạo,dễ bị tổn thương bởi lời nói "hơi" nặng của người khác,và một chút ích kỉ là tính cách điển hình của một cô nàng song tử <theo mjk nhận xét thui nha>. Ak, nó năm nay 16 tuổi.

_Cô_Aries Trần,biệt danh thường gọi là Aries. Là tiểu thư của một gia tộc tiếng tăm lừng lẫy,và cũng là bạn thân của nó sau này. Tinh cách hào phóng,nhiệt tình , nhưng lại nóng tính và hơi chảnh của một tiểu thư nên ko có bn <trước khi gặp nó>. Cũng 16 tuổi.

Sang các boy đây ak

_Hắn_Scorpius Huỳnh,biệt danh là Thiên.Là đại thiếu gia của một gia tộc nổi tiếng màk ai ai cũng biết đến <ủa z ak, s giờ ta mới biết nhỉ??? ///Thiên : ếch ngồi đáy giếng.///Pie : j có ,dám chê ta ??? có tin ta cho mi vô vai fản điện k hử ?///Thiên : nhẫn nhịn ,tặng Pie một thùng kẹo đồng>.Tính cách lạnh lùng,vô cảm ,ghét cn gái ko lý đó,nhưng khi yo lại rất bá đạo và ' tinh trùng' ýk lộn chung tình mới đúng . 17 tuổi.

_Hắn_Aquarius Huỳnh,biệt danh Bảo.Là nhị thiếu gia của gia tộc họ Huỳnh đồng thời cũng là em trai sinh đôi của Thiên. Tuy rằng song sinh nhưng tính cách hai người lại trái ngược hoàn toàn, Bảo thì thân thiện,đào hoa nhưng cũng rất lạnh lùng và khó đoán ,chậc hai anh em sinh đôi màk .17 tuổi nốt.

_Anh_Leo Phạm,biệt danh hay gọi là Leo và Die-tên đó nó đặt <về phần lí do Pie sẽ giải thích sau khi vô triện nha>.Là anh họ của nó nhưng ...Bí Mật <hehe>.gia thế sẽ biết khi đọc triện.Tính cách tự tin ,độc lập,tham vọng,có chút hống hách.17 tuổi a.

_Nhỏ_Virgo Đó,biệt danh là Vi.Là tiểu thư của tập đoàn Đỗ thị.Tính cách thực tế ,tỉ mỉ,khá khó tính và có chút cứng nhắc.16 tuổi.

Vai phản diện xuất chiêu đây. À,cho Pie sorry những ai cùng Piscer và cũng Taurus nhiều nhiều ,mjk đã "gài " các bn vào vai phản diện mong mn đừng ném đá nha đây chỉ là truyện thui,nếu bn nào không thích có thể see you never again .Thanks.

_cô ta_Piscer Bùi,biệt danh là Pis <hic sao giống Pie wá z trời>.Tiểu thư của tập đoàn Bùi thì cũng khá nổi tiếng.Tính cách chảnh chọe , "yếu đuối" đến nỗi đi ko nổi suốt ngày quấn vào người các boy như rắn quấn cây ấy,cũng xinh đó nhưng thua các nữ chính nhiều.16 tuổi.

_Cô ta _Taurus Phạm ,biệt danh là Tau.Là tiểu thư của một gia đình giàu có nhưng toàn bám dính lấy Pis nhằm lợi ích cá nhân.Tính cách giỏi nịnh hót,âm hiểm ,tham lam,thứ của mink là quyết tâm rành lấy thứ không phải của mjk mak đã thích thì càng quyết tâm hơn ,<eo >.16 tuổi.

Trong truyện cũng có thể có thêm nhân vật tiếp chỉ là có thể nha. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và luôn ủng hộ Pie nhé.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tình Yêu Của Nàng Song Tử - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11918-1#ixzz4JatUrbeJ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile