»  
»  
09:16, 15/03/2015

✿ Người Đăng: Hongnhien2011

1.063 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Thiên Văn - Thổ Tinh

Hôm nay lại mưa. Ông trời bị làm sao mà mưa mãi thế không biết! Chắc ông ấy buồn. Nhưng ông ấy có buồn cùng một nỗi buồn với nó không? Dĩ nhiên là không rồi, rõ ngớ ngẩn! Đây là trận mưa cuối hè... Mưa xối xả gọt rửa hết những bụi bẩn cũng như cái nắng chói chang của những buổi trưa hè nắng gắt. Đâu đó những cái chớp lập lòe rồi tiếng sấm ì đùng làm cho mấy cô nàng trú mưa cùng nó ré lên sợ hãi. Nhưng nó thì không, nó là đứa con gái không sợ trời, không sợ đất, cũng có thể nói là thuộc dạng cứng đầu! Nó khẽ rụt cổ vào chiếc áo ấm kéo cao. Đẩy gọng kính cận lên trên sống mũi, 2 tay cho vào túi. Miệng ậm ừ theo một điệu Rap nào đó phát ra trong tai nghe. Hôm nay là ngày giao lưu câu lạc bộ thiên văn của trường nó với một trường nào đó nghe nói là trường chuyên trên thành phố. Và nó lại là một trong 10 thành viên của câu lạc bộ trường và còn là đội trưởng. Ấy thế mà mưa lại tầm tả thế này thì giao lưu gì được nữa!
-"Lâm Khánh! Tỷ tỷ gọi này! Bắt máy ngay nghe không?"-Đó là thứ nhạc chuông thuộc loại "kì dị" mà nhỏ bạn thân ưu ái làm riêng cho nó! Mọi người không khỏi quay sang nhìn nó vì sự đặc biệt của nhạc chuông độc nhất vô nhị của nó.
-Nghe đây cưng!-Nó bắt máy giả giọng "đểu" như khích tướng.
-Cưng con khỉ mốc! Mày đến sân thượng trường chưa hả?
-Mưa thế này thì đến được con khỉ! Đợi tẹo, vơi mưa đi cái đã...
-Vơi cái gì mà vơi! Đến ngay!
-Thôi được rồi!-Nó trả lời giọng chán nản. Tắt máy nó vội dắt chiếc xe đạp cà tàn của nó ra ngoài mưa, khẽ than thầm. Nhỏ Lan cũng thuộc câu lạc bộ và sân thượng của trường là nơi duy nhất thích hợp để quan sát bầu trời đêm. Suốt 2 tháng hè vừa rồi 10 đứa tụi nó hôm nào cũng dắt díu nhau ra đấy để quan sát, chụp hình bằng cái kính thiên văn tự chế rồi dán chi chít hình mấy hành tinh trong hệ mặt trời lên bảng thông báo, ghi chi tiết từng ngày cùng với những biến đổi hoặc phát hiện mới nào đó. Vừa ra khỏi mái hiên ấm áp nó đã bị một trận mưa ngược từ dưới đất lên theo đúng nghĩa đen! Một chiếc mô-to con chạy ngang làm nó ước chèm nhẹp khi chưa kịp bị ông trời làm ướt.
-Này! Anh kia!-Nó thét lên.
-À... Xin lỗi. Nhưng tôi đang vội! Xin lỗi nhóc.-Nói xong hắn vội rồ ga rồi chạy mất hút!
-Chết tiệt!!!
Sở dĩ cậu ta bảo nó là nhóc cũng phải. Đúng, nó là con gái nhưng... Với mái tóc ngắn, và ăn mặc chả nữ tính tẹo nào thì bảo sao hắn không nhầm! :) nó bực dọc leo lên xe và chạy nhanh đến trường.
-Xin lỗi anh! Đợi tí nữa đội trưởng sẽ đến ạ. Chắc cậu ấy có việc bận ấy mà!
Đến nơi nó thì ướt như chuột lột, còn con bạn đang đứng nói chuyện với một anh chàng đẹp trai và... Khó ưa nữa! Phải, là cái tên "chết tiệt" chạy xe mô-to lúc nãy!
-Kìa nó đến rồi!
Hắn quay lại và có tí giật mình.
-Ha! Chào anh chàng đẹp trai đi xe mô-to!-Nó đá đểu hắn.
-Chào cô nàng đẹp trai đi xe đạp-hắn cũng "đá" lại.
-Hai người biết nhau à?
-Quen biết gì với hắn!-nó gắt.
-Ấy! Không quen thì thôi! 2 người làm quen với nhau đi!
Đó, đó là lần đầu tiên gặp mặt của nó và hắn. 2 đội trưởng của 2 trường. Hắn tên Duy, nó tên Khánh. Nghe cứ như 2 thằng đàn ông. Giao lưu với nhau, nó mới biết hắn cũng có nhiều sở thích giống nó. Hắn cũng thích nghiên cứu về hố đen, lỗ hổng không gian, cũng thích sao thổ! Hắn có cả một bộ sưu tập về ảnh sao thổ mà hắn chụp được. Nó cực kì thích bộ sưu tập này của hắn. Nó thì hơi bị cuồng sao thổ đấy. Hình nền điện thoại, ảnh đại diện facebook và cả tên face cũng là sao thổ nốt.
Nhưng cuối cùng, hắn cũng phải trở về thành phố tiếp tục học vì hè đã hết rồi. Nó buồn nhưng không nó gì chỉ cười trừ. Hắn cũng buồn nhưng cũng không biết nói gì nên cũng im lặng. Hắn lên mô-to và đi mất hút. Nó khóc. Lần đầu tiên trong đời nó lại khóc vì người khác. Bỗng chiếc mô-to lúc nãy quay trở lại. Hắn xuống xe, chạy lại chỗ nó nhét vội cái album ảnh sao thổ vào tay nó rồi... Đặt lên môi nó một nụ hôn... Nhẹ thôi... Nhưng vương vấn. Trước lúc lên xe, hắn nói rất khẽ vào tai nó:
-Tôi thích nhóc lắm Thổ Tinh à!
Nó nhìn hắn, mỉm cười, nụ cười hạnh phúc. Hắn vẫn hay gọi nó là Thổ Tinh, nó giống như cái biệt danh riêng của hắn dành cho nó.
-Năm sau, năm sau và sau nữa tôi nhất định sẽ về và mang cả Thổ Tinh của tôi theo nữa! Thật đấy!

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile