»  
»  
11:04, 15/06/2016

Trường Học Hoàng Gia
✿ Người Đăng: kelvinmy

1.546 Lượt Xem 96 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Trường Học Hoàng Gia

Giới thiệu nhân vật
Trần Hoàng Minh Thư (Nó) (17t): một người tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường nhưng đâu ai biêt được sau cái vẻ ngoài ấy là 1 con người yếu đuối ,dễ khóc. Rất gần gũi với pn bè, cô là con gái của tập đoàn Trần thị, tập đoàn đá quý lớn nhất thế giới . Cô có 1 người anh trai sinh đôi và 2 người bạn thân.
IQ:100/100 , CHĐ : thiên yết

Hứa Kiều Vy (nhỏ) (17t): là một người hòa đồng, luôn quan tâm đến bạn bè. Cô là con gái của gia tộc Hứa thị, tập đoàn thời trang lớn thứ 2 trên thế giới. Là bạn thân của nó.
IQ : 100/100 CHĐ: Xử nữ

Trần Khánh Anh (cô) (17t): được bama nó nhân nuôi từ năm 1 tuổi và là bạn thân của nó cùng cô. Cô bị bỏ rơi từ nhỏ, dù là con nuôi nhưng bama nó thương cô như thương hai anh em nó.
IQ:99/100. CHĐ:Kim Ngưu

Hoàng Nhất Phong (hắn) (17t):đẹp trai , lạnh lùng, con trai của tập đoàn Hoàng gia, tập đoàn lớn nhất, nhì thế giới. Chơi rất tốt với pn bè, nhưng chỉ với pn thân thôi.
IQ:100/100CHĐ: Bạch dương

Trần Hoàng Nhật Nam (anh)(17t): anh trai nó, hơi bị đẹp trai va hút hồn bao cô gái xinh đẹp. Hiện tại đang ở biệt thự riêng và chỉ ăn và chơi. Rất tin tưởng hắn, (tin tưởng chuyện j thì k biết nha, bật bí sau nhé!)

Lâm Văn Quân(cậu)(17t):hotboy, cute lắm lun í,bạn rất thân với hắn từ hồi cấp 2. Ăn chơi lai láng , thik rất nhiều cô gái nhưng chỉ yêu 1 người vì cậu là cung Nhân mã
IQ:99/100
*** ĐÂY LÀ SÁNG TÁC ĐẦU TAY CỦA MIK MONG M.N ỦNG HỘ, NẾU CÓ J SAI SÓT MONG M.N CMT GÓP Ý NHÉ . XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN .(tung hoa , bung lụa)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Truong Hoc Hoang Gia ~ Trường Học Hoàng Gia - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10272-1#ixzz4BNpNEF83



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile