»  
»  
00:17, 18/07/2015

(Đam Mĩ) Diễm Quỷ
✿ Người Đăng: BaekRen

2.872 Lượt Xem 55 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện (Đam Mĩ) Diễm Quỷ

Diễm quỷ

Tác giả: Công tử hoan hỉ

Dịch: QT

Edit: Phong My

Đệ nhất chương

"Nguyên nhân gây ra cố sự vốn thật là hoang đường…”

Vùng hoang vu, đêm trăng tròn, trong căn miếu bỏ hoang đã lâu truyền ra một tiếng than thở.

Một trận gió thu từ giữa khe cửa sổ trên tường luồn vào, ngọn nến trắng còn một nửa đang cháy chập chờn, khó khăn lắm mới chiếu ra cái bàn thờ sứt mẻ mất chân trong miếu đường cùng sa liêm xám trắng phủ xuống từ xà nhà tầng tầng mạng nhện. Đến lão giả cao tuổi nhất nơi đây cũng không rõ cái thần miếu nho nhỏ này đã bị bỏ hoang bao nhiêu năm, tối nay lại hiện ra lớp lớp bóng đen.

Dưới ánh sáng nến cái bóng in trên tường bị kéo dài, mỏ nhọn, tai dài, đuôi to, con ngươi quỷ dị u lượng tới mức không giống người, trên móng tay sắc nhọn thâm tím mang theo vết máu… Khuôn mặt Sơn thần trợn mắt đã bị bụi bặm nhiều năm làm cho nhìn không rõ, trong nháy mắt, gương mặt dữ tợn lại vờn quanh, đến ánh trăng thanh lãnh cũng mang theo vài phần sát khí âm trầm, hai bên đều phân không rõ là quỷ hay thần.

"Chuyện này phải kể từ vị Thiên đế bệ hạ ở trên Lăng Tiêu điện…” Tiếng nói phát ra từ bạch y nam tử nửa nằm dưới tượng thần. Ánh sáng nến nhảy nhót, hắn hơi ngửa đầu, đồng tử màu xám ánh lên như một mảnh mây đen từ xa vời bay tới, môi đỏ mọng hơi cong lên, lộ ra một nụ cười như giễu cợt. Chúng quỷ ngồi vòng quanh bên dưới, gương mặt diễm lệ quyến rũ như nữ tử khiến người ta từ đáy lòng nổi lên một tia hàn ý.

Gió nổi lên, trăng ẩn đi, trong ngôi miếu hoang vu đổ nát Diễm quỷ mang lớp da được vẽ cẩn thận đang thuật lại một câu chuyện hiếm người biết:

Kể rằng ngày xửa ngày xưa, lúc đó, thiên tử khai quốc của hoàng gia hiện tại không biết là ở nơi đâu, chân long quốc quân của tiền triều bất quá là một người đi săn bôn ba trong núi. Thiên đế đa tình cùng Hằng Nga gặp riêng tại Nghiễm Hàn cung. Lúc nhiệt tình giao triền, tai nghe tiếng cổ nhạc tề minh, tiếng người ồn ào, chính là Thiên hậu hùng hổ tiến tới. Thiên đế kinh hãi, trong lúc cuống quýt, mắt thấy Thiên hậu sẽ phá cửa vào, bất chấp uy nghi thiên tử, biến thân thành dáng dấp thỏ ngọc, chui ra khỏi cửa sổ nhảy xuống thế gian.

(Nghiễm Hàn cung hay Cung Quảng là nơi Hằng Nga ở)

Ngày đó đã định trước sẽ khiến người đi săn kia trở nên giàu sang. Thiên đế biến thành thỏ ngọc rơi vào bẫy sập của hắn, trong lúc vội vã còn bị phiến trúc đâm bị thương chân. Muốn thi triển pháp thuật để thoát thân, rồi lại sợ hãi bị Thiên hậu phát hiện, tiến thoái lưỡng nan.

Người thợ săn nửa đời khốn khổ trong rừng rậm nhìn thấy nơi nào máu thỏ lướt qua thì lập tức sinh ra một mảng quỳnh hoa tiên thảo, cả kinh mục trừng khẩu ngốc.

Từ chỗ này phát triển ra nhiều giả thuyết mâu thuẫn. Có người nói, là Thiên đế báo đáp ơn người thợ săn đã cứu giúp; có người nói, là Thiên đế cảm niệm người thợ săn thiện lương.

Bạch y Diễm quỷ ở trước tượng thần nheo lại con mắt, thần sắc trào phúng càng lúc càng rõ ràng "Là người thợ săn uy hiếp Thiên đế.”

Trong lúc giằng co, thiên đế mắt thấy phía xa khí dũng vân phiên (gió mây cuồn cuộn), không tới một khắc Thiên hậu sẽ tìm tới, rơi vào đường cùng chỉ còn cách mở miệng xin khoan dung "Nếu ngươi thả ta, tương lai tất có trọng đáp.”

Người thợ săn cả đời bần hàn, biết được thỏ này không phải phàm vật, lại nghĩ tới dân gian có lời đồn về tiên quái, không khỏi sinh lòng tham. Nên đòi cái gì của thần tiên thì tốt đây? Đầy nhà vàng bạc? Vợ đẹp con khôn? Trường sinh bất lão? Trên đời ai là người ngồi hưởng phú quý lại có quyền thế kinh thiên?

Hoàng đế!

Thiên đế không ngờ một thợ săn bình thường lại có lòng tham lớn như vậy, liền từ chối.

Lúc này, người thợ săn không chút hoang mang: "Vây… ta sẽ không thả ngươi.” Nhiều năm tranh đấu với dã thú trong núi, hắn cũng có sự xảo trá của hắn.

"Chậc, đúng là rồng mắc cạn, bị nhét vào lồng thú. Thiên đế trong mắt người thợ săn bất quá chỉ là một con thỏ.” Bạch y quỷ vừa nói vừa ngồi xuống quỷ tiếu một trận "khặc khặc”.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : (Dam Mi) Diem Quy ~ (Đam Mĩ) Diễm Quỷ - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Đam Mỹ Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/71-1089-1#ixzz3gB4mEQPK


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile