»  
»  
19:16, 25/07/2016

✿ Người Đăng: laodao

763 Lượt Xem 28 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Từ Sự Hiểu Lầm, Chớp Được Người Yêu!

Từ sự hiểu lầm, chớp được người yêu!
Tác giả: Lạc Nghiêm
Lời tựa:
Trong căn phòng ngủ của một người đàn ông, ánh mắt anh ta chằm chằm nhìn vào gra trải giường, vẫn chưa thay ra, vết tích đêm qua rõ ràng là một cuộc ân ái ngọt ngào. Một chấm đỏ trên gra giường trắng tinh, chứng tỏ người con gái mới mất đi trinh tiết của mình ngày hôm qua.
Tín Dũng nghĩ đến đây thì đỏ mặt, anh ngồi phịch xuống ghế lấy tay che mặt mình lại. Bây giờ thì anh hiểu hạnh phúc là như thế nào. Là một người mà mình thầm thương trộm nhớ suốt mười hai năm, là người mà mình mong muốn được gặp mặt suốt chừng ấy năm, theo đuổi chừng ấy năm tự dưng bỗng xuất hiện trước mặt mình, còn có thể cùng mình làm nên chuyện nam nữ yêu nhau.
----
Tín Dũng là bê đê, bê đê thì thích đàn ông, tức là trong bữa tiệc đó cậu ta lia mắt về phía cô vì lúc đó cô là bạn gái của Nam Cường, em trai cô. Vì thấy cô say xỉn nên Tín Dũng đem cô ra ngoài để nói chuyện với cô, hòng dành lại tình yêu mà không hề biết cô là chị gái của người mình thầm yêu. Sau đó, vì Thùy Dung quá say nên đã làm chuyện điên cuồng, Tín Dũng thấy Thùy Dung như thế thì ôm lấy thân mình, khóc lóc thảm thiết mong cô đừng làm chuyện hạ lưu ức hiếp cậu ta. Nhưng bản tính của cô là dã thú, gái thiếu hơi trai lâu năm nên cô đã dụ khị cậu ta lên giường, làm mất đời trai của cậu ta, vấy bẩn sự trong trắng của cậu ta. Và chuyện đáng tiếc đã xảy ra.
----
Chuyện tình cảm đầy thổ huyết của nữ chính 29 tuổi ế lâu năm và một anh chàng bị mọi người gọi là Dũng bê đê. Sự hiểu lầm ngay từ đây và biến cô trong đêm đã biến hai người gần nhau. Tiếp biến đó là những biến cố có một không hai do trí tưởng tượng quá phong phú của nữ chính.
Truyện sẽ có những tình tiết hơi bị tốn giấy và cấm trẻ nhỏ. :p

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tu Su Hieu Lam Chop Đuoc Nguoi Yeu ~ Từ Sự Hiểu Lầm, Chớp Được Người Yêu! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-11178-1#ixzz4FQbH5qfo


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile