»  
»  
13:11, 23/05/2016

✿ Người Đăng: laodao

840 Lượt Xem 40 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Biệt Thự Khu Phía Tây

Một câu chuyện kể về quá trình tìm lại thân phận của một cô gái.
Vì sao cô phải đi tìm thân phận cho mình?
Cô là con gái, nhưng từ khi biết được bản thân mình là ai, cô mới nhận ra từ trước đến giờ cô đều là đội lốp của một chàng trai mạnh mẽ.
Vì sao cô lại phải là con trai?
Chiếc hộp ông đưa cho cô có một chiếc chìa khóa bằng đồng đã cũ màu, chiếc chìa khóa ấy cùng với tờ danh thiếp của một tập đoàn hùng tráng có liên quan gì đến nhau?
Hải Hà nắm chặt chiếc chìa khóa ấy trong tay, tuổi sinh nhật lần thứ 20, cô chắc chắn sẽ tìm lại được thân phận, tìm lại được nguyên nhân vì sao cô lại làm con trai.
Khu biệt thự phía Tây.
Kì lạ thật, cả khu biệt thự rộng hơn ba nghìn mét vuông lại phân ra Đông Tây Nam Bắc. Nơi Hải Hà làm vệ sĩ lại chính là khu biệt thự phía Tây.
Nạp Thiên!
Đó là tên cậu chủ đáng ghét.
Chỉ trong lần đầu gặp gỡ đã có những ấn tượng không tốt, về sau lại hành hạ cô không thương tiếc.
Câu chuyện bắt đầu với những khung cảnh thường thấy của Hải Hà, một cô gái dưới thân xác là một tên đàn ông được nhiều cô gái khác hâm mộ thầm yêu trộm nhớ.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Biet Thu Khu Phia Tay ~ Biệt Thự Khu Phía Tây - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-10213-1#ixzz49T3hkT9o


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile